Chương I

3.9K 204 58
                                    

    Chính cung nương nương

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chính cung nương nương. Phải, đó là nàng.

Hôn lễ giữa nàng và Tướng quân Natsu Dragneel vừa được tổ chức đơn sơ hết mức có thể vào ngày hôm qua. Tại sao lại vậy? Đơn giản là: Tướng quân muốn thế.

Ngày hôn lễ diễn ra,chàng chỉ nhìn nàng một lần duy nhất và cũng chỉ nói độc nhất một câu: "Nàng cũng biết đây là cuộc hôn nhân không có tình yêu. Ta lấy nàng vì muốn củng cố thế lực, còn lại không có gì khác, và sẽ không bao giờ có chuyện ta yêu nàng"

Vậy đấy! Nói rồi chàng đi, bỏ lại nàng cô độc cùng ánh nến heo hắt nơi căn phòng tân hôn vắng lặng. Tiếng cung nữ xì xào bàn tán vang lên khe khẽ ngoài cửa. Nhưng nàng tuyệt nhiên không bận tâm.

"Chàng không yêu ta..." Nàng lặp đi lặp lại câu nói ấy như một con rối.

Ánh trăng trên cao kia liệu có hiểu cho trái tim nàng đang đau quặn như thế nào?

Một Chính cung thất sủng. À không... nàng chưa bao giờ được sủng hạnh.

Làn gió khẽ thổi đến... cánh hoa anh đào theo làn gió lướt qua gương mặt nàng rồi rơi xuống mặt hồ đêm tĩnh lặng.

Nàng cười nhạt: "Lạc hoa hữu ý. Lưu thủy vô tình"

***

Mặt trời dần ló rạng sau những dãy núi cao hùng vĩ. Màu xuân đang ngập tràn khắp nơi với một dấu hiệu đặc trưng hết sức quen thuộc, đó là – hoa anh đào.

Lucy ngồi bên bờ hồ, buông đôi chân xuống làn nước tươi mát, ánh mắt nàng nhìn vào khoảng không vô thức. Trên cành cây cao và xa kia, tiếng chim hót lanh lảnh vừa cất lên đánh động mọi vật xung quanh.

"Chính cung nương nương, xin hãy vào trong. Thời tiết của buổi sớm sẽ làm Người cảm lạnh mất." Cung nữ Anaka lo lắng lại gần nàng.

Lucy quay lại nhìn, cười nhẹ.

"Ta muốn ở ngoài này"

"Nhưng thưa..." Với trọng trách là cung nữ thân cận bên Chính cung. Anaka không thể để Chính cung có chuyện được. Mà lỡ như có, nàng sao tránh nổi cái chết?

Lucy phủi tay cho nàng ta lui xuống. Nàng muốn ở một mình.

Đám tì nữ không ai giám nói thêm câu nào, họ nói nhỏ vài câu với nhau rồi lui đi. Có lẽ họ thương cảm cho nàng ?

Hậu cung heo hắt, vắng lặng đến ghê rợn. Tướng quân là người chỉ biết truyện triều chính. Ngoài nàng ra, chàng chưa hề có người phụ nữ nào khác.

[Nalu shortfic][Hoàn] Lạc hoaWhere stories live. Discover now