Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y (part 4)

23.4K 170 5
                                    

 461. ★ Chương 461 một trận chiến thành danh 6

Rốt cuộc, tại triều dương lính đánh thuê đoàn đem khiêu chiến sở hữu lính đánh thuê đoàn đều đá xuống thi đấu sau đài, Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn lên sân !

Cùng với Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn đi tới 5 cấp thi đấu đài thượng thì toàn bộ đấu trường đều oanh động .

"Cố lên! Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn cố lên!"

"Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn hảo dạng!"

"Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn, các ngươi là anh hùng!"

...

Cùng với Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn đi lên thi đấu đài, bốn phương tám hướng vang lên mọi người tiếng hoan hô, cố gắng thanh, tuy rằng bọn họ vô pháp cùng Lạc Nhật lính đánh thuê đoàn chống lại, nhưng mà Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn có thể, bọn họ vì bọn họ cố gắng, cũng là thay chính mình xả giận.

Chỉ là, khi mọi người nhìn đến Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn một người trong tương đối nhỏ nhu nhược thân ảnh sau, cố gắng thanh lập tức nhỏ lại, có người thậm chí bắt đầu chà lau đôi mắt, bọn họ muốn biết, cặp mắt của mình hay không xuất hiện vấn đề, vì sao bọn họ nhìn đến một cô bé dẫn Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn mà đến?

Mặc kệ bọn họ nhu bao nhiêu lần ánh mắt, bọn họ đều chỉ nhìn thấy tiểu nữ hài là Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn lĩnh đội.

Chẳng lẽ thế giới này huyền huyễn ?

Tiểu nữ hài cũng có thể trở thành vì lĩnh đội sao?

Đang tại mọi người tò mò, quái dị, bàn luận xôn xao trung, Đỗ Giang mang theo Lạc Nhật lính đánh thuê đoàn đi tới Tử Khuynh đám người đối diện.

Lạc Nhật lính đánh thuê đoàn xuất hiện, cũng không có Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn như vậy oanh động, Lạc Nhật lính đánh thuê đoàn sau khi xuất hiện, toàn bộ đấu trường an tĩnh đến đáng sợ.

Đỗ Giang chân mày bởi vì mọi người không có phát ra thanh âm mà hung hăng nhíu lại, khi nhìn đến đối diện Tử Khuynh khóe miệng mang một mạt ý cười sau, hắn khóe môi cũng không tự chủ kéo ra một mạt độ cong.

Cười, cứ việc cười, lần này là ngươi một lần cuối cùng cười , quá hôm nay, ngươi liền rốt cuộc cười không ra miệng!

Nhìn xem Tử Khuynh, Đỗ Giang trong lòng có một trăm loại hành hạ đến chết Tử Khuynh phương pháp.

"Hôm nay là Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn khiêu chiến Lạc Nhật lính đánh thuê đoàn ngày, ta hi vọng đại gia có thể nhớ một ngày này, Lạc Nhật lính đánh thuê đoàn là như thế nào bị Liệt Hỏa lính đánh thuê đoàn xoá tên !" Tử Khuynh thanh âm bên trong gia nhập linh lực, lời này vừa thốt ra, toàn bộ đấu trường đều có thể nghe được giọng nói của nàng, thậm chí, ngay cả không có tại đấu trường trung các dong binh cũng nghe được Tử Khuynh hào phóng chi nói.

Tử Khuynh lời này vừa ra, mọi người tại đây đều là sửng sốt, trong nhất thời, có chút phản ứng không kịp.

"Làm mẹ hắn!"

Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y - Mộ Nguyệt Hi (Trọng sinh, dị giới, huyễn huyền, hoàn)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt