Chương 31

8.8K 320 21
                                    

Chương 31:

Sau khi được "ăn" đầy đủ, Đường Lăng đem bát đũa tất cả ném vào trong bồn rửa, liền nhanh nhanh trở về ổ chăn.
( Ăn ở đây là ăn Nguyên Nguyên lẫn ăn thức ăn nha ╮(╯3╰)╭ )

Trình Bảo Nguyên đang đưa lưng hướng về phía cửa bắt đầu chuẩn bị ngủ, Đường Lăng liền chủ động bay qua ôm lấy cậu.

Hắn nằm một chút, dường như nghĩ tới điều gì đó, lại đi lay Trình Bảo Nguyên: "Dậy dậy, Bảo bối, em dậy dậy, anh suy nghĩ lại thì còn có một chuyện rất quan trọng muốn nói với em nha..."

Trình Bảo Nguyên không tình nguyện mở mắt ra, mặt đầy mệt mỏi nhìn về phía Đường Lăng, chờ hắn nói cái chuyện rất quan trọng.

Đường Lăng gọi cậu tỉnh xong lại bắt đầu ấp a ấp úng, muốn nói nhưng lại thôi, nửa ngày lại không nói được lời nào.

Trình Bảo Nguyên chờ một chút, rốt chờ đến căng thẳng cả người, còn chưa chờ được Đường Lăng mở miệng, tâm lý cậu lại dần dần có chút khẩn trương: không biết rốt cuộc Đường Lăng có chuyện trọng yếu nào muốn nói với cậu đây, mà bộ dáng cẩn thận đến như vậy...

Trình Bảo Nguyên không tự giác ngồi thẳng lưng. Động tác này, dẫn đến thít chặt bắp thịt nơi nào đó bên dưới, biểu tình trên mặt Trình Bảo Nguyên lập tức méo mó.

Đường Lăng cuối cùng lúc này cũng có động tĩnh.

Hắn tằng hắng cổ họng, vừa muốn ra vẻ nghiêm túc lại muốn biểu hiện như là lơ đãng, nói: "Được rồi, em còn chưa gọi anh bằng ca đúng không?"

Trình Bảo Nguyên sửng sốt.

Đường Lăng chớp chớp mắt.

"..." Trình Bảo Nguyên trừng mắt nhìn Đường Lăng, thật không biết vừa nãy mình ở đây khẩn trương cái quỷ gì nữa !

"Đúng không?" Đường Lăng lại truy vấn một câu.

"..." Trình Bảo Nguyên xiết chặt nắm tay, cậu vẫn là không dám đánh Đường Lăng.

"Em gọi cái tên...à Ngô Chu là ca, vậy mà lại không gọi anh được sao..." Đường Lăng không chiếm được đáp án, biểu tình có chút ủy khuất.

"..." Trình Bảo Nguyên quay đầu đi, cậu cảm thấy chính mình vừa nãy nhất định là mắt bị mờ!

Mới cảm thấy dáng vẻ Đường Lăng ủy khuất?

Đường Lăng thế nào sẽ cùng hai chữ ủy khuất treo cùng một chỗ, hắn không để cho người khác chịu ủy khuất là đã muốn cảm ơn trời đất rồi.

Kết quả một màn mắt mờ hãy còn tiếp tục, kế đó Đường Lăng xốc lên chăn cả người đều chui vào trong, đem hai má dán lên hai điểm hồng hồng trên lồng ngực của Trình Bảo Nguyên, lần lượt chà chà lên từng viên nhỏ màu đỏ ở hai bên, tiếp theo liền mở miệng ngậm lấy một viên, bên mút bên say đắm mập mờ nói: " Kêu một tiếng Lăng ca, anh nghe một chút đi... Em nhìn nè, hạt đậu nhỏ của em đều hưng phấn mà đứng lên hết rồi, đây là muốn móm sữa cho anh đúng không..."

Trình Bảo Nguyên vừa giận vừa quẫn bách, cả người run rẩy, rốt cục không nhịn được nữa, "bốp" một cái vang dội, năm dấu tay in lại trên gương mặt không biết xấu hổ của Đường Lăng...

[Đam Mỹ] Bị Ép Chịu Trách NhiệmWhere stories live. Discover now