Không Tên Phần 4

384 3 1
                                    

 "Nha, này hóa là tạ mâu sa, mặt sau kia nhất bát đều là hắn huynh......" Thịnh á duy bắt đầu làm hai phương nhân mã giới thiệu.

Hơn mười chiếc cao cấp xe H-Bahn đứng ở bình dân khu, đương nhiên khiến cho xôn xao. Đám người dần dần vây quanh đi lại.

Rất nhanh, theo đại môn lí đi ra một trung niên nhân, trung niên nhân rõ ràng hẳn là cái "Quan", ăn mặc so với những người khác sáng rõ vài phần.

Trung niên nhân đi đến Jihad la bên người, đối Jihad la nói:"Jihad, vừa rồi đã nghĩ tìm ngươi , kết quả nghe áo duy bọn họ nói ngươi đi ra ngoài, không nghĩ tới ngươi ra một chuyến môn, nhưng là dẫn theo không ít quý nhân trở về." Trung niên nhân trong lời nói là đối Jihad la nói , nhưng ánh mắt lại ở thịnh á duy, tạ mâu sa cùng với bọn họ phía sau xe H-Bahn thượng băn khoăn.

Trung niên nhân phán đoán hạ, hướng tạ mâu sa vươn tay:"Ngài hảo, ta là hoa luân bảo toàn công ty pháp định người đại lý -- Bob. Này Lạc, chư vị là?"

Không sai, Jihad la đám người chỗ tổ chức chính là một cái ở mặt ngoài là đứng đắn bảo toàn công ty, kỳ thật nội bộ là tẩy tiền đen, làm đả thủ, thu bảo hộ phí loại nhỏ phi pháp đội. Này "Tiểu" Là chỉ đối lập tự do thương đội hiện nay môn quy mà nói .

Tạ mâu sa thờ ơ, tựa cười nhưng không cười xem đưa hắn cho rằng đầu lĩnh người Bob.

"Ngươi hảo, chúng ta là có gian tiểu điếm người, có một số việc tưởng cùng các ngươi 'Công ty' lão bản tâm sự."[ chưa xong còn tiếp......]

PS:① giấy chất chứng minh thư minh: Abell có hai loại chứng minh thư minh, một loại là giấy chất , gia đình bảo quản, tựa như của chúng ta hộ khẩu; Một loại là hư nghĩ , ở quang não thượng cùng chính phủ nội đều có ghi lại, tựa như của chúng ta chứng minh thư.

pps: Cảm tạ ma pháp tiểu kê đánh thưởng một cái hương túi!~~~

chapter 108 đàm phán [ thượng ]

"Ngươi hảo, chúng ta là có gian tiểu điếm người, có một số việc tưởng cùng các ngươi 'Công ty' lão bản tâm sự." Thịnh á duy nói.

Nhiều có hưng trí xem Bob thần sắc biến ảo.

Trên mặt của hắn rõ ràng viết "Như vậy cái tiểu nha đầu cư nhiên là chủ sự người""Mẹ đản, chọc ta chơi đâu""Còn có gian tiểu điếm, ta còn có tòa kim ốc đâu" Thác loạn.

Đợi chút! Có gian tiểu điếm? Có gian tiểu điếm!

Bob sắc mặt nhất túc:"Vị này tiểu nữ sĩ, ngươi không mở vui đùa?"

Thịnh á duy cũng không nhiều lời, theo không gian nữu trung xuất ra một cái huy chương. Trong lòng lại ở thầm mắng, gì thời điểm tài năng thoát khỏi "Tiểu" Này tự a! Mười chín tuổi trước khi xuyên qua đều đã trưởng thành tốt sao?!

Bob nhân gần nhất luôn luôn chú ý Jihad la bọn họ chuyện, cho nên đối với có gian tiểu điếm cũng có khắc sâu nhận thức, vừa thấy này đặc chế huy chương, hoài nghi lập tức biến mất hầu như không còn.

"Xin hỏi ngươi là?"

"Ta là Jihad bạn trên mạng, cũng là giới thiệu bọn họ cùng có gian tiểu điếm lão bản nhận thức người đại lý người, hiện tại có thể trông thấy các ngươi lão bản sao?" Thịnh á duy có chút không kiên nhẫn, bởi vì đoán được Jihad bọn họ gần nhất gặp được, đối với những người này đương nhiên sẽ không khách khí, trực tiếp thả ra đời trước ở tinh tế tung hoành khí thế. Hơn nữa Abell tuy rằng người người rèn luyện, nhưng là không phải người người đều có thể đạt tới trung cấp thể thuật , thịnh á duy lại bị vây trung cấp cao nhất 6 cấp, thịnh á duy thậm chí liền tinh thần lực cũng chưa buông ra, Bob liền mồ hôi lạnh chảy ròng, trong mắt toàn là hoảng sợ.

võng du vị mặt unfullWhere stories live. Discover now