Chương XIII : 11 S có khi nào tan rã ..... Hội thao kết thúc

4.2K 198 4
                                    

           Một ngày hội lớn - Một nỗi đau lớn - Một cuộc chiến lớn và một vấn đề quá lớn ......

   Sáng hôm nay , gió xuân ấm áp thổi qua mặt nước của hồ bơi lớn trong trường, đội cổ vũ đang hào hứng nhảy múa cổ động chào mừng hội thao năm nay . Ma Kết ngồi ủ rũ như thằng sầu đời trong góp lớp khiến mọi người vô cùng lo lắng , tinh thần vậy rồi thì còn thi thố gì nữa .

" Roẹt ............." tiếng cửa lớp bị đẩy mạnh ra .

- Nhân.....Nhân Mã đang tới !!!! - Sư Tử thở hồng hộc Bạch Dương chạy tới ngay sau đó tiếp lời cô - Nhân Mã về rồi .

    Câu nói này khiến Ma Kết bật dậy nhanh hơn cả tốc độ của chớp đẩy Bạch Dương một cánh thô bạo ra lao tới cầu thang rồi xuống sân trường , trong khi Bạch Dương còn đang cố lết dậy thì Song Tử lao vô giẫm lên đầu anh để vào lớp như ma đuổi .

- Nhanh lên hội thao khai mạc rồi .

      Cố gắng bò dậy mắng Song Tử một trận nhưng được vậy thì tốt biết mấy vì bây giờ cả 8 đứa kia lại chạy như ngựa bị thả loạn dê bị phá đàn mà dẫm lên người anh , Sư Tử nhẹ khụy gối xuống mắt cười nhìn anh nói .

- Cậu ổn không !?

            Bạch DƯơng nằm sấp , duỗi thẳng , một tay chống cằm dướn người lên nhìn sâu vào đôi mắt tím hồng của cô vươn tay vuốt lấy mái tóc óng vàng mỉm cười ôn nhu . Sư Tử thoáng đỏ mặt cô đứng dậy bỏ đi mà tim cứ liên hồi như pháo hoa nổ vậy . 

             .......................

  Thiên Yết kéo tấm rèm phòng thay đồ lại rồi với tay lấy chiếc áo bơi liền thân đồng phục của trường để thay .

- Này , mày có thấy con nhóc Song Tử rất đáng ghét không !?

- Phải phải , rốt cục nó '' chảnh '' tới mức nào mà có thể từ chối anh Dương Quân được chứ !!!

       " Dương Quân !? "

- Còn cái con nhỏ Kim Ngưu biết Cự Giải không thích nó mà còn cố dính lấy là sao !!!!

- Nọ , tao còn thấy anh ấy đi tập kiếm nó cũng chạy tới coi đó .

- Cái gì thật á !!!! NHỏ đó không biết xấu hổ hay sao , chị San thích anh Cự Giải trước mà .

       " Bà nội mẹ chúng mày , biết gì mà nói !!!!" - Thiên Yết rốt cục cũng không thể chịu nổi mà cô đang nén giận để không lao ra " vả " vêu mỏ hai con ba tám kia lên .

- Rồi chị San sẽ cho nó biết tay thôi .

        Chết tiệt thật !!!! Hai con nhỏ kia kéo rèm phòng thay đồ ra , hai mắt tròn xoe nhìn Yết tỷ đang bẻ tay răng rắc , rồi vuốt ve mấy cái móng tay vuông thon dài sơn bóng đẹp đẽ trên môi nở nụ cười tà . Cô kéo áo choàng trên mắc xuống khoác lên người rồi ra bể bơi . Sáng sớm , nước bể trong vắt nhìn được tận đáy , trên bờ các cổ động viên đang làm nóng không khí của cuộc thi khiến cho ai nấy đều phải hòa theo dòng nhiệt huyết . Thiên Yết bước tới bục số 5 , tung chiếc áo choàng ra sau khiến các fanboy điên đảo gào thét , nhận ánh mắt của Thiên Bình xong thì họ cũng chỉ dám phất cờ cổ động trong im lặng mà thôi . Thiên Yết đưa mắt nhìn San , đôi mắt có gì đó cay nghiệt như muốn bóp nghẹt người khác làm cô ta lạnh cả sống lưng . " Tuýt....." Tiếng còi vang lớn , những tia nước bắn lên ngay khi đó và kết quả là ..............

- Người về nhất là ............ Lam Gia - Thư Linh lớp 11A , Thiên Yết- Nhân Mã 11S về nhì , Kim San - Demon về thứ ba .........

- Chết tiệt !!! - Thiên Yết đập mạnh nước nhảy lên bờ .

             ....................

- Nhân Mã !!!! Hôm qua cậu đi đâu ..... - Ma Kết ôm lấy Nhân Mã gấp gáp nói . 

- Hôm....hôm qua mình ở nhà mà - Nhân Mã gãi gãi đầu nói , hai mắt cô đưa nhanh qua bên trái nói - Sao vậy Ma Kết !?

- Tại mình lo cho cậu thôi - Ma Kết nắm lấy tay Nhân Mã cười hiền , anh biết cô đang nói dối nhưng anh không muốn Nhân Mã cô khó xử , cũng không muốn cô phải suy nghĩ , lo lắng cho anh .

               .....................

         Phòng thể dục - Kim Ngưu đang xoa bột phấn vào tay để bắt đầu phần thi đu xà của mình sau khi giật hết các huy chương vàng của ba môn , bật cao , nhảy xa và nhảy trống . Đôi tay cô nhẹ nhàng vươn ra nắm lấy phần xà cao sau cú bật nhảy lấy đà vô cùng thành công và đẹp mắt của mình nhưng rồi ........

- AAAAAAAAAAAAAAAAAA ..................

       Kim Ngưu đang nằm co chân trên sàn , một tay ôm lấy vai , một duỗi thẳng vì đau đớn .

- Chuyện gì vậy !? Kim Ngưu , ổn chứ - Bảo Bình , Nhân Mã Xử Nữ lo lắng chạy tới . Mọi người đưa cô lên lưng Bạch Dương để anh cõng tới phòng y tế .

         Từ xa Thiên Yết nhăn mặt nhìn Kim San với nụ cười ta nham hiểm trên môi cô ức chịu không nổi khiến tay nắm thành quyền , lòng đầy lửa hận đi tìm KIm San , vừa tới trước cửa phòng thay đồ nữ thì Yết đã nhìn thấy Cự Giải đang đứng ở đó rồi .
- Tôi biết là cô đã làm - Cự Giải gằn giọng với San .
- Cự Giải , em không biết gì hết nha !!! Cô ta ngã gãy tay thì liên quan gì tới em chứ !  - Kim San vênh mặt , đôi mắt gợi tình của cô ta cứ như đang lân la trên người Cự Giải khiến anh gợn cả gáy đẩy đôi bàn tay " ngọc ngà " của cô ta ra rồi mới nói tiếp .
- Tưởng tôi là một kẻ ngốc !? - Cự Giả cười khẩy - Tôi đã nhìn thấy hết rồi . Đúng là đồ giả dối .

           Nói rồi anh lãnh đạm bỏ đi khiến bàn tay của Kim San bâng quơ giữa không trung một cách vô duyên khó tả . Thiên Yết phì cười khi nhìn Kim San mất mặt , lại cảm nhận được chút tình cảm ấm nồng của anh dành cho Kim Ngưu nên cô đã cố tình bày trò hạ nhục mặt cô ta cho bõ cái tức trong người .

                       ............................

  Đường đua nam vừa được chuẩn bị khá kĩ càng , các nữ cổ động viên xinh xắn có vẻ nhảy múa hết mình khi thấy mấy anh chàng điển trai của 11S và 11A bước tới mà trông họ có vẻ rực lửa phết đấy nhỉ . Hot body của mấy chàng trai này được khoe ra khi mồ hôi chảy xuống làm áo may ô dính vào người làm từng múi cơ đầy đặn chắc khỏe lộ ra cho các cô show hàng mệt nghỉ luôn nha . Bạch Dương bắt đầu vào vạch xuất phát , đưa tay ra phía trước để ở tư thế chuẩn bị chạy .

             " Đoàng"

        Tiếng súng pháo vang lên khiến cho các bạn nam cắm đầu chạy như bay về phía vạch đích .

  - 11S muôn năm !!!! HÚ HÚ !!!!! 11A kém cỏi!!!!!!/ 11A quyết thắng !!! 11S đại bại!!!!!!!!!! - mấy bạn nữ hai lớp hò hét cổ vũ mà dường như muốn đấm vào mặt nhau cho bõ cái công tập luyện .

              ......................

     Sau phần thi bơi đầy quyến rũ của Thiên Bình ,SOng Ngư , Cự Giải thì các nữ sinh đã phải tới bệnh viện để hộ máu khẩn cấp vì bị mất quá nhiều máu , nhất là lúc Thiên Bình bước lên bờ nước chạy dài trên cơ thể hoàn mỹ làm anh trông quấn hút tới chết người . Nhưng hơn cả , lúc Xử Nữ chạy tới vất cho Song Ngư , Cự GIải khăn bông lau người còn khiến cho các cô sock hơn cả , trông còn phê hơn cả lúc đọc đam mĩ ở nhà ý chứ . CHắc năm sau ba ảnh bị cấm thi quá !!!! Bảo Bình rút máy ra chụp liên hồi rồi photo thành ảnh đem bán với giá cắt cổ . Mà kể cũng lạ vậy mà tụi kia vẫn mua . =,=''

12 chòm sao và học viện yêu rắc rốiWhere stories live. Discover now