Trùng Sinh Nhà Giàu Có Khí Phụ (part 5)

5.8K 35 0
                                    

 Mặc dù Đông Phương Đức bọn họ đều là Đông Phương gia thành viên, nhưng là không có nhập gia phả, lời nói không dễ nghe , bọn họ bất cứ lúc nào có thể rời đi Đông Phương gia. Nhưng là vào gia phả sau, liền sẽ dính dấp đến rất nhiều thứ, muốn rời khỏi cũng không có dễ dàng như vậy .

"Sư huynh yên tâm, ta hiểu rõ ." Lạc Linh Mạch thập phần chăm chú nhìn Đông Phương Đức nói ra.

☆, chương 233 233, giổ tổ ( nhị )

"Từ nay về sau, Đông Phương gia liền vất vả ngươi. Võng bất quá không cần lo lắng, các sư huynh vài người cũng sẽ cố gắng." Đông Phương Đức ở trong lòng âm thầm thở dài, đối với Lạc Linh Mạch vừa cười vừa nói, sau đó đưa ánh mắt chuyển hướng về phía Mẫn Dương.

"A đức, chúng ta cũng biết đã nhiều năm như vậy, ta nhớ ngươi cũng không cần hỏi ta nữa đi." Lôi kéo Lạc Linh Mạch tay, Mẫn Dương mắt nhìn thẳng nhìn xem Đông Phương Đức nói ra. Mặc dù trước kia hắn xác thực là chưa cùng Đông Phương Đức thẳng thắn qua, nhưng là về hắn thích Lạc Linh Mạch điểm này, Đông Phương Trung giáo sư rất rõ ràng, cũng không có cự cũng không phải sao.

Dù sao Lạc Linh Mạch hiện tại đã là đông người của Phương gia , Mẫn Dương muốn kết hôn Lạc Linh Mạch, sẽ phải ở rể Đông Phương gia. Nếu không phải có thể được đến gia chủ đương thời đồng ý, kia là tuyệt đối không thể nào thành hôn . Huống chi, Lạc Linh Mạch như là gia chủ lời nói, nàng một nửa kia nhất định là một cái hết sức ưu tú nam tử.

Mẫn Dương tự nhận là, bất kể là kiếp trước hay là kiếp này, hắn vô luận là thực lực, quyết đoán đợi chút cũng sẽ không so bất luận kẻ nào kém. Như không phải là bởi vì Lạc Linh Mạch tuổi về mặt pháp luật còn chưa đủ để lấy lĩnh giấy hôn thú, hắn hận không thể hiện tại liền mang theo Lạc Linh Mạch đi công chính.

"Chúng ta xác thực biết không ngắn, nhưng đối với ta mà nói, Lạc Linh Mạch là muội muội của ta, so ngươi trọng yếu. Cho nên như có một ngày ngươi tổn thương đến Lạc Linh Mạch lời nói, như vậy ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi sống khá giả ." Đông Phương Đức mắt lộ ra hung quang nhìn xem Mẫn Dương nói ra.

Vốn là cái này gánh nặng cần phải là của hắn, nhưng bây giờ làm cho Lạc Linh Mạch giúp kia lưng đeo, Đông Phương Đức trong lòng vẫn là đối với Lạc Linh Mạch tràn đầy áy náy. Dù là biết rõ Lạc Linh Mạch mục đích, hắn cũng không cách nào tiêu tan, dù sao thông qua hắn bí ẩn điều tra, Ám Tổ thực tại không phải là cái gì tính an toàn cao tồn tại.

"Ngươi đây cứ yên tâm đi, ta tuyệt đối sẽ không ." Mẫn Dương không thèm để ý chút nào Đông Phương Đức hung ác giọng nói, như xưa cười. Hắn như thế nào cam lòng cho thương hại tới Lạc Linh Mạch đây, trên cái thế giới này, không còn có người có thể so sánh hắn đối với Lạc Linh Mạch yêu càng nhiều đi.

"Chúng ta cũng không nhiều lời , hy vọng ngươi nhớ rõ hôm nay lời nói. Nếu không ngươi nhất định phải đẹp mắt." Đông Phương Đạo cùng Đông Phương Trí hai người liếc mắt nhìn nhau sau, từ Đông Phương Đạo đại biểu hai người mở miệng nói ra. Bọn họ đều hy vọng Lạc Linh Mạch có thể được đến hạnh phúc, nếu là Mẫn Dương lời nói, xác thực không có bất kỳ lý do cự tuyệt.

Trùng Sinh Nhà Giàu Có Khí Phụ - Admint (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, y dược, hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora