Author: Gs=========================================================
Tất cả mọi người tập trung ở sân bóng vì một trận đấu sinh tử. Nghe nói cớ sự là vì một cô gái, cũng có người bảo đều là những ngôi sao mới của làng bóng đá tham gia, vậy mà trong trận này 1 trong 2 phải rời xa sân cỏ đấy.
Nếu vậy không gọi là trận đấu sinh tử thì gọi là gì nào.
Y như tên gọi của nó, suốt trận đấu đến giờ chỉ toàn máu đổ, hết cầu thủ này bị gạt chân té đến cậu thủ kia bị xoạc tay ngang mặt, đằng xa kia 3 người ép 1 người.
mọi người từ cầu thủ đến cổ động viên hoặc người không liên quan xem bóng thôi cũng cảm thấy khó thở, giây phút không thể được nữa có thể là giây phút cuối trận khi 1 trong những nhân vật chính bị té vòng trên sân.
"Haha thắng rồi, thắng rồi" anh chàng ăn mừng chiến thắng của mình bằng cách cởi áo và trượt quỳ trên sân bóng.
Thế nhưng đáng buồn thây, chẳng ai để ý và hưởng ứng cùng anh ta cả. Mọi người đang tập trung về phía góc trái, cô gái đang nằm bất tỉnh sau cú tung người.
"Taeyeon, Taeyeon tỉnh lại"
"Cậu ấy bất tỉnh rồi, cấp cứu, gọi cấp cứu mau" tiếng Yuri hét vang lên, mọi người bừng tỉnh và nhận ra tình hình nghiêm trọng.
Tất cả đều ùa ra sân bóng.
Làm ơn, xin cậu Taeyeon, đừng xảy ra chuyện gì cả.
Vừa chạy xuống tôi vừa liếc nhìn Nickhun, tôi không biết cảm giác của mình là gì, nhưng tôi thấy thật thất vọng về hắn, kéo theo sau là hàng loạt ý nghĩ tức giận, giận cả hắn và cả chính mình.
Tôi từng hận hắn vì phản bội tôi, nó như cái tát vào lòng tự trọng cùng kiêu ngạo vốn có của tôi nhưng khi thấy tận mắt cú đá tàn nhẫn ấy của hắn vào người Taeyeon thì tôi tức giận hơn trước gấp nhiều lần, hơn cả cái tát ngày trước rất nhiều lần.
Này làm ơn cho tôi vào, tôi muốn thấy Taeyeon, tôi muốn biết cậu ấy có ổn hay không.
"Cấp cứu mau lên"
Tôi nghe tiếng ai đó la lớn, gần như là thét gào, là tiếng cô bạn da ngăm khi nãy sút vào ở hiệp 1. Theo tôi biết đó là bạn của Taeyeon.
"Gọi cấp cứu mau cậu ấy bất tỉnh rồi"
Mọi người nháo nhào khắp nơi nhưng vẫn có một số người nghe theo sự điều động của Yuri, dọn đường để đưa Taeyeon lên xe cấp cứu.
"Cẩn thận đưa lên cáng hình như gãy xương"
Tôi vẫn không chen vào được, tôi nổi điên lên gào thét để được thấy Taeyeon.
Có một lực kéo tôi quay lại, ngăn cản hành động lao vào như thiêu thân của tôi.