Phần 3

1K 7 0
                                    

Chương 62 lang đại tin tức

Thiên Mị Li vừa dứt lời, toàn thân khí tức cũng đều liễm khởi, tuy rằng vẫn là tán phát lãnh đạm khí tức, nhưng khiến người ta cảm thấy không tới sơ lạnh, âm thanh hờ hững nhưng cũng không lạnh lẽo, tựa hồ chỉ là cùng người quen đối thoại.

Thiên Mị Li lẳng lặng ngưng đứng ở gian nhà trên mái hiên, chờ đợi người đến từ đằng xa bay xuống, chỉ là vẻ mặt hắn tựa hồ có hơi ngưng trọng, hắn nhíu mày hơi nghi hoặc một chút, vì sao nàng dĩ nhiên đến rồi, lẽ nào là... ?

Thoáng nhất suy nghĩ, Thiên Mị Li tâm nổi lên từng tầng từng tầng gợn sóng, tuyệt sắc trong tròng mắt tựa hồ cũng né qua bất an ánh sáng, hắn bình tĩnh đưa mắt rơi vào không trung.

"Mị Li, ngươi quả nhiên phá ta thuật" âm thanh từ đằng xa bay tới, từ trời cao liền làm cho người ta một luồng áp bức khí tức, âm thanh bình tĩnh lãnh đạm, nhưng phảng phất cất giấu một tia lạnh lùng nghiêm nghị thở dài.

Thiên Mị Li tâm căng thẳng, mi tâm nhất ninh, tại người đến chưởng phong đến thời khắc, nhẹ nhàng phi thân né qua, cùng lúc đó, đạp không nhảy lên một cái, nghênh hướng người tới phương hướng, duỗi ra một cái tay nhận lấy người tinh tế tay, lúc này người đến mới từ từ lộ ra cái kia đoan trang hình dạng, một bộ tươi đẹp phi sắc tử sa rơi xuống đất rộng quần, tóc dùng một nhánh mộc trâm cao cao kéo lên, khuôn mặt diễm lệ, ánh mắt bình tĩnh nhưng tán phát khiếp người ánh sáng.

Cảm giác Phục Cơ tinh tế ngón tay cảm giác mát mẻ, Thiên Mị Li tâm nhất củ, trong lòng sâu sắc thở dài, vốn là lạnh nhuệ con ngươi chậm rãi biến thâm thúy khó lường, nhàn nhạt mở miệng nói "Như mẫu thân chưa bao giờ đối với hài nhi thân thể giở trò, hài nhi tự không cần phá ngươi thuật" Thiên Mị Li nhìn phương xa, lẳng lặng ngưng lập ở trên không nơi, nhưng khiến người ta cảm thấy hắn cao thâm khó dò.

Phục Cơ nghe Thiên Mị Li thong dong thanh âm bình tĩnh, phảng phất nghe không ra trong giọng nói trách cứ, Phục Cơ ánh mắt lóe lên phức tạp ánh sáng, thật lòng nhìn trước mắt Thiên Mị Li, đổi thành nam nhi phía sau, hắn đã không phải đã từng nàng , toàn thân đều ngưng tụ một luồng ép người áp lực, càng là tán phát dày đặc U Ảnh ám trầm khí tức.

Phục Cơ ánh mắt hơi lóe lóe, đưa tay theo Thiên Mị Li trong tay thu hồi, thẳng rơi xuống đất, mở miệng nói "Mị Li, ngươi phải biết trên người ngươi ẩn giấu bí mật, đối với ngươi mà nói hay là không phải chuyện tốt "

Thiên Mị Li nhếch miệng lên nhất cái ý cười nhàn nhạt, tựa hồ còn có một chút cay đắng "Lẽ nào này chính là mẫu thân từ nhỏ đối với ta dưới thuật, ta bản khả vì là nam tử, nhưng phần lớn thời gian lấy nữ tử thân thể hiện thân" kỳ thực rất nhiều chuyện, chỉ cần hơi hơi vừa nghĩ, liền sẽ hiểu, nhưng hắn không muốn đi muốn cái này chấp nhất rất lâu nữ tử, nàng vốn nên có thể vui sướng không lo, lại làm cho bản thân nàng rơi vào như vậy cô độc cảnh giới.

"Mị Li, ngươi phải biết, người khác hay là có thể thử nghiệm không giống cảm tình, khả ngươi nhưng thử nghiệm không nổi, cũng không thể đi thử nghiệm, ngươi khó nói không rõ sao?" Phục Cơ âm thanh đột nhiên có chút ác liệt, trong mắt tán phát thăm thẳm ánh sáng lạnh, làm như đang trách móc Thiên Mị Li tùy hứng, cũng tự đối với mình không thể ra sức tự trách.

Nữ tôn Nam sắc cả vườn - Nữ chủ khuynh bá thiên hạWhere stories live. Discover now