Chân Tiên Q5 C86

196 0 0
                                    

Quyển 4: Danh Chấn Thiên Hạ

Chương 101

Quét ngang Nguyên Thần kỳ.

Nguồn: Vipvandan.vn

Nội dung thu gọn

Ngao Ngạn Phong vừa mới phun Băng Long Châu ra, mi tâm Cổ Thần lập tức xuất hiện một tòa bảo tháp kim quang chín tầng, bảo tháp hóa thành nghìn trượng, bay lên cao, nhắm thẳng Băng Long Châu đè xuống.

Cùng lúc đó kim long phía sau phát ra cương mang, Thiểm Thiên Phong Dực trong sát na xuất hiện, dài tới trăm trượng, mạnh mẽ vỗ, thân thể Cổ Thần trong nháy mắt biến mất không thấy, giống như thuấn di, hướng về phía Ngao Ngạn Phong vọt qua.

Chỉ thấy long trảo của Cổ Thần nắm chặt, long quyền màu vàng ngưng tụ thành một quyền cương thuần dương màu trắng cực kỳ to lớn.

Rắc rắc rắc rắc rắc rắc…

Liên tiếp vang lên thanh âm huyền băng vỡ vụn trong sát na vang lên, không gian mấy trăm trượng bị Băng Long Châu đóng băng trong nháy mắt xuất hiện một vết rách cực lớn, quyền cương thuần dương của Cổ Thần đối với hàn băng khí có lực phá hoại cực kỳ to lớn, đối với không gian đóng băng như không thấy, trong nháy mắt đã vọt tới trước mặt Ngao Ngạn Phong.

Băng Long Châu và Như Ý Linh Lnung bảo tháp đối kháng, tạm thời bị ngăn chặn, đối mặt với công kích quyền cương thuần dương của Cổ Thần, Ngao Ngạn Phong cũng không thể ngăn lại, tránh cũng không thể tránh, chỉ đành liều mạng.

Thoạt nhìn Cổ Thần chỉ có tu vi Đoạt Xá kỳ, tuy rằng khí tức vô cùng kinh khủng, nhưng dù sao cũng chỉ là khí tức.

Mà Ngao Ngạn Phong lại là đại cao thủ tuyệt đỉnh Nguyên Thần hậu kỳ hàng thật giá thật, mà hắn còn là long tộc, hầu như là tồn tại vô địch dưới Minh Khiếu kỳ đứng đầu.

Ngao Ngạn Phong theo long trảo nắm chặt, chân khí băng long ngưng tụ thành long quyền, giống như một hàn băng chi quyền, chính diện oanh kích về phía Cổ Thần.

Hai người này chính diện đối kháng, kết quả như thế nào? Đáp án rất nhanh hiện rõ.

Ầm…

Một tiếng nổ vang, hai quyền va chạm, chân khí thuần dương và chân khí băng long va chạm, thổi lên một con lốc xoáy kinh thiên, giống như long quyển phong, nối liền trời đất, không gian phương viên mấy trăm trượng đều bị một cỗ gió lốc kinh thiên ảnh hưởng, vô số bông tuyết đều bị long quyển phong thổi tung, nhằm về phía vòm trời.

Trong sát na, âm dương loạn lưu, tựa hồ khiến không gian phương viên mấy trăm trượng rút sạch sẽ, vô số vết rách không gian liên tục xuất hiện.

Đồng thời, một đạo bóng trắng bắn ra, chính là Ngao Ngạn Phong, cái miệng lớn hé mở, phát ra tiếng rống đau đớn, trong sát na một ngụm máu băng long phun trào.

Long huyết, chính là tinh nguyên sinh mệnh của long tộc, là tài liệu chủ yếu để ngưng tụ Băng Long Châu, mỗi khi tổn thất một ngụm đều dẫn tới tinh nguyên bị xói mòn một phần, đối với tu sĩ Thần Hải cảnh, một ngụm long huyết quả thực so với bất cứ linh đan diệu dược tăng tiến tu vi nào cũng hữu dụng hơn, chính là trọng bảo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 25, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chân Tiên Q5 C86Where stories live. Discover now