(41-70)

4K 30 1
                                    

☆, Đệ 41 chương: Lựa chọn

Sở Quân Dật bị hắn hỏi đắc sửng sốt, chú ý tới ánh mắt của hắn, nghiêm mặt nói: "Đúng, ta cảm thấy được thật cao hứng, cũng rất khoái nhạc, hiện tại ngày đích xác so phía trước quá đắc hảo."

"Nga..." Chúc Ninh có chút thất lạc cúi đầu.

Kỳ thật hắn cũng nhìn ra được, muốn xem một người cảm xúc là muốn xem khóe mắt đuôi lông mày, mà không phải xem khóe miệng.

Sở Quân Dật phía trước cũng sẽ cười, nhưng cùng không cười không có gì khác nhau, hắn cười cũng chỉ là cười, cũng không có nghĩa là hắn cảm thấy được cao hứng, nghiêm mặt thời điểm cũng không có nghĩa là hắn là ở sinh khí, đại đa số thời điểm biểu hiện ra ngoài hỉ nộ ái ố đều càng như là có ý thức ở khống chế, mà không phải phát ra từ nội tâm cảm tình.

Xem đã quen cái loại này thần thái, tái kiến hắn lúc này không tự giác cong lên mặt mày cùng hơi hơi gợi lên khóe môi, có thể biết hắn là thật thật cao hứng.

Sở Quân Dật thân thủ xoa Chúc Ninh đầu, xoa nhẹ hai cái lại nói: "Kỳ thật ta vẫn luôn muốn nói, Chúc Ninh, cám ơn ngươi."

Chúc Ninh có chút ngốc lăng nhìn hắn.

Đưa tay thu trở về, Sở Quân Dật cười cười, sau đó trịnh trọng đạo: "Cám ơn ngươi mấy năm nay vẫn luôn cùng ta."

"Nói cái gì cảm tạ với không cảm tạ! Chúng ta là quan hệ như thế nào thế nhưng còn muốn nói tạ!" Chúc Ninh không tự giác nở nụ cười, ánh mắt cũng lượng lượng.

Sở Quân Dật cười mà không nói.

Hắn biết Chúc Ninh trong lòng có chút không thoải mái, bọn họ thời trẻ quen biết, hắn cùng Chúc Ninh vượt qua hắn nhân sinh trung thống khổ nhất kia đoạn ngày, mà hắn gian nan nhất thời điểm cũng là Chúc Ninh cùng hắn vượt qua. Bọn họ đều muốn lẫn nhau cho rằng thân nhân, nhưng hiện tại bên cạnh hắn hơn cái ngoại nhân, điều này làm cho Chúc Ninh thực không thích ứng.

May mà Chúc Ninh không phải hạn hẹp chi nhân, trong lòng điểm ấy không thoải mái tới cũng nhanh đi cũng nhanh, không phải hắn thật không hiểu nên làm cái gì bây giờ là hảo, hắn là thật không muốn làm cho Chúc Ninh khổ sở.

"Bất quá, ngươi gần đây biến hóa thực đại." Chúc Ninh vẫn là nhịn không được vấn đạo: "Vì cái gì?"

Sở Quân Dật trầm tư hồi lâu mới nói: "Có lẽ... Là bởi vì ta nghĩ tái thử một lần."

"Thử cái gì?" Chúc Ninh không nghĩ tới hắn hội như vậy trả lời.

"Thử xem... Có thể hay không tái đứng lên." Sở Quân Dật ngẩng đầu nhìn hướng không trung, không trung vân đoàn ở thong thả di động, mà hắn, cũng muốn thử xem có thể đi hay không đi ra.

Chúc Ninh không như thế nào hiểu được ý tứ của hắn, nhưng này không ngại ngại hắn lý giải những chuyện khác tình, "Là bởi vì cố tam gia?"

Sở Quân Dật lắc đầu đạo: "Không là bởi vì hắn, nhưng hắn đích xác làm cho ta hiểu được một sự tình."

Chúc Ninh tỏ vẻ hắn vẫn là không hiểu, bất quá xem Sở Quân Dật bộ dáng là không tính toán nói tỉ mỉ, hắn cũng liền không hề hỏi tiếp đi xuống.

Hôn khế - Triển Tuyết PhàmTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon