3

3.9K 18 0
                                    

Hạ Hầu Khâm thao thao bất giác, già mồm át lẽ phải lời lẽ sai trái nghe được Nam Sơ Hạ trợn mắt há hốc mồm, không biết nên như thế nào trả lời.

Nàng thật sự có giống hắn nói như thế không chỗ nào đúng, như thế kém sao? Khiến cho hắn cưới bản thân vào cửa cùng làm nhiều đánh công đức việc thiện một loại. Ô ô ô... Huống hồ rõ ràng là chính hắn mạnh mẽ muốn kết hôn nàng, nàng căn bản đều còn chưa có đáp ứng gả.

Cảm thấy bản thân yếu ớt tiểu tâm linh nhận đến nghiêm trọng thương hại, Nam Sơ Hạ cúi đầu, một đôi tay nhỏ bé cơ hồ sắp cầm trong tay khăn lụa cấp ninh thành một đoàn ma hoa.

Ngay tại nàng hối tiếc tự ngả là lúc, Hạ Hầu Khâm ngón tay nhẹ nhàng nâng nổi lên nàng cằm, Nam Sơ Hạ biển cái miệng nhỏ nhắn, hai mắt đẫm lệ nhẹ nhàng nâng lên hai tròng mắt, chống lại hắn tràn ngập ôn nhu mà sủng nịch đôi mắt.

Ôn nhu? Sủng nịch? Nam Sơ Hạ hung hăng chớp chớp mắt, muốn xác nhận hay không là bản thân xem hoa mắt sinh ra lỗi thấy. Quả nhiên, cái gì ôn nhu sủng nịch, Hạ Hầu Khâm xem nàng cái loại này khóe miệng vi câu, tựa tiếu phi tiếu vẻ mặt, rõ ràng chính là tà ác mà trêu tức.

"Không nói chuyện thì phải là cam chịu đồng ý gả cho ta. Đừng khó chịu, chỉ cần ngươi kế tiếp ngoan ngoãn nghe ta lời nói, kỳ thực trên người ngươi duy nhất ưu điểm ta sẽ giúp ngươi hảo hảo đào móc bồi dưỡng xuất ra. Cho ngươi cũng biến thành nhất một người hữu dụng." Bình thường lạnh lùng khuôn mặt hoàn toàn biến thành hiện tại tà tứ. Hạ Hầu Khâm lộ ra ác ma một loại tuấn mỹ mỉm cười, nhẹ nhàng tiến đến Nam Sơ Hạ bên tai, "Bất quá, duy nhất có thể làm đào móc ngươi ưu điểm chuyện này nhân, trên cái này thế giới chỉ có ta... Ngươi chỉ có thể nhường ta như thế làm nga, minh bạch ma?"

Một phen tràn ngập khiêu khích ý tứ hàm xúc lại mang theo uy hiếp nói nhỏ, Nam Sơ Hạ nghe được sửng sốt sửng sốt, đầu óc có chút thắt, hoàn toàn một bộ vô lực chống cự bộ dáng. Hạ Hầu Khâm khóe môi nhếch lên một tia cười quỷ dị, không chút khách khí chuẩn bị ăn luôn tú sắc có thể thay cơm tiểu bạch thố.

"Vương... Vương gia, ta hẳn là còn có... Còn có khác ưu điểm..." Nam Sơ Hạ chưa từ bỏ ý định còn đang suy nghĩ 'Sắp chết giãy dụa'.

" phải không? Kia chính ngươi nói tới nghe một chút?" Tuy rằng vai phải bị thương, nhưng còn có vai trái, Hạ Hầu Khâm dễ dàng dùng một tay liền chế trụ Nam Sơ Hạ, bắt đầu bác trên người nàng ngoại sam.

Nam Sơ Hạ phía trước kia kiện nga màu vàng quần áo ở khố phòng khi dính huyết, đã thay nhất kiện màu hồng phấn thân đối đoản thượng nhu, lúc này vạt áo đã bị kéo mở, phấn hồng sắc cái yếm hạ ẩn ẩn lộ ra tuyết trắng nhũ câu; hạ thân còn lại là một cái nguyệt bạch sắc toái hoa tề ngực váy, giờ phút này đã bị liêu đến bắp đùi, lộ ra một đôi thon dài tuyết trắng đùi đẹp. Này phó quần áo không chỉnh cảnh đẹp nhường Hạ Hầu Khâm thẳng dục phun máu mũi.

"Vương gia... Không cần... Ngươi vừa mới bị thương, chảy như vậy nhiều máu, ta cảm thấy... Cảm thấy ngươi vẫn là nghỉ ngơi một chút tương đối hảo..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hiện đại - Thận] Phiêu biểu ca - Bất Động Minh Vương (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ