If you

3.6K 215 1
                                    

Bên ngoài trời đang mưa lất phất, trong phòng tập YG có 2 thiếu niên đang luyện tập rất chăm chỉ.

- Được rồi maknae, hôm nay chúng ta tập tới đây thôi. Em muốn đi ăn gì đó với anh không? - Chàng thiếu niên vừa lau mồ hôi vừa nói với cậu bé bên cạnh

- Nhưng trời đang mưa mà hyung, chúng ta cứ ngồi đây nghỉ mệt đã nhé.

Cả 2 cùng ngồi xuống cạnh nhau, đột nhiên cậu trai lớn hơn quay sang hỏi người bên cạnh

- Maknae này, em...đã thích ai chưa?

- Ơ...em... Sao anh lại hỏi em điều này? - Cậu bé ngượng ngùng trả lời

- Vậy... em đã có nụ hôn đầu chưa? - Chàng thiếu niên vẫn tiếp tục hỏi, trên mặt lộ vẻ thích thú.

Cậu bé khẽ lắc đầu, 2 tai cậu cũng đang đỏ ửng cả lên. Chàng thiếu niên khẽ cười rồi anh bất ngờ nhoài người tới hôn lên môi cậu, một nụ hôn nhẹ nhàng và khá vụng về.

- Anh đã đánh dấu em rồi nên sau này em chỉ được hôn anh thôi đấy.

Cậu bé vẫn còn chưa hoàn hồn sau nụ hôn của anh, cứ ngồi im không động đậy, mặt cậu bây giờ cứ như một quả cà chua chín.

- Ngốc ah, anh đang tỏ tình với em đấy. Em...có muốn làm người yêu của anh không?

Cậu bé gật liền mấy cái nhưng mặt cậu vẫn cứ cúi gầm xuống và đỏ đến tận mang tai. Chàng thiếu niên bật cười trước bộ dáng của cậu, anh đưa tay xoa đầu cậu

- Maknae ahhhhhh...ai cho phép em đáng yêu như vậy hả?

Nhẹ nhàng kéo cậu ôm vào lòng, anh thầm thì:

- Từ bây giờ Lee Seunghyun là của Kwon Jiyong, anh sẽ luôn bảo vệ em, anh nhất định không để ai cướp em đi đâu.

Cậu cũng vòng tay ôm lấy anh, mỉm cười hạnh phúc.

Lời tỏ tình của anh, nụ hôn đầu của cậu, tình yêu của họ đã bắt đầu vào một ngày mưa như thế. Chẳng hề có không gian lãng mạn, cũng không có ánh nến lung linh hay những bó hoa rực rỡ như trong các bộ phim dài tập, chỉ đơn giản là 2 con người đang ngồi tựa bên nhau, tay đan vào nhau, tim hòa chung nhịp đập trong một phòng tập bình thường nhưng sau này mỗi khi nhớ lại anh và cậu vẫn cảm thấy thật ấm áp.

Ngày ấy anh 18 và cậu 16, tình yêu của họ khi đó cũng trong sáng và hồn nhiên như chính lứa tuổi thiếu niên tươi đẹp của họ vậy.

~~~~~~~~~

Năm tháng qua đi, anh và cậu đều trưởng thành hơn rất nhiều. Họ không còn là 2 cậu thiếu niên xốc nổi, vô tư như ngày nào nữa, họ giờ đây đã trở thành những chàng trai phong độ và nổi tiếng, là leader G-Dragon tài năng và maknae Seungri hài hước của nhóm nhạc Big Bang vô cùng đình đám, và là người yêu trong mộng của biết bao cô gái.

Nghệ sĩ càng nổi tiếng bao nhiêu thì áp lực và trách nhiệm của họ càng nặng nề bấy nhiêu, vì thế Jiyong và Seungri phải luôn giữ cho mình một hình tượng hoàn hảo trước mặt công chúng. Như một điều tất yếu, tình yêu của họ...cũng trở thành một bí mật phải được giấu kín.

[Nyongtory] [oneshot] If you...Where stories live. Discover now