Phần 2

25 1 0
                                    

 [ ]

Bổ nhào bổ nhào

Sao Thái Bạch yêu mến hằng nga, đối với ngươi cũng yêu mến Tôn Ngộ Không a! Nếu bàn về phần này yêu mến đích tâm ý, ta sẽ không bại bởi bất luận kẻ nào , bởi vì muốn yêu thích hơn một cái đồng tính, còn không phải đồng nhất giống , cũng không phải một chuyện dễ dàng.

Từ ý thức được phần này cảm tình, ta vô thì vô khắc không giãy dụa tại thống khổ cùng ngọt ngào đích biên giới. Mới ngắn ngủn mấy canh giờ, phần này cảm tình đã trong lòng ta mọc rể nẩy mầm, khỏe mạnh phát triển .

Ta nghĩ trứ hắn, luyến trứ hắn, đau lòng hắn, còn khát vọng hắn......

Nam nhân đều là cảm quan sinh vật, một khi thích, tựu thực sự cần thân thể tiếp xúc, mới có thể thuyết minh phần này cảm tình.

Nhưng trước mắt người này, là ta đụng không được, không dám đụng vào, không thể đụng vào đích người.

Ta nhẫn nại lấy, đã ở sợ hãi trứ......

Sợ hãi có một ngày đột nhiên bị người phát hiện, rời đi trong lúc này. Vốn là, đang ở ở đâu với ta mà nói là không sao cả chuyện tình, chính là, hiện tại không giống với, trong lúc này, có hắn đang.

Nguyên lai tưởng rằng ta có rất nhiều rất nhiều đích thời gian có thể đi cùng hắn ở chung, có thể chậm rãi cùng hắn bồi dưỡng cảm tình. Nhưng là bây giờ, hết thảy đều không thể cam đoan . Cái kia âm thầm cất dấu đích người, tùy thời cũng có thể đem ta hiện tại chỗ có được đích hết thảy đều cướp đi.

Ta không quan tâm những này vật ngoài thân, nhưng là ta sợ hãi theo những vật này đích mất đi, ta cũng rốt cuộc không cách nào nhìn thấy hắn.

,

Sợ hãi chăm chú nắm chặt lòng của ta khẩu, phần này cảm tình tại rượu cồn đích dưới sự kích thích, hóa thành **.

Đã chẳng biết lúc nào hội mất đi, vì sao trễ hành lạc? Ít nhất, tại không cách nào thoát đi vận mệnh bài bố trước, ta muốn cho hắn biết phần này cảm tình! Ít nhất, tại tương lai không có cuộc sống của hắn trong, ta có thể nhiều một ít gì đó qua lại nhớ lại, nhiều một ít khoái hoạt đến hoài niệm.

Nhìn qua trương càng ngày càng tới gần đích mặt, cỡ nào mỹ khuôn mặt a!

Mỹ Dã phân rất nhiều loại , giống ta loại này chính là vượt qua nam nữ đích một loại xinh đẹp, mà hắn, nhưng lại dương cương vẻ đẹp, rõ ràng ôn hòa như ngọc, lại cực kỳ kiên nghị, có loại không thể dao động đích mĩ.

Ta sẽ như vậy chìm đắm trong phần này xinh đẹp trong, không cách nào tự kềm chế. Rượu không say người người tự say, sắc không mê người người tự mê. Ai nói là rượu cồn lên não, ai nói là Tôn Ngộ Không câu dẫn ta? Rõ ràng chính là ta chính mình, chính mình chân thành nhất đích tâm nguyện, chỉ có điều tại rất nhiều nhân tố đích dưới sự kích thích, lớn mạnh đứng dậy, ngay tiếp theo lá gan cũng lớn lên.

Vì vậy ta nương không biết từ đâu tới đây đích dũng khí, thân thủ ôm cổ của hắn, đem môi cùng nhau đi lên, hung hăng cắn cặp kia khát vọng đã lâu đích môi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 03, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tây Du Ký Chi Thái Bạch Dã Phong Cuồng - Thanh Sắc Vũ DựcWhere stories live. Discover now