Final

1.2K 63 3
                                    

Nhìn về phía xa đại dương mênh mông, Jinyoung quay lại nhìn em trai mình người đã giúp đỡ cậu. Jinyoung không muốn mọi chuyện lại xảy ra như thế này nhưng cuối cùng nó vẫn xảy ra, không ai có thể chống lại số mệnh của mình cả. Đó là những gì do chính cậu lựa chọn và với cậu như thế sẽ tốt hơn.

"Anh có muốn trở về nhà không?" Yugyeom hỏi.

"Anh muốn ở lại đây thêm một thời gian nữa, đã một năm rồi kể từ khi anh đến với vùng biển này." Jinyoung nhẹ nhàng nắm lấy tay của Yugyeom.

"Được rồi, anh ở đây nhé, em sẽ đi lấy một chút thức ăn và anh có thể ăn ngay sau đó." Yugyeom rời đi từ chỗ của Jinyoung, vì cậu muốn anh trai mình tự giải quyết mọi vấn đề trong quá khứ và Yugyeom quay lưng lại cậu đã rơi nước mắt.

Ba năm trước...

"Yah, anh đã bảo em ngừng dọc nước đi mà, em sẽ bị ốm đó." Mark giữ lấy tay của Jinyoung, bây giờ đang là mừa đông và chắc chắn em ấy sẽ bị ốm ngay sau đó cho xem.

"Đây là biển mà. Và tất nhiên chúng ta hãy phải vui chơi chứ." Jinyoung bĩu môi.

"Đang là mùa đông đó, thân yêu à." Mark véo cái má tròn tròn của Jinyoung.

Hai người đi đến chỗ nhóm bạn đại học của mình. Jinyoung là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nên Mark và hai người kia thương hay chăm sóc cậu. Mark và Jackson là cặp đôi đẹp và nổi tiếng nhất trường đại học, họ luôn luôn ở cạnh nhau, khi Jinyoung chuyển từ trường đại học cũ của mình sang trường mới và Mark và Jackson đã đưa cậu vào nhóm cùng với Jaebum và họ chơi với nhau đến thân bây giờ.

"Mark, lại đây." Jackson kéo Mark lại ngồi cạnh cậu và Jinyoung người đang hờn dỗi ngồi cạnh Jaebum.

"Này, đừng để người yêu tớ tối ngày cứ phải lo lắng cho cậu thế chứ." Jackson thật sự không thích Mark suốt ngày cứ lo lắng và luôn nghĩ đến Jinyoung đầu tiên, cậu là bạn trai anh ấy mà.

"Tính sở hữu quá mức quy định rồi nhé Jakcson." Jaebum phàn nàn khi nhìn thấy biểu hiển sốc của Jinyoung khi nghe Jackson nói.

"Đừng lo lắng, cậu ấy chỉ giỡn thôi mà." Mark trấn an Jinyoung.

"Em biết mà." Jinyoung muốn để mọi chuyện qua đi dù nó có làm trái tim cậu khốn khổ đi chăng nữa cậu chỉ muốn quên cái cảm giác đó thôi.

Jackson không cười nổi, cậu cố ý nói thể vì cậu muốn Mark ngừng lo lắng cho Jinyoung đi vì cậu mới là bạn trai của Mark.

"Mark, vào bên trong thôi." Jackson nói có chút dụ dỗ trong giọng nói của cậu và vuốt ve má Mark.

"Em biết anh sẽ đi với em mà." Mark hôn môi Jackson và rời Jinyoung và Jaebum.

Khi cả hai rời đi, Jinyoung nhìn theo họ với trái tim tổn thương.

"Em thích Mark-hyung, phải không?" Jaebum nói khi đang nhóm lửa.

"Ah...không thể nào, anh ấy đang hẹn hò với Jackson mà sao em có thể thích anh ấy trong khi anh ấy đang hẹn hò chứ." Jinyoung đóng cửa lại.

"Nó thể hiện quá rõ đó Jinyoung và anh nghĩ Jackson cậu ấy cũng đã cảm thấy điều đó rồi." Jaebum nhìn Jinyoung đang choáng váng khi nghe anh nói.

[trans-fic] (Markjin) Please Be Happyजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें