MTAF :) 2

A/N: This is my first story of ALDUB :) Sana ay inyong magustuhan and sorry sa mga magiging Type Errors na mababasa nyo XD Haha! Ayun lamang and Thank You

My Twitter: @gwen_baloloy08

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Maine Dei C. Mendoza also known as Maine, Meng, Mengay (Called by her friends) is a graduate of Culinary Arts at Dela Salle-College of St. Benilde! She had her OJT in  The Sagamore in Bolton Landing, New York. She was born and raised in Sta. Maria Bulacan. Her favorite past time is cooking and baking (she do loves to cook and bake for her family and friends na gusto ng mga tao around her dahil sa galing nyang magluto) and she do loves to read books (as for me in this story, hindi ko lang alam sa totoong buhay eh) and gala po syang tao na kahit saan man sila pumunta ng mga friends nya ay game na game sya, kahit yun biglaang lakad ay go na go po sya :D And mahilig din syang makinig ng music while singing and she do loves taking videos of herself na nag li-lip sync sya!

(Gagawin ko po dito na nag iisang anak sina Maine and Alden)

Richard Faulkerson Jr. Alson known as Alden or Tisoy (Her mother use to call her that nung nabubuhay pa ito) Alden is a graduate of Business Administration at Dela Salle Canlubang in  Biñan City and he was born and raised in Laguna! Alden's favorite past time is cooking (Hindi ko lang po alam kung talagang nagluluto sya kaya ginawa ko dito na mahilig syang magluto) and he do loves to travel and he also loves to listen to music and sing also :D Sumasayaw din sya minsan kapag nasa kwarto lang nya sya! 

|

|

|

|

|

And that's there description over there po :)) Inilagay ko para malaman ninyo, Hehe! Sana talaga ay magustuhan ninyo ang story ko na ito!!!!