[Sư-Kết]Hãy để tôi yêu em !!!(p2)

645 43 12
                                    

Phần này có nhân vật phụ nhưng quan trọng đó là :Thiên bình (bé em dễ thương của cậu !Sinh đôi nhưng chẳng giống nhau gì cả !Học ở một lớp khác anh !Rất hiền )

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Và tiếp tục với các nhân vật của chúng ta nào !Kể từ sau hôm đó thì thật bất ngờ là nhỏ và nó không còn đánh nhau nữa .Và không hiểu sao là từ hôm đó thì cả hai đều biết nghe lời hơn .Và đặc biệt bọn nó còn thân với bọn cậu rất nhiều .Nhỏ thì bớt cãi nhau với anh hơn và cũng nói nhiều chuyện ba láp ba sàm hơn .Còn về phần nó thì vẫn ít nói nhưng bớt lạnh hơn rồi .Mỗi lần ở bên cậu thì trái tim nó như được ấm hơn .Cậu thì rất quan tâm tới nó .Đó vậy thôi !Còn bây giờ thì đến nội dung chính nào .

Vào một buổi tan học .Nó và nhỏ đang tung tăng đi về nhà .Vừa ra khỏi cổng trường thì bỗng nhiên nhỏ hét lên .

-Chết rồi tớ để quên đồ trong lớp rồi !_Mặt nhỏ tỏ vẻ hoảng hốt khi nhớ ra món đồ đáng thương bị mình lãng quên .

-..._Nó chẳng nói gì mà mặt cứ cắm vào quyển chuyện ngôn tình của mình .

-Đợi tớ một tí nhé !_Nhỏ nói rồi ba chân bốn cẳng chạy mất hút chẳng kịp để nó nói câu nào .

Nhỏ vừa chạy đi thì nó bắt đầu suy nghĩ rất vớ vẩn .Nó nghĩ là có cái gì quan trọng đến mức làm nhỏ bỏ rơi nó bỏ vậy cà .Nó không hiểu sao dạo này nhỏ lạ lắm .Lúc nào cũng bắt nó phải đợi .Đã vậy sáng ra dậy rất sớm chui vào nhà tắm sửa soạn rất lâu .Còn làm nó phải chờ mấy tiếng mới chịu vác mặt ra .Không hiểu có chuyện gì nữa .Và khi nghĩ lại về mình thì nó nhận ra nó cũng có rất nhiều thay đổi .

-Cái con nhỏ kia !_Bỗng có một giọng nói chanh chua nào đó cắt phăng dòng suy nghĩ của nó .Nó nhìn ra chỗ phát ra âm thanh xúc phạm màng nhĩ người nghe .Ở đó có một đám học sinh nam và một con nhỏ đầu lòe loẹt đủ thứ màu đang bao vây lấy cô bé .Nó ban đầu cũng định lờ đi .Nhưng một lúc sau thì nó cũng phải ra tay .Một phần vì dù đã từng làm đại ca của trường những điều nó ghét nhất là ỷ đông ăn hiếp yếu .Nó cảm thấy như thế thật khốn nạn .Và điều còn lại là nó cảm thấy cô bé đó rất giống một người mà nó đã từng yêu quý .

-Sao mày đ** giới thiệu anh may cho chị mày hả !Định qua mặt tao sao !_Cái con nhỏ đầu đủ thứ màu quát cô bé đó rất to đã vậy còn văng tục nữa .

-Sao tôi phải giới thiệu 2 của tôi cho cô chứ !_Cô bé đó không hề sợ con nhỏ chảnh chẹo kia .

-Mày gan nhỉ ?_Con nhỏ đó khá ngạc nhiên vì câu nói của cô bé .Và ngay sau đó là một cái tát giáng thẳng vào mặt của cô bé nhưng thật may mắn là cái tát đó đã bị nó ngăn chặn .

-..._Con nhỏ đó mặt xanh tái không nói được gì .

-Cút !_Nó nói đúng một câu .Nhưng nếu đến đó thì sẽ không thành chuyện .Con nhỏ đáng sợ thì một thằng nào đó thì thầm vào tai con nhỏ đó điều đó .

-Hóa ra chỉ là cái danh !Tưởng thế nào cơ hóa ra mày cũng đ** thắng nổi 1 thằng !_Con nhỏ nhìn nó bằng ánh mắt khinh bỉ và nở nụ cười khiêu gợi đòn roi .Nó không nói gì mà tát cho nhỏ đó một cái thật đau đến nỗi chảy cả máu mồm .Ai bảo thích nghịch ngu cơ .Chọc vào đầu không chọc thẳng vào ổ kiến lửa .Nó ghét nhất là bị xúc phạm mà .

Những câu chuyện về Sư nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ