vật hi sinh 3

323 7 0
                                    

☆,56 50.3.70

Vĩnh cùng trong cung âm khí dày đặc, một chút lễ mừng năm mới tốt đẹp không khí đều vô, các cung nữ tới tới lui lui, phủng thủy đoan thuốc, nhìn đâu vào đấy, nhưng thực tế lại đều cúi đầu xị mặt, dưới chân thả lỏng, ngay cả cái thanh nhi cũng không dám truyền tới.

Cứu này nguyên nhân, bất quá là vì ngồi ở trang trước đài, mặt lạnh lùng, thân tràn đầy tản ra đốt 'Pháo kép' hơi thở Hoàng quý phi.

"Nương nương, vẫn là xức thuốc đi, ngày mai còn phải chiêu gặp phu nhân đâu." Đào Nhi đang cầm thuốc mỡ cái chai, thận trọng tiến lên góp lời.

Trong cung phi tần, trừ hoàng đế cùng Hoàng hậu đặc biệt cho phép, nếu không hàng năm cũng chỉ có lễ mừng năm mới khi tài khả cho người nhà gặp thượng một mặt, Hoàng quý phi là trong nhà cô gái được chiều chuộng, lấy chồng tiền chưa bao giờ rời đi Hoàng Quế thị bên người, hiện tại đột nhiên mấy tháng không thấy, đã sớm tưởng mẫu thân tưởng không được. Huống chi nàng tiến cung đến còn bị ủy khuất, vừa nghe thấy có thể chiêu gặp người nhà, liền tồn hạ cùng mẫu thân thuật khổ, thảo chủ ý ý tưởng. Bởi vậy, còn không có lễ mừng năm mới khi, nàng liền truyền chỉ, chiêu Hoàng Quế thị lần đầu tiến cung .

"Xức thuốc? Thuốc gì có thể làm cho thương thế của ta cả đêm là tốt rồi a." Hoàng quý phi cắn răng rống giận, hai mắt phiếm hồng huyết, liếc mắt một cái thấu ô thanh, độc nhãn hải tặc hình tượng tiên sống vô cùng.

Đào Nhi bị rống cổ co rụt lại, thiếu chút nữa không tạp rảnh tay thượng thuốc mỡ cái chai.

"Nương nương bớt giận a." Hoàng ma ma theo ngoại vội vàng chạy tới, giơ cái tiểu viên bao đi vào Hoàng quý phi trước người, thấp giọng hống nàng:"Nương nương, lão nô đến là hỏi thăm đến cái thổ phương tử, nói là dùng khăn tử bao thục gà ở trên mặt khinh lăn có thể tiêu thũng đi ô, hiệu quả rất là không sai, không bằng làm cho lão nô cho ngài thử xem?" Miệng nói xong, khóe mắt còn sử cái thần sắc làm cho Đào Nhi chạy nhanh đi xuống.

Các nàng gia này tiểu thư, bình thường là đâu có hảo thương lượng, chỉ khi nào nổi giận, vậy thì thật là ai cũng không hảo sử, ngay cả Hoàng Quế thị đều tránh đi mũi nhọn, hảo hảo hống , càng đừng nói các nàng này đó lập tức nhân , tuyệt đối nơi trút giận không thương lượng.

Nàng là nãi mẹ, hầu hạ như vậy năm lão bộc, bao nhiêu có điểm thể diện, Hoàng quý phi chính là ở sinh khí, cũng không về phần làm cho người ta đem nàng xoa đi ra ngoài đánh bằng roi, khả Đào Nhi này tiểu nhân đã có thể nói không chính xác .

"Vậy thử xem đi." Hoàng quý phi thô thở phì phò, sắc mặt xanh mét, cũng không ở cự tuyệt, nói đến để, nàng cũng không tưởng ngày mai diễn viên hí khúc miêu dường như gặp Hoàng Quế thị.

Hoàng ma ma nghe xong phân phó, liền tiến lên cầm bao gà khăn tử nhẹ nhàng ở Hoàng quý phi khóe mắt chỗ lăn , đồng thời khuyên nhủ:"Nương nương, tuy rằng trung gian ra chút sai lầm, khả hôm nay việc này chúng ta coi như là làm xong, chỉ cần ngài chưởng Nội Vụ phủ, xem ai dám nói nửa câu nhàn thoại, cho dù là Viên Phúc Nhi, cũng phải cả đời ở ngài thủ hạ kiếm ăn." Giờ này khắc này, phải kiên định phương châm, nói phải nói đại, thiểm không tránh đầu lưỡi về sau đang nói, trước đem Hoàng quý phi hống tốt lắm mới là trọng điểm.

Vật hi sinh tư tẩm bán quân tiền - xk,hệ thốngYến Kha (lạc cv)Where stories live. Discover now