(TVH)

2K 26 0
                                    

Chương thứ sáu mươi ba đuổi bắt Lang Vương gia ( tróc trùng )

Đối với xưng hô vấn đề, Sở Phong khó được không có thỏa hiệp, Vệ Tam có chút đau đầu, hắn cũng không phải không cho đối phương xưng hô hắn nhũ danh, chẳng qua không nghĩ phủ ‘ Tiểu Tam ’ này xưng hô thôi.

"Tiểu Tam ngươi ngại không tốt nghe, ta đây gọi ngươi Tiểu Chi đâu?" Sở Phong nghĩ nghĩ, miễn cưỡng lui từng bước, hắn cảm thấy được vẫn là Tiểu Tam tối hợp hắn tâm ý, tiểu vệ và vân vân, vẫn là không đủ thân cận.

"Tiểu Chi?" Vệ Tam ngẩn người, theo bản năng hướng chính mình đũng quần liếc liếc mắt một cái, không hiểu được Tiểu Chi này xưng hô từ đâu mà đến, hắn nên bội phục Sở Phong thần kỳ có lối suy nghĩ sao?

"Phải a, ngươi không phải nói ngươi nguyên bản cũng kêu Yến Nam Chi sao, không thể gọi Tiểu Tam, vậy Tiểu Chi đi." Sở Phong nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, cảm thấy được Tiểu Chi là của hắn điểm mấu chốt, không thể lui nữa.

Nguyên lai này ‘ chi ’ phi bỉ ‘ chi ’, Vệ Tam có chút xấu hổ tư tưởng của mình xấu xa, nhân Sở Phong kêu lên tới nhũ danh đều là tư tưởng thuần khiết, khả cố tình Tiểu Tam cùng Tiểu Chi, đều làm cho hắn nhịn không được hiểu sai.

"... Vậy Tiểu Tam đi." Vệ Tam nghĩ nghĩ, nam tính tôn nghiêm quả nhiên là không được gì đó, cho dù biết Tiểu Chi kỳ thật không có kỳ dị, vẫn là không nghĩ bị suốt ngày Tiểu Chi Tiểu Chi gọi.

"Tiểu Tam!" Sở Phong cao hứng, Vệ Tam bi thôi, hắn tự ngã an ủi, dù sao cổ nhân cũng không biết Tiểu Tam ý tứ, nghe xong cũng chỉ khi hắn đứng hàng thứ đệ tam đi.

Sở Phong là thật rất vui vẻ, trước kia hắn đã cảm thấy, Long Vân suốt ngày ở trước mặt hắn nói Tiểu Lục, hắn một ngày nào đó cũng muốn có cái chính mình bầu bạn, sau đó đổi hắn khoe khoang tú ân ái. Vừa vặn Vệ Tam tên có cái tam, hắn ngây thơ nghĩ, ngươi có ngươi Tiểu Lục, bổn tọa có bổn tọa Tiểu Tam!

Từ đó, Tiểu Tam này cục cưng, liền vẫn luôn đi theo Vệ Tam. Ở lúc sau trong cuộc sống, hắn cũng từng nhiều lần hướng Sở Phong kháng nghị quá, lại chỉ đổi lấy một chút hôn nồng nhiệt; tái sau đó, hắn dùng cảm thấy thẹn tư thế, thật vất vả đổi lấy Sở Phong sửa miệng thành Tam nhi xưng hô, vậy trong đó chua xót huyết lệ đều là nói sau.

Sở Phong cùng Vệ Tam nị oai mấy ngày, nhìn Long Vân mỗi ngày buổi tối trèo tường đi bồi Vương gia, buổi sáng tái trèo tường trở về, sau đó vẻ mặt nghiêm túc đứng đắn theo Sở Phong Vương gia phủ rời đi.

"Long Vân nhưng thật ra đem ngươi lợi dụng hoàn toàn, hiện tại cả triều cao thấp, ai không hiểu được ngươi là Long Vân tân sủng." Ngày hôm đó Long Vân sau khi rời khỏi, Vệ Tam bĩu môi, vũ động trứ thủ thượng trường kiếm.

"Vô phương, dù sao chúng ta mấy ngày nữa bước đi, thuận tiện đem hắn Tiểu Lục một khối mang đi, làm cho hắn cấp tử." Sở Phong tựa vào một bên thân cây thượng, thưởng thức Vệ Tam luyện võ tư thái.

Vệ Tam đi theo hắn tập võ lúc sau, thân thể đường cong là càng ngày càng đẹp, nhìn đối phương lộ ra tới cánh tay, mồ hôi ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống lòe lòe tỏa sáng, câu đắc hắn trong lòng rục rịch. Sở Phong cảm thấy được, ở Vệ Tam trước mặt, hắn là càng ngày càng không có tự chủ.

Đặc chủng binh thị vệ - Phong Xuy Tiễn VũWhere stories live. Discover now