~117

44 0 2
                                    

            Chương 87: Đánh lén (bên trong)

Dư Danh bắt lấy một người, thân thủ ác liệt mấy mũi tên đem người giết chết, tên trong nháy mắt biến vàng. Lại đi xem những người khác thì, cái nào còn có người cái bóng.

Dư Danh ở tổ đội trong giọng nói nói: "Đại gia thế nào?"

Có ba người hồi treo. Dư Danh lại tỉ mỉ hỏi, được tình huống đại thể là đối phương ba, bốn người đồng thời vây công một, là rất đột nhiên mãnh công, mới ra phó bản bọn họ tự nhiên chưa kịp phản ứng, cho nên trực tiếp bị người giết chết.

Dư Danh ở xung quanh trảo một vòng, những người kia tựu như độn thổ, làm sao tìm được cũng không tìm được. Chậm chạp, Dư Danh biểu hiện trên mặt càng thêm lạnh lẽo. Hắn người này người khác giết hắn mấy lần, hắn có thể sẽ không coi là chuyện to tát, nên làm gì như cũ đi làm gì, nhưng hiện tại đoàn nơi ba người vô duyên vô cớ bị giết, đó là theo hắn người, hắn làm sao cũng không thể tiêu tan.

Dư Danh lập tức ở công đoàn đệ ngũ phân tần mặt trên tuyên bố tin tức, nhượng đại gia chú ý.

Không có đỉnh bất kỳ công đoàn cùng bản thân tên, đột nhiên xông tới mười mấy người, thấy thế nào đều là dự mưu tốt, chỉ gấp bội phòng bị, mới có thể giảm thiểu tổn thất.

Cũng không lâu lắm, Dư Danh cũng vừa mới trở lại trong thành, thì có nhân ở chúc với bọn họ công đoàn trong kênh nói bị đánh lén, một trung đội treo một nửa. Chỉ chốc lát sau lại có người nói cũng bị đánh lén, thế nhưng bởi vì ở từ nhỏ BOSS, bọn họ chết đi sau tái chạy tới, đối phương cùng BOSS đều không còn.

Dư Danh đem hai đội bị đánh lén người đều tổ đứng dậy, tổ đội trong giọng nói:

Tám đội trưởng cây tiên nhân cầu tức giận nói: "Khí chết ta rồi, cái kia BOSS chỉ lát nữa là phải đánh xong!"

Chín đội trưởng soạn cảo nhân rất vội hỏi: "Chúng ta cũng là ở nghỉ ngơi, chuẩn bị tái tiến vào phó bản! Giời ạ lập tức treo một đám lớn!"

Dư Danh hỏi: "Nhận thức đánh lén người sao?"

Đại biểu nói chuyện hai đội trường trăm miệng một lời nói: "Không quen biết!"

Soạn cảo nhân rất bận: "Ta muốn nhận thức, khẳng định mang theo huynh đệ tìm tới cửa!"

Cây tiên nhân cầu: "Đúng!"

"Suy nghĩ thêm, nhượng mọi người đều đồng thời ngẫm lại!" Dư Danh nói.

Bỗng nhiên một thanh âm nói: "Ta cảm thấy bên trong có người nhìn quen mắt, thật giống là chúng ta hội."

"Chúng ta hội đánh lén chúng ta làm gì?" Soạn cảo nhân rất bận không rõ. Một hội cũng không phải là không thể lẫn nhau chém, tiền đề là đem công đoàn bảo vệ tuyển hạng xóa, then chốt này thú vị sao?

Bị đánh lén thời gian đều là rất nhanh, có thể nói liền như vậy một hồi hạ, đối phương lại không ham chiến, đồng thời ẩn giấu tên, sở dĩ khiến người ta rất khó khắc sâu ấn tượng, đặc biệt là phần lớn người kỳ thực đều không thấy rõ hoặc là nhớ kỹ mặt của đối phương, chỉ cá biệt đại khái nhận ra được, cho nên mới phải nói giác được đối phương nhìn quen mắt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 08, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Toàn tức võng du chi nằm vùng ( liên tái )Where stories live. Discover now