Sơ Lai Giá Đáo (part 7)

519 2 0
                                    

☆, chương 351 yên hoàng

Ngọc trâm ra roi thúc ngựa, hai ngày sau mới trở về bá tước phủ, lúc này chính là chạng vạng, 10 tháng sơ thời tiết đã có chút hàn ý, nàng nắm thật chặt trên người áo nhỏ, bước nhanh leo lên thềm son.

Người gác cổng đều biết ngọc trâm là Vân Tưởng Dung bên người thiếp thân hầu hạ trung rất được mặt , người người khách sáo tiếp đón:

"Là ngọc trâm cô nương trở lại a."

"Mấy ngày không thấy, ngọc trâm cô nương càng thêm mặn mà."

...

Ngọc trâm trắng dịu dàng người sai vặt một cái; nghiêm mặt hỏi: "Bá gia khả ở trong phủ?"

Thấy nàng như thế, người sai vặt cũng không ở cùng nàng vui đùa, vội vàng gật đầu nói: "Bá gia mới trở về không bao lâu."

Ngọc trâm gật đầu, bước nhanh vào cửa tiến đến ngoại viện thư phòng, đãi người hầu đi vào thông truyền thì chính nhìn thấy tiểu khỉ cùng Vệ Côn Luân hai người đứng ở hành lang hạ khẽ tiếng nói chuyện.

Tiểu khỉ cùng Vệ Côn Luân không tưởng được ngọc trâm hội đột nhiên trở về, đều có chút khẩn trương nghênh tiếp đến: "

"Ngọc trâm, ngươi tại sao trở lại?"

"Đúng vậy, chớ không phải là phu nhân có chuyện gì nhi?"

Ngọc trâm lắc đầu, "Bá gia đâu?" Trong bụng nàng có chút bồn chồn, các nam nhân không phải đều là thích thể diện sao? Phu nhân mạnh như vậy cứng rắn, đuổi cổ nàng trở về chỉ cần hỏi một câu lời, Bá gia có thể hay không động khí?

"Bá gia ở cùng Trử tiên sinh nghị chuyện gấp gáp." Gặp ngọc trâm thần thái như thế, Vệ Côn Luân kết luận có việc, nghĩ hỏi xem Anh Tư thế nào , lại có chút không hợp thời, chỉ đành phải nói: "Ta đi giúp ngươi truyện Bá gia một tiếng?"

Ngọc trâm thấp thỏm do dự, vốn là nhặt toan ghen việc, nếu lại đánh gãy Bá gia cùng Trử tiên sinh bàn luận chính sự, Bá gia sợ càng mất hứng , phu nhân trước giờ đều biết nguyên tắc thực, lần này làm sao lại tính tình nóng nẩy đứng lên rồi.

Nàng rối rắm xoắn khăn.

Vệ Côn Luân cùng tiểu khỉ thấy nàng như vậy, càng vội , lại không tốt thúc...

Đằng này giằng co thì lại nghe trong phòng truyền đến Thẩm Dịch Quân dễ nghe lại trong trẻo thanh âm đạm mạc.

"Ai ở bên ngoài?"

Tiểu khỉ bận đến trước cửa nói lại: "Hồi gia, là phu nhân bên cạnh ngọc trâm."

Phòng nội chỉ an tĩnh một chút, cửa liền bị mở rộng , Thẩm Dịch Quân thân mặc màu xanh nhạt trúc lễ văn thân đối áo dài, tuấn mỹ khuôn mặt biểu tình lãnh đạm. Thon dài mày kiếm hơi vặn, mắt phượng đen mịt sâu thẳm, giống chớp mắt liền có thể đem người hút vào đi vào, hắn lúc này khí thế như vào sao bảo kiếm, lạnh như băng lại cường thế. Phảng phất một cái mất hứng. Liền có thể đem người chém tác hai nửa.

Là cùng một người, lại là bất đồng khí chất.

Ngọc trâm theo Vân Tưởng Dung lâu , thấy được đều là cái kia ôn nhu lại hài hước nam chủ nhân. Bao lâu thấy quá Thẩm Dịch Quân bộ dáng này? Giống như cặp kia sóng quang liễm diễm trong con ngươi đều thối hàn băng, chỉ nhìn nàng một cái nàng đều toàn thân lãnh thấu bình thường.

Sơ Lai Giá Đáo - Tam Thán (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ