CHAP 4: ... CÂU CHUYỆN THƯỞ NÀO VÀ TỎ TÌNH CHỚP NHOÁNG

611 39 10
                                    

-Hai đứa không sao chứ? Sao vậy... bộ hai đứa không thích sao? Chủ tịch Choi sau khi nhìn thấy biểu hiện của hai con người kia, lo lắng hỏi.
Hai con người kia bây giờ hồn đã về lại xác. Thấy ông hỏi, anh lúng túng nhìn qua cái con người ngồi bên, mặt cậu đỏ gay, không hiểu sao cậu cứ cúi gằm mặt xuống. Cuối cùng anh đành phải thay cậu lên tiếng.
- Việc này không thể nào giải quyết ngay được, chúng con cần nói chuyện với nhau trước. Giờ con và Ji Yong xin phép lên phòng nói chuyện. Anh toan đứng dậy đi lên thì cậu liền níu tay anh lại.
- Hyung ngồi xuống đã. Từ từ nào. Cậu bây giờ mới lên tiếng. Appa, bác Choi. Hãy kể cho chúng con biết vì sao có vụ này.
- Được, ta sẽ kể. Chủ tịch Kwon chậm rãi.
~Flashback~
Choi Seung Wook và Kwon Hyun Suk là đôi bạn thân từ thưở thiếu thời. Họ luôn coi nhau như anh em, luôn chia sẻ cũng như giúp đỡ nhau. Sau bao năm trời cùng nhau vất vả, ông trời thật không phụ lòng họ, trải qua bao gian nan hai người đã thành công và gây nên nghiệp lớn. Tuy Seung Wook đầu tư về điện tử còn Hyun Suk đầu tư về ngành giải trí nhưng họ luôn giúp đỡ vẫn nhau. Có một lần, sau một bữa tiệc, hai ông lớn của tập đoàn ngồi lại nói chuyện với nhau, bỗng Hyun Suk nảy ra một ý bèn vỗ vai người bạn của mình:

-Wookie này, chúng ta làm bạn với nhau đã lâu, tôi có một việc muốn nói với ông liệu không biết ông có ưng thuận không?

-Haha ông bạn của tôi, sao có chuyện gì? Ông Choi hỏi.

-Ừm... vậy để tôi nói. Nếu sau này sau khi có con, tôi với ông làm thông gia nhé?

-Được đấy, Tôi đồng ý, đồng ý. Hahaha... Seung Wook vỗ vai bạn mình cười. Nhưng lỡ... hai đứa nào đều là con trai hoặc con gái thì sao? Như nhớ ra điều gì quan trọng, ông ngập ngừng hỏi/

-Theo tôi, tình yêu nào cũng như nhau, không có tình yêu nào là sai trái cả. Sai trái là do suy nghĩ của con người ta thôi. Nếu chúng yêu nhau, một tình yêu đồng giới... tôi vẫn sẽ ủng hộ nếu không... chúng làm bạn với nhau như tôi với ông là được rồi. Một tình bạn bền vững. Tôi nghĩ sau này dần dần mọi người đều công nhận tình yêu này thôi. Ông nhẹ nhàng phân tích.

-Ừm. ông Choi cười.

_04.11.1998_

Hôm nay là một ngày quan trọng, cực kì quan trọng luôn: LÀ NGÀY MÀ CHÚ KHỦNG LONG CON TABI CHÀO ĐỜI =)))

Ông Choi cứ đi qua đi lại, thấp thỏm lo âu. Cũng gần hai tiếng chứ ít gì. Bỗng cánh cửa phòng mổ mở ra, một nữ y tá đi ra:

-Ai là người nhà của sản phụ Park Jin Hee?

-Tôi, là tôi. Seung Wook chạy lại.

-Chúc mừng ông, là một cậu quý tử. Nữ y tá cười. Bây giờ chúng tôi sẽ chuyển vợ ông qua phòng thường, ông có thể đến thăm con trai mình và vợ. Nói rồi chiếc một chiếc xe đẩy đưa vợ ông qua bên phòng thường.

-Con trai...là con trai sao? Ôi tạ ơn trời phật. Ông thấy sống mũi mình cay cay, một giọt nước mắt rơi ra, giọt nước mắt của hạnh phúc.

Nén giọt nước mắt vào trong, ông đi tới phòng bệnh, đẩy cửa bước vào thấy vợ mình đã tỉnh lại nhưng mặt mũi vẫn còn mệt lắm.

-Anh tới rồi đây, mình à vất vả cho em quá. Ông vuốt mái tóc vợ mình.

-Không sao cả anh à. Con trai chúng ta kìa. Nói rồi Jin Hee vợ ông chỉ tay qua chiếc nôi đặt một bên giường.

Anh Và Cậu [longfic-GTOP] ENDWhere stories live. Discover now