---**JASMINE POV**
Nakunot ang noo ko ng may matanggap akong isang box....na may lamang kulay red na dress...and infairness..maganda naman sya..
May kasamang sulat...at galing kay jaydee.Ano bang trip ng lalaking to..?
Binasa ko narin ang sulat...' I will pick up you at 6pm...wear that dress... see you...'
Napataas ang kilay ko....at saan naman nya ako dadalhin...?
Napailing ako at umupo sa sofa.Napatingin ako sa orasan dito sa sala 5pm lang...at kakarating ko lang galing school...
Haiissst.
Napatingin ako sa cellphone ko ng magring iyon..
Charisse calling...
Ano kayang masamang hangin at tumawag to...
"Hello...cha..?"
Hinintay kong sumagot sya....pero tanging buntong-hininga lang ang narinig ko....
Napakunot ang noo ko..."Charisse..?"ulit ko.
"J-Jas....tell me.....b-buhay ba si kuya...R-Reese...?"charisse.
Bigla akong nanlamig sa binanggit nyang pangalan...
Napaayos rin ako ng upo..."W-What are you talking about...?"
"I-I saw him...with PM...earlier ...in my family's hotel "charisse.
Hindi ako makapagsalita...
Nakita nya si Reese kasama si PM...?
Kung ganon...kailangan kong makita si PM...pero saan ko naman sya hahanapin..."Kakausapin ko si PM...kapag nagkita kami....kailangan nating makasiguro charisse...bye.."then i ended the call.
Hindi ko alam kung ano ang dapat kong maramdaman.....
Isa lang ang nasa isip ko....isang tanong na....sila lang ang makakasagot.
Paano sila nabuhay...?
.-------I HEARD My doorbell rang.
It means.....he's here.Inayos ko ang buhok ko na nakalugay..
At tiningnan ang kabuuan ko..Hmmmm...i think do i like pretty...
Kunuha ko ang pouch ko...at pumunta sa pinto...
Pagbukas ko....i saw him.He smile at me.
"Lets go..."
Tumango ako...
"Saan nga pala tayo pupunta...?"tanong ko s kanya.
"Its secret ...but i will make sure...you like it..."sabi nya.
Napatango nalang ako...
Hanggang makarating kami sa kotse.nya...
Tahimik lang kami...kaya hindi ko maiwasang....mag isip ng bagay-bagay..
.
Kung buhay nga si reese.....paano sya nabuhay...? Magkasama ba sila ni PM...nang mawala sila...?
Sino ang tumulong sa kanila...?
At.bakit ngayon lang sila nagpakita...Kahit.hindi ko pa nakikita si reese
..siguradong....may.plano sya.He's the MAin Leader of phantom Gang After all....
Kaya siguradong...may plano sya..at kailangan kong malaman at makita sila..."Where here..."napatingin ako.bigla kay Jaydee....at tumingin sa paligid.
Teka pamilyar tong lugar...
Ito yong daan papunta sa....Pine Tree na lagi naming pinupuntahan...
BINABASA MO ANG
PhanToM Member Revenge (book1)
ActionThe places, events and characters are purely fiction; any resemblances to actual events are purely coincidental. Please do not redistribute my stories without the permission of the author. Plagiarism is a crime! Copying this book is strictly prohibi...