Vườn Trường Thứ Nhất Thương Nữ (part 2)

2.1K 12 2
                                    

Lục nha thú suy nghĩ sâu xa một lát, mới từ từ nói, "Như vậy ngươi hiện tại công lực hội cao hơn một tầng. Vừa rồi ta ban thưởng ngươi quỷ ánh mắt công, tại đây trụ cột, ngươi có thể đồng thời khống chế nhiều người, hơn nữa không cần tốn nhiều sức."

"Quỷ mắt?" Đó là cái cái gì vậy?

"Chính là có thể nhìn thấu sự vật bản thân năng lực, tỷ như nói lỗi thời, đổ thạch đợi chút."

Ánh sáng mặt trời không khỏi cả kinh, "Thật sự? ! Thật tốt quá, về sau ta liền không cần phải ngươi ."

"Vong ân phụ nghĩa!" Tiểu gia hỏa than thở một câu, "Về sau ngươi muốn gặp gia, gia cũng không thời gian tới gặp ngươi!"

"Vì sao?"

"Gia gia nói, ta muốn là muốn lại tiến thêm một bước tu luyện, nhất định phải trước đem thiên nhãn công lực theo trong cơ thể bài trừ, mà bài trừ duy nhất biện pháp chính là tìm được một cái vật dẫn, mà những người khác, ta thử qua , thể chất đều không phù hợp, cho nên, cũng cũng chỉ có thể truyền cho ngươi ."

Dựa vào! Nguyên lai là thật sự tìm không thấy người a!

"Kia biết trước tương lai đâu? Ta có thể chứ?"

"Ngươi còn cái gì đều phải đòi a!" Lục nha thú quăng một chút đuôi, "Ta tuy rằng ban thưởng ngươi quỷ ánh mắt công, nhưng cũng không phải vạn năng , trước mắt ta biết có hai điểm ngoại giới nhân tố hội làm cho công lực không thể sử dụng , nhất là trời đầy mây, tức đổ mưa hoặc hạ tuyết thiên, nhị là chính ngươi sinh bệnh thời điểm, bởi vì, âm khí cùng dương khí tồn tại cho mọi sự vạn vật trong lúc đó, cũng bao gồm trong lòng ngươi, ngươi chỉ có cân bằng hảo hai người, tài năng đem nó lực lượng phát huy đến cực tới, nhớ kỹ sao?"

"Biết — nói — ! Kế tiếp chúng ta làm cái gì?" Nàng hiện tại khẩn cấp tưởng thử một lần này đột nhiên mà đến siêu năng lực.

"Ngươi có thể đi trở về." Lục nha thú vừa dứt lời, ánh sáng mặt trời chỉ cảm thấy thân mình rồi đột nhiên nhất khinh, sau đó bước chân vững vàng , nàng nhìn chung quanh một vòng, phát hiện bản thân thế nhưng dừng ở trăng non tiểu khu trong ngõ nhỏ.

Nàng vỗ vỗ ngực, nỗ lực bình phục một chút tâm tình, không nghĩ tới như vậy không đáng tin chuyện, hôm nay thế nhưng phát sinh ở tại thân thể của nàng thượng, thật sự là bất khả tư nghị. Nhưng cẩn thận ngẫm lại, ngay cả nàng trọng sinh cũng có được siêu năng lực chuyện này đều tồn tại , còn có cái gì không thể tồn tại sự tình đâu?

"Di? Dương Dương, ngươi thế nào đột nhiên đứng ở chỗ này, vừa rồi thế nào không phát hiện ngươi." Liên Thúy Phân trong tay mang theo hai đại túi hàng tết, từ phía sau đi lên đến, trong mắt tràn ngập kinh ngạc sắc. Vừa rồi nàng cúi đầu trong nháy mắt, trong ngõ nhỏ còn một người không có, không nghĩ tới lại ngẩng đầu khi, thế nhưng liền thấy nàng.

"Nga. . . Ta cái kia, vừa mới mẹ ta làm cho ta đi tiểu điếm mua điểm này nọ, chạy đến mới phát hiện không mang tiền, này không, đang chuẩn bị trở về lấy kia." Ánh sáng mặt trời chỉ chỉ cách đó không xa cửa viện, "Tiểu cô, sao ngươi lại tới đây?"

Trọng Sinh Chi Vườn Trường Thứ Nhất Thương Nữ - Thần Tiên Giá Lâm (Trọng sinh, hiện đại, dị năng, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ