END + PN

16.9K 361 104
                                    

 Chương 411: Hầu gia đừng nháo (hai mươi chín)

Kỳ Lạc hướng Điền Mật hì hì cười: "Kia thuộc hạ này liền đi khiến người chế tạo, chờ chế tạo tốt ngân châm, liền mời lão phu nhân vì gia thi châm."

Điền Mật gật đầu: "Bất quá, ta cảm thấy, Hầu gia còn là tìm một vị y thuật cao minh đại phu tới vì hắn thi châm mới tốt, dù sao, dù sao ta. . ."

Điền Mật biểu hiện có chút khó xử, nàng hiện tại chỉ là một xem qua mấy quyển sách thuốc người, Diệp Đình An thế nào yên tâm khiến nàng tự mình đến thi châm?

"Lão phu nhân, ngài không biết, gia tính tình cưỡng rất, một khi quyết định chuyện tình, hắn là sẽ không dễ dàng cải biến chú ý. Cho nên gia khiến ngài tự mình thi châm, liền là khiến ngài tự mình thi châm. Ngài cứ yên tâm to gan thi đi!"

Kỳ thực Kỳ Lạc cũng là có chút không yên lòng nha, thế nhưng hắn theo Diệp Đình An vài chục năm, biết Diệp Đình An quyết định là không cho nghi ngờ.

"Kia tốt đi, kia ngươi mau chóng khiến người đem ngân châm chế tạo tốt, đến thời gian, trước tìm người tới cho ta thử thử châm đi."

Nàng đã là một liên một đại phu đều tính không hơn, đương nhiên muốn trước làm làm nghiên cứu châm cứu thuật dáng vẻ.

Kỳ Lạc hì hì cười, tuy rằng Điền Mật cùng hắn tưởng như nhau, nhưng là: "Gia nói, không cần tìm người thử châm. Chờ ngân châm đã trở về, liền trực tiếp cho gia thi châm."

Điền Mật ngồi thẳng người, vô cùng kinh ngạc trừng trừng mắt: "Trực tiếp thi châm?"

Cái này Diệp Đình An, rốt cuộc là gan lớn ni, còn là đúng nàng yên tâm nha? !

Người thân thể trên rất nhiều huyệt vị, nếu như không cẩn thận làm sai, là có thể trực tiếp tạo thành sinh mệnh nguy hiểm.

Kỳ Lạc gật đầu, lại hướng Điền Mật cười.

Lúc này, Nam Cận mẹ ôm còn buồn ngủ Diệp Tuệ Nhi vào được.

Diệp Tuệ Nhi vừa thấy được Điền Mật, liền từ Nam Cận mẹ trên người trượt xuống, hướng Điền Mật chạy đi: "Mật di, mật di ~ "

Điền Mật hơi khom lưng, tiếp được Diệp Tuệ Nhi: "Tuệ Nhi ngủ tỉnh lạp."

Điền Mật cười xoa xoa Diệp Tuệ Nhi đủ lưu hải.

Diệp Tuệ Nhi bẹp bẹp miệng, gương mặt khó chịu: "Chưa có tỉnh ngủ, Tuệ Nhi nằm mơ, mộng thật nhiều nước ~ Tuệ Nhi rất sợ hãi ~ không ai tới cứu Tuệ Nhi!"

"Không cần sợ hãi, Tuệ Nhi đều biết là mộng, mộng đều là giả! Tuệ Nhi bây giờ không là thật tốt sao? Liền tính thật rơi vào trong nước, mật di cũng sẽ trước tiên đi cứu Tuệ Nhi!" Điền Mật đang cầm Diệp Tuệ Nhi bánh bao mặt, nhìn thẳng Diệp Tuệ Nhi ánh mắt.

Diệp Tuệ Nhi gật đầu, đem mặt vùi vào Điền Mật trong lòng, buồn bực ngột ngạt nói: "Ta không muốn lại đi hồ bên!"

Điền Mật có chút đau lòng ôm Diệp Tuệ Nhi, không có nói.

Nàng biết, Diệp Tuệ Nhi còn như thế nhỏ, hôm nay như thế chuyện tình, khẳng định cho nàng tạo thành rất lớn tâm lý bóng ma. Cũng không biết, nàng sau đó có thể hay không đúng nước, sinh ra sợ hãi.

MAU XUYÊN CHI NAM CHỦ ĐỀU LÀ TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ