Chương 13: Hôm nay là ngày gì vậy??

2.4K 25 0
                                    

1.

Ôi trời...

Ôi trời...

Ôi trời ơi!!!!

Tôi có đang mơ không????

Một đứa vào phòng thi là... ngủ (trừ hôm thi Hóa... Nghĩ đến lại thấy bực!!!) như tôi mà có thể là THỦ KHOA ư??? Đỗ được đã là phúc lắm rồi, giờ còn là Thủ Khoa nữa!!!

Tôi phải báo cho "hồng băng" mới được...

À quên, điên thật rồi!! Phải báo cho bố mẹ, chị Hương và nhỏ Mai trước đã chứ!!?

Với lại, anh ta cũng đâu có quan tâm đến kết quả của tôi??!!!!!!!!!!!!!! !_! Sáng nay khi tôi nhờ đèo đến trường anh ta còn từ chối thẳng thừng cơ mà!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?

Tít... tít... tít...

Có tin nhắn!!...

" Anh đang đợi em ở cổng trường."

Ơ... có chuyện gì thế nhỉ??!!!! Tôi nhanh chóng chạy ra ngoài cổng... Quả thật là có 1 chiếc xe máy trông rất quen...

- Anh Kiên, có việc gì thế?? - Tôi chạy lại hỏi ngay.

- Lên xe đi!! - Anh tươi cười nói.

- Làm gì ạ???? - Tôi ngơ ngác. Tôi chưa bao giờ ngồi sau xe anh Kiên, hay nói đúng hơn là tôi chưa đi xe máy bao giờ (chỉ có ô tô hoặc xe đạp thôi. Mà xe đạp là vì đi với "hồng băng" nên bố tôi mới cho đấy!!). Hôm nay tôi phải thử cái cảm giác "đi xe máy" mới được!!!! Tôi nhanh chóng ngồi lên xe và đội chiếc mũ bảo hiểm màu tím của chị Hương, hay nói đúng hơn là chuyên giành cho chị Hương.

Vèoooooo...

Vùuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu..................

- Oa... mát quá!! Đi xe máy thích thật ấy!! - Tôi sung sướng kêu lên. Sao trên đời có nhiều thứ hay ho thế mà tôi không biết nhỉ??! Tôi phải nhanh chóng học đi xe máy mới được. À... còn phải nghĩ cách để xin bố mẹ cho tôi đi xe nữa. Híc... đến xe đạp mà bố còn không cho tôi đi vì "Không yên tâm!!"... Tôi lớn rồi chứ còn bé bỏng gì đâu mà!!!!!! - Lần sau anh lại đèo em đi nhé!! Để "hồng... à à... anh Ân đèo chị Hương!!!

- Ừ!! - Anh Kiên vui vẻ đồng ý. Nếu là "hồng băng" thì chắc lại "Không" hay "Không thích" gì gì đó... 2 người họ là anh em mà khác nhau 1 trời 1 vực... Tuy nhiên tôi cũng không rõ ai là trời, ai là vực nữa.

...

Kíttttttttttt...

Chiếc xe dừng lại ở 1 khu vui chơi giải trí lạ hoắc... Hehe... Lại được đi chơi miễn phí rồi!!!! Số tôi sướng thật ấy...

- Em đi chơi với anh được không? - Anh Kiên cười nói với tôi.

Trời, đưa tôi đến đây rồi mới hỏi. Nhỡ tôi không đồng ý thì... đi bộ về hả??? Sao anh khôn thế??!

- Đi chứ!! - Tôi cười tít mắt, rồi chạy vèo vào trong.

Oa... đẹp quá!! Lại nhiều trò chơi nữa... Sao trước giờ tôi không biết đến nơi này nhỉ??! Tuyệt thật!!!!!!!!!!

Ở đây chủ yếu là các trò chơi giành cho lứa tuổi học sinh: nhà gương, nhà ma, trượt pa-tanh, cầu trượt nước, mô tô bay, thế giới băng,...

Sức mạnh tình yêu [full]Where stories live. Discover now