Phần 10

520 5 15
                                    

Chương 614: Địch thủ cũ đích tung tích

Này chỉ có thể coi là một cái nhạc đệm nho nhỏ. Chờ đến Liệt Phi rốt cuộc luống cuống tay chân đem Hina trấn an được rồi, Diệp Hành lúc này mới tiến lên mở miệng hỏi.

"Ta nghe duyệt duyệt nói, ngươi chính là nàng khế ước Rồng?"

"Ân hừ." Hina lại biến trở về rồi trước màu sắc tự vệ. Mặc dù vẫn như cũ là một bộ ngạo kiều bộ dạng, nhưng là vẫn là có mấy phần trước trừu trừu ế ế bộ dáng. Nhìn được không làm người thương yêu yêu.

Diệp Hành gãi gãi đầu, nói: "Đã như vậy, nàng nói ngươi giỏi vô cùng cảm giác, tìm đường các loại công việc? Chúng ta bây giờ đang tìm một người, chuyện này ngươi nên rất rõ chứ ?"

Hina an tĩnh gật đầu.

"Ta biết các ngươi tìm Kane, thật ra thì ta ở đi vào cái không gian này sau khi, là có thể cảm ứng được khí tức của hắn rồi. Hắn bây giờ còn đang không ở nơi này, ta không dám hứa chắc, nhưng là ít nhất bảy ngày bên trong, hắn khẳng định đã từng đợi ở phụ cận đây qua!"

Diệp Hành hai mắt tỏa sáng: "Nói như vậy, mấy ngày nay Kane hắn rất có thể ở phụ cận xuất hiện qua!"

"Ân hừ, ta có thể theo hơi thở này tìm đi qua, các ngươi đi theo ta."

Hina đảo qua trước thút thít bộ dáng, hoàn toàn là một bộ lão luyện nữ cường nhân đích hình tượng, từ Lăng Duyệt đích trong ngực nhảy xuống, giơ lên cổ đi tuốt ở đàng trước dẫn đường.

Mà đến nay còn không có thế nào hiểu rõ Liệt Phong, ở Hina đích mắt gió quét nhìn bên dưới, lặng lẽ đi theo, hóa thân hộ Hoa Sứ giả bảo giá hộ hàng.

Diệp Hành cùng Lăng Duyệt nhìn nhau cười một tiếng. Mặc dù bọn hắn cũng không quá rõ kết quả là chuyện gì xảy ra, bất quá nhìn ngược lại rất thú vị bộ dạng.

...

Hina vừa đi, vừa nói: "Ta cảm ứng được phụ cận đây không chỉ có Kane đích khí tức, còn có cái khác rất nhiều khí tức, rất xốc xếch, tựa hồ có... Ừ... 1, 2, 3... 6, 7... Không sai biệt lắm có 9 người! Cộng thêm Kane, đoán chừng là có 10 người đi qua từ nơi này!"

"Nhiều như vậy?" Lăng Duyệt kinh ngạc tiếp lời.

Diệp Hành cau mày, đã có thể đoán ra có thể là người nào.

"Là không phải có bảy tên nhân loại, còn một người khác là thần sử?"

"Làm sao ngươi biết?" Hina kinh ngạc quay đầu nhìn Diệp Hành liếc mắt, đây cũng là nàng từ khi xuất hiện sau khi, lần đầu tiên nhìn thẳng quan sát Diệp Hành.

Chợt nàng chuyên chú nhắm mắt cảm ứng liếc mắt, nói: "Ngươi không nói ta còn thực sự không phát hiện, trong này thật sự có một cổ đặc biệt làm ta chán ghét khí tức, ta mới vừa rồi còn không phát hiện, nguyên lai là cái đó đã rơi xuống thần sử a! Địch này đúng không?"

Hina đi theo Lăng Duyệt bên người cũng đã có một đoạn thời gian, cơ hồ không có ra mặt, bình thường cơ bản đều là ở trong giấc ngủ say. Cho đến gần đây, nàng đang nghỉ ngơi được không sai biệt lắm, thường xuyên có thể đi ra hoạt động.

Võng du chi đạo thần - FullOnde histórias criam vida. Descubra agora