Phúc Hắc Ma Quân Yêu Nhiêu Hậu (part 4)

11.6K 71 10
                                    

Chương 354 quỷ dị Kiếm các

Phượng Thiên Vũ xoay người nhìn chính bọn họ , nhíu mày hỏi nói: " Ông ngoại của , kiếm này trong các có không có thứ gì? "

Kiếm này các bốn phía , linh khí nồng nặc , chỉ là còn có một tia hàn khí!

Vân Đình thở dài một hơi nói nói: " Kiếm này các là linh khí nơi tụ tập , chỉ là dẫn hàn khí , lúc trước lão tổ tông đem Kiếm Các xây ở đây , chính là hi vọng nơi này linh khí có thể nuôi những vũ khí này , trừ đó ra, đúng là không có những thứ khác. "

Lúc này , Mộc Mộc sợi tơ cũng từ kiếm trong các lui ra.

" Thế nào? " Phượng Thiên Vũ vội vàng hỏi , nơi này không phải linh mạch , cũng không phải tụ linh nơi , như vậy nơi này linh khí nhất định là có cái gì này nọ dẫn tới đây.

Mặc kệ là vật gì , vẫn đang Vân gia đều là cái uy hiếp!

" Không có gì. " Mộc Mộc lắc đầu , đi tới Dạ Huyễn Ngọc bên người đứng an tĩnh.

Thành thật mà nói nàng cũng không phải là thật là làm không đến cảm ứng được , chỉ là nàng cảm ứng được đến cùng là cái gì nàng cũng không biết a!

Vạn nhất là đồ vật lộn xộn gì , thế nào nói với bọn hắn.

" Thiên vũ , đã không có gì chúng ta thì đi đi. " Phong nhã cười nói , "Nếu như ngươi còn hoài nghi , không bằng ta cùng ngươi vào xem xem. "

Nơi này hàn khí không làm gì được nàng , Băng Hà phong ấn , còn có Điêu nhi hàn khí đều so với nơi này cường hơn trăm lần , này nàng đều có thể chịu được , điểm ấy hàn khí là cái vẹo gì.

Phượng Thiên Vũ cũng biết phong nhã kháng hàn khí , ngay lập tức liền gật gật đầu , nói nói: " Ta cùng phong nhã vào xem xem , ông ngoại của , Mộc Mộc , các ngươi liền ở bên ngoài , mặc kệ nghe được cái gì thanh âm cũng không muốn đi vào , ta hòa phong nhã có thể ứng phó. "

Lúc này không giống ngày xưa , nàng đã là cao cấp Linh vương , mặc kệ là dạng gì ma thú , chỉ cần không phải thần thú , thì sẽ không dễ dàng như vậy thương tổn được nàng.

" Chờ một chút. " Dạ Huyễn Ngọc mặt không cảm giác hô một tiếng , sau đó cầm qua Hồng Yêu kiếm trong tay , tiện tay ném cho nàng.

Phượng Thiên Vũ thấy vậy , tiếp được kiếm , môi đỏ mọng khẽ mở , "Đa tạ. "

Này Dạ Huyễn Ngọc cũng không phải là cái gì đều không để ý , không gian của nàng bị phong ấn , đoạn hồn tự nhiên cũng không lấy được , không có vũ khí , cho nên mới phải đem Hồng Yêu vũ khí cho nàng.

Phượng Thiên Vũ cầm kiếm cầm theo phong nhã cùng đi vào.

Mở cửa , thấy bên trong trưng bày đủ loại vũ khí , tuy rằng không phải tốt nhất vũ khí , nhưng là là trung bình.

Đảo qua hàng loạt vũ khí , Phượng Thiên Vũ ánh mắt dừng ở một chương trên bàn , ánh mắt lóe lên.

Phong nhã theo ánh mắt của nàng nhìn sang , cũng phát hiện cái bàn kia.

Hơi nghi hoặc một chút đi qua , kiếm trong các cái bàn hẳn là bình thường dùng để bỏ vào thứ kia, có thể là thế nào biết bày để đây sao tới trước địa phương?

Phúc Hắc Ma Quân Yêu Nhiêu Hậu - Khinh Mặc Vũ (Xuyên việt, dị thế, huyền huyễn, tùy thân không gian, hoàn)Where stories live. Discover now