Chap 5

703 31 16
                                    

"Chào nghị viên Ok, lâu qúa không giặp. Mời ngày ngồi." Người phụ nữ trong bộ lễ phục trang trọng và sa hoa đang niềm nở đón tiếp khách trước đại sảnh.

"Chúc mừng chủ tịch Jung, tôi đang muốn hỏi cưới Jung đại tiểu thư cho thằng Teacyoen nhưng lại trễ một bước rồi. Nhưng cũng chúc mừng chủ tịch nhé. Có chúc quà mong chủ tịch nhận cho." Ngươì đàn ông trong bộ vest sang trọng cố tỏ ra hối tiết nhưng nhanh chống cười vui vẻ lấy lòng sai hai tên vệ sĩ mang quà vào. Dù có tiết như thế nào thì cái ghế nghị viên quốc hội của ông cũng nhờ vaò người này không thể đắc tội được.

"Nghị viên Ok khách khí qúa, mời ngồi mời ngồi." Bà Jung vẫn nụ cười trên môi tiếp đón.

Từ khi đến bước xuống xe, Jessica đã thu vào tầm mắt nhiều rất nhiều câu chuyện như thế, có lẽ Cô ít nhiều cũng biết được cái quy luật bất thành văn của cái xã hội này Sống vì đồng tiền cá chết vì địa vị, sống trong một môi trường đầy giả đối khiến cho cô phần nào bi quan về cuộc sống. Có lẽ cả cuộc đời này cô sẽ mãi mãi không thể mở lòng với bất kì ai, đâu đó trong tâm hồn cô sợ sự phản bội, sợ sự đau đớn của trái tim mình.

Nở nụ cười chua sót cho bản thân mình, cô lấy quyền gì để đau khổ chứ. Ngay cả cái quyền yêu cô còn không có nữa là. Tình nhân của cô nhiều đếm mãi không hết nhưng ai trong số họ yêu cô thật lòng. Ai có thể bên cô khi cô ra đi với hai bàn tay trắng? Ai người đó là ai chứ???

"Jessica! Con lại đây nhanh nào." Câu nói của bà Jung làm cô bừng tỉnh. Nhẹ nhàn bước đến bên cạnh mẹ mình nở nụ cười chối loá nhất tiếp đón những vị khách tiến tăm của mẹ mình.

"Ta hy vọng con không làm ta mất mặt. Con hiểu ý nghĩa của cuộc hôn nhân này chứ? Điều duy nhất ta yêu cầu con là hãy làm tốt bổn phận của mình trước mặt chủ tịch Kwon, còn ở bên ngoài con muốn trăng hoa như thế nào ta không quan tâm." lợi dụng lúc mọi người chuẩn bị vaò lễ bà Jung dặn dò.

"Con biết rồi!" Jessica trả lời không mấy mặn mà.

"Ta biết con không muốn cuộc hôn nhân này, nhưng nếu con trở thành ngươì nhà của chủ tịch Kwon thì con chính là người kế vị ông ấy sau này. Ta không cần con thương hại con bé kia nhưng ta cần con mang về 40% cổ phần của Chủ́ tịch Kwon. Con hiểu không?" gương mặt bà Jung hiện ra phần đăm chiêu, với bà đám cưới này chỉ là một cuộc giao dịch không hơn không kém. Nếu như đứa con gái kia không phải là cháu gái của ông trùm đầu mỏ ở Asian thì còn lâu bà mới đồng ý đám cưới này. Ngoài kia bao nhiêu nghị viên chủ tịch đang có ý định ngồi sui với bà không lý gì bà lại vì một lời hứa của người chồng đá mất với người bạn đã mất nốt mà từ bỏ địa vị ngoài kia được.

"Có thật là sao khi kết hôn con muốn làm gì cũng được hay không?"

"Ta không nói hai lời. Ta tin nếu như con diễn vở kịch này trước mặt chủ tịch Kwon tốt thị chuyện của con vả đám nhân tình ngoài kia sẽ chẳng ai xen vaò." Và Jung thờ ơ đáp. Dù gì với bà nhà có thêm một miệng ăn cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều lắm.

Muộn - Jeyul YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ