Chap 10: Tỏ tình lần 2

922 64 58
                                    

              Đừng thắc mắc vì sao chưa ra chap 9.2 mà đã có chap 10. Đơn giản một chút, chap 10 được xếp trước chap 9.2, nếu có thể mh sẽ đăng thêm một chapter nữa. Nghe nhạc nhé ^^

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Buổi sáng hôm ấy, trên nóc nhà kia, họ đã phát hiện được dấu tích của một trận chiến, rất nhiều kunai được cắm sâu xuống. Có vài vết máu loang trên trần nhà gần như đã phai mờ. Họ không hề biết chuyện gì đã xảy ra, một câu chuyện buồn hay là chiến tranh khốc liệt.

Còn Tenten, cô đang mệt mỏi nhiều sau trận chiến, cộng thêm Temari tự dưng nửa đêm quấy rối cô khiến cô không chịu được chỉ muốn cắm đầu xuống đất cho yên bình. Một đêm không thể chớp mắt của cô đã qua đi đầy sóng gió. Hôm sau Temari mặc cho Tenten không thể mở nổi mắt mà lôi cô đi ăn sáng, nói đúng hơn là tới gặp những người khác, trong đó có Neji. Ấy thế mà hôm nay quán Ramen vắng tanh không có một bóng người, cả Naruto thánh nghiện Ramen cũng không thấy một dấu vết nào, vừa bước vào quán đã thấy trống rỗng như thế, Temari không muốn ngồi thưởng thức Ramen một chút nào. Temari gãi đầu, vốn định cải thiện quan hệ của Neji và Tenten, sao tự dưng bây giờ lại mất tăm đâu hết người, cô không ăn nữa, lại tiếp tục lôi Tenten di chuyển đến nơi khác.

Ừm, thật sự không biết nên đi đâu, hôm nay phố phường vắng tanh, con người hay động vật cứ như đã bị bốc hơi. Có phải trong lúc họ còn đang cãi nhau trong nhà thì có chuyện gì đó xui xẻo đã xảy ra chăng? Cũng có thể lại là một điều không thể ngờ đến, điều ta cảm thấy đau lòng hay không thể chấp nhận, rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, chỉ là vấn đề thời gian...

Quá chán nản, đã 2 tiếng rồi, Temari đi loanh quanh trong phố đau hết cả chân, trong lúc đó Tenten lại ngủ say sưa mặc cho mình đang bị kéo đi dữ dội. Khắp phố phường, gần như mọi công việc đều dừng lại, chỉ còn ít người là đang buôn bán hay mua thức ăn, số đông còn lại chẳng hiểu đã chạy đi đâu mất. Temari thở dài, có lẽ cô nên đến tìm Tsunade hay ai đó để giải thích hiện tượng lạ kỳ này. Nghĩ vậy là đủ, Temari thi hành ngay và luôn.

Thế nhưng, hai người cố mãi mới chen được vào cửa, người đông đúc khắp nơi như đang xem một phiên tòa xử án. Bên trong, tiếng hét điển hình của Tsunade, Sakura và Naruto vọng ra ngoài, kèm theo tiếng nhỏ mà có vẻ khiêu khích của Hamiko khiến Temari phát ói. Túm lấy một người ở đó, Temari nhìn họ với ánh mắt khó hiểu, vốn đang định hỏi thì người kia đã trả lời:

-Ây da, cô không biết sao, nghe nói cô bé vừa mới đến muốn cưới thiên tài của tộc Hyuuga, nếu không cô ta sẽ ra lệnh vị thần thú gì gì đó phá nát nơi này, bây giờ đang đàm phán trong đấy đấy.

-Cái gì?

Không thể kiềm chế được sự giận dữ, Temari đâu ngờ cô nhóc đáng ghét còn yếu đuối khiến cô bực mình ngày hôm qua giờ lại quay sang uy hiếp người khác như vậy, đúng là chuyện đời không thể ngờ tới được. Muốn cưới thiên tài Hyuuga, nực cười thật, Temari không hiểu nổi Neji vì sao không lên tiếng, hay là thích luôn cái con nhỏ đó rồi. Hai mắt cô xao động, lôi tay Tenten cố chen vào bên trong, nơi cuộc khẩu chiến đang xảy ra.

{Longfic - NejiTen} Không Thể QuênWhere stories live. Discover now