Cont Chap 11

238 2 1
                                    

Chap 11 : BÍ ẨN TÒA LÂU ĐÀI

Cả nhà ta nhận lời mời của Lorenzo Evans nên tất cả đã đến làm khách tại lâu đài Evans . Cảnh sắc xung quanh tòa lâu đài thật yên bình , xung quanh toàn lâu đài là một vườn hoa đủ loại , đủ sắc màu . Tòa lâu đài dù không quá bề thế , nhưng nhìn kiến trúc thì có vẻ đã được xây từ rất lâu . Nghe nói từ xưa tòa lâu đài này không phải thuộc về nhà Evans . Nó đã được mua lại bởi ông cố của Lorenzo Evans , chả ai còn nhớ rõ về chủ nhân đầu tiên của nó .

Các cặp đôi bắt đầu dắt nhau ra vườn dạo chơi , Sibum nắm tay nhau tản bộ trong vườn hoa , cặp Kyumin thì ngồi ôm nhau bên bờ hồ , Haehyuk thì rượt đuổi nhau trong khu rừng cây nhỏ nằm sau lâu đài , YunJae , Yoosu thì đang ngồi nói chuyện cùng Lorenzo , Hanchul thì đang đi xem xung quanh tòa lâu đài , Changmin thì vừa ăn bánh vừa đọc sách . Khoảng  4 hay 5 giờ chiều mọi người tổ chức tiệc nướng ngoài trời . Không khí nơi đây mát mẻ , thoáng đãng …mang tới cho người ta một cảm giác dễ chịu .

Ban ngày thì mọi thứ có vẻ dễ chịu nhưng về đêm thì ……

Trong phòng Sibum đang ngủ thì bỗng nhưng nghe tiếng gõ cửa , Siwon đi ra mở cửa thì chẳng thấy ai , bực bội anh đóng cửa lại , mới quay vào phòng lại thì tiếng gõ cửa lại vang lên …Anh tức mình không thèm ra mở , nhưng Bum bị tiếng gõ cửa ấy làm cho tỉnh giấc . Siwon thấy vậy …đành ra mở cửa để kẻ nào đó đừng gõ nữa và lần này vừa mới mở cửa ra thì Changmin nhào vào trong phòng và sợ hãi nói :

-          Siwon hyung đóng cửa lại mau

Siwon đóng cửa lại theo lời Changmin rồi sao đó hỏi :

-          Sao giờ này em còn chạy sang đây

Changmin sợ hãi trả lời :

-          Phòng em kì lắm

Kibum nửa tỉnh nửa mơ hỏi :

-          Sao kì ???????

Changmin nói :

-          Hồi nãy lúc tớ đang ngủ thì có người đạp tớ xuống giường

Siwon nghe thấy vậy bình thản nói :

Chắc do em ngủ say quá rồi lăn xuống giường lúc nào không hay chứ gì

Changmin mếu máo trả lời :

-          Em bị như vậy tới 3 lần đấy , 3 lần đó xảy ra cách nhau chưa đầy 15 phút

Siwon tính nói gì đó thì bỗng nhiên tiếng gõ cửa vang lên …. Anh lại ra mở cửa , lại không có ai …Thật là anh đang rất điên máu với kẻ nào dám gõ cửa phá anh vậy . Nhưng lát hồi không phải tiếng gõ cửa mà là tiếng chân người đi trên trần nhà , làm cho Kibum và Changmin sợ hãi chạy lại ôm anh .

Tình hình mấy phòng khác cũng kì lạ không kém , phòng YunJae thì phát ra tiếng móng tay đang cào một vật gì đó , phòng Kyumin thì nghe được tiếng trẻ con cười , còn phòng Yewook là tiếng người đang khóc , phòng Junsu thì nghe tiếng người thì thầm khe khẽ , vì quá sợ nên Junsu lập tức gọi cho Yoochun :

-          Yoochun à tôi biết là ngày thường tôi đối xử với anh không được tốt lắm …. Nhưng xin anh bây giờ đến ngay phòng tôi đi .

[Longfic][K] ĐỊNH MỆNH XOAY VÒNG[Super Junior , DBSK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ