dua yewon213213

575 12 1
                                    

Author: Tiểu Hổ

Rating: K

Pairing(s): YeWon (nói cho thuận miệng thôi chứ bạn YeSung vẫn là uke)

Disclaimer: 2 người không thuộc sở hữu của Au

Category: general

-Note: tặng sn muộn BamBoo.... vì cô mà tui phải viết YeWon đó ==

tên fic không liên quan đến fic @.@ [con xin lỗi appa]

Đùa

Cả sân vận động Gò Đậu ngập tràn trong màu xanh ngọc bích. Super Junior đang chuẩn bị bước ra sân khấu để biểu diễn, ai nấy đều đang rất hồi hộp và hào hứng. Trời đang có biểu hiện không được ổn lắm, mây đen vần vũ, gió thổi mạnh. Bỗng nhiên trời gầm một cái rõ to và ai nấy đều giật thót cả tim. YeSung hoảng quá đã níu chặt lấy SiWon, người run như cày sấy , đôi mắt nhỏ nhắm tịt lại, môi mím thật chặt, hai bàn tay nhỏ xíu bịt hai tai lại, như thể đang rất sợ tiếng sấm vừa rồi. SiWon nhìn cái cách trẻ con của người anh lớn mà bật cười, đáng yêu thật. Nhưng cậu thì lại thích anh đỏ mặt hơn là cứ giấu mặt vào lưng cậu như thế này. Thế là cậu vỗ vỗ vai trấn an YeSung, ghé vào tai anh nói nhỏ:

- Có vậy mà cũng sợ, hyung có phải là con trai không đấy!

Và không cần nói cũng biết lúc này YeSung tức đến mức nào, hai gò má đã hồng nay đỏ lên trông cứ như là hai trái cà chua chín, mặt thì cứ cúi gầm xuống đất, hia bàn tay nắm thành hai nắm đấm, răng thì cư cắn chặt môi, muốn cho vào mặt SiWon một phát thật mạnh. Nhưng bây giờ thì không thể, bởi vì đã bắt đầu buổi diễn rồi. LeeTeuk bước vào chuẩn bị lên sân khấu và kéo YeSung theo. Trước khi đi , anh còn quay lại phồng má giơ giớ nắm đấm với ý định "Em chóng mắt mà xem đấy, Choi SiWon", rồi anh bước vào chuẩn bị lên sân khấu . SiWon lắc đầu cười phì trước cá cách giận dỗi của người anh lớn, trông cứ như là một đứa trẻ, thế mà bảo là con nít lại không tin. Lần lượt từng thành viên bước vào chuẩn bị, SiWon cũng đi theo.

Trong buổi diễn, mỗi khi đi ngang SiWon, YeSung đều lườm một cái rõ dài, cả khi cậu chủ động lại gần để tạo moment với anh. SiWon chợt thấy hơi có lỗi vì ban nãy đã chọc anh hơi quá, nhưng cậu chưa biết phải làm cách nào, phần vì đang ở trên sân khấu, cứ đợi cho buỗi diễn xong vậy. Đang đắm chìm trong những suy nghĩ bang quơ thì đạp vào mắt SiWon là hình ảnh YeSung đang ôm Kyu Hyun từ phía sau, còn cậu út thì cứ miẹng cười toe toét. SiWon vừa cảm thấy hơi ghen, vừa thắc mắc, nếu là thường ngày thì chắc chắn là thằng bé đã bị cho một cái lườm dài cả cây số từ con thỏ hồng kia rồi chứ, hôm nay xem ra có nhiều chuyện rối rấm. SiWon gượng cười, trong đầu lóe lên một ý nghĩ” Nếu hyung muốn chơi, em làm tới cho hyung xem”. Một cái nhếch mép hiện lên trên khuôn mặt điển trai. SiWon không nói không rằng mà tiến thẳng lại gần Kyu Hyun, ngang nhiên ôm eo cậu và giả vờ cúi người như hôn nhưng thật ra là nói nhỏ vào tai thằng bé:

- Có rãnh thì đi mà đùa với thỏ hồng hay cá ngố ấy, tránh xa Sungie ra, đồ sói già!

Nhưng viễn cảnh hết sức dễ hiểu lầm như thế đã khiến cho fan hâm mộ lẫn “ai kia” tưởng nhầm. Và ngay sau khi trở về nhà , YeSung đã không thèm nói chuyện với ai, đùng đùng bỏ vào phòng, kể cả LeeTeuk cũng phải bó tay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dua yewon213213Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ