Chương 1

16.5K 275 8
                                    

Trong phòng tắm truyền ra tiếng nước đứt quãng, sương mù lan tỏa, mặt kính rộng lớn mơ hồ, làm cho cảnh tượng trong kính trở nên mông lung. Ngay cả như vậy, vẫn có thể nhìn ra, đây là một căn phòng tắm rộng đến kinh người, rất không phù hợp với khái niệm phòng tắm truyền thống, trang hoàng tinh mỹ, cái gì cần có đều có: phòng tắm vòi sen rộng rãi, bồn tắm loại nhỏ làm giảm bớt mệt mỏi, vươn tay là có thể đụng đến rượu đỏ lâu năm đặt trong tủ lạnh. Do tính cách chủ nhân thích ánh mặt trời, cho nên cả mặt tường hướng nam chọn dùng loại kính hoa dày, chọn dùng ánh sáng tự phát, lại dùng một tấm bình phòng kiểu hai cửa màu trắng, vừa làm cho ánh sáng chiếu vào, lại có thể đồng thời bảo vệ riêng tư. Bên tường đặt một bộ ghế mây tinh xảo, hai bồn cây bồ quỳ xanh mướt, sức sống bừng bừng, cả không gian ánh sáng sáng ngời, hoàn cảnh thoải mái, ngay cả phòng tắm đều tốn công như thế, có thể thấy được chủ nhân là một người có yêu cầu cực cao với chất lượng cuộc sống.

Thụy Hành Phong thay đổi vị trí, xoay người lại, lấy tay vuốt lên mái tóc ướt của mình, tiếp tục ngâm mình trong nước ấm cảm giác khoan khoái bao bọc xung quanh, đồng thời cầm ly rượu đỏ đặt ở một bên, nhẹ nhàng nhấp một ngụm. Sau một ngày bận rộn không ngừng nghỉ, lúc này là khoảnh khắc anh thả lỏng nhất. Chất lỏng lạnh lẽo chảy xuống cổ họng, vừa giảm bớt cảm giác nóng giờ phút này, lại có thể thư giãn thần kinh, làm cho anh không khỏi thích ý thở một hơi thật dài. Ánh sáng chiếu qua bình phong, nhẹ nhàng đậu trên mặt nam nhân. Mái tóc luôn được chải cẩn thận tỉ mỉ, giờ phút này lại xõa hết xuống, ẩm ướt dính ở hai má, làm cho ngũ quan anh tuấn lãnh liệt của anh, có thêm một phần lười nhác khêu gợi, con ngươi đen như trước không có biểu tình gì, rút đi ánh nhìn thẳng lợi hại của nam nhân, cũng chỉ còn lại phần tối sáng sâu không lường được. Dáng người cao lớn rắn rỏi, khóe môi với những đường cong cùng góc cạnh rõ ràng như dao khắc, làm cho nam nhân tràn ngập khí thế của người có địa vị.

Loại khí thế có từ lúc sinh ra này, hoàn toàn không liên quan tới quần áo hay thứ gì đó bên ngoài, cho dù giờ phút này anh có toàn thân trần truồng, tắm rửa không hề phòng bị, toàn thân trên dưới của anh vẫn không thể chê vào đâu được, cẩn thận, mà trong mắt anh, cũng lộ vẻ cao cao tại thượng không thể thỏa hiệp, tự tin thong dong. Không ai có thể chinh phục người đàn ông như vậy, anh từ lúc sinh ra chính là không bị người chinh phục, mà là đi chinh phục người khác. Làm chủ tịch chấp hành của B&P, tiêu điểm của tất cả ánh mắt, người chỉ huy quyết định sách lược thống lĩnh hàng vạn công nhân, Thụy Hành Phong cho tới bây giờ đều không có sinh ra nghi vấn đối với bản thân. Anh tương đương rõ ràng mình là một người đàn ông như thế nào, rõ ràng cái gì nên làm, cái gì không nên làm, rõ ràng nên làm được đến tình trạng gì, có thể đạt thành mục tiêu gì, chỉ trừ bỏ...

"Anh chỉ có một mình nhưng thật ra rất hưởng thụ..." Tiếng cười khẽ trêu tức truyền tới, tiếng nói từ tính trầm thấp, chợt xa lại gần, phong tình vạn chủng, liêu nhân nói không nên lời. Bóng người chợt lóe, phòng tắm đã có thêm một vị "khách không mời mà đến".

Trên mặt Thụy Hành Phong không có vẻ kinh ngạc, chỉ thản nhiên nhìn người nọ, khóe miệng lãnh ngạnh hơi kéo, "Tiêu Mặc Vũ, không quen nhìn như vậy, chính em cũng đến hưởng thụ một chút đi."

Bàng hoàng đích dã thú - Bạch VânWhere stories live. Discover now