Hạnh phúc võ lâm dẫy một trong 《 hái hoa tặc 》 văn / tà âm
Văn án:
Hạnh phúc đích ý nghĩa là một chút đau, một chút cười vui, còn có một cái mỹ mãn đích kết cục.
Hắn là trong chốn võ lâm địa vị tôn sùng đích thiếu niên minh chủ, là con yêu chính mình đích ác liệt tên;
Hắn là ẩn cư núi rừng không rành thế sự niên kỉ ít võ sĩ, là trong mắt chỉ có vợ đơn độc thuần thanh năm;
Bởi vì một cái hái hoa tặc, hai cái bản vô cùng xuất hiện đích nhân dây dưa cùng một chỗ, nhưng mà toàn tâm đích trả giá, lại đổi lấy vợ đâm vào đích lạnh như băng chủy thủ, từ nay về sau đã không có tâm, đã không có tình, "Hạnh phúc"? Còn có thể có sao không? . . .
Này thiên văn vẻ đích tổng đề mục là"Hạnh phúc võ lâm dẫy". Hạnh phúc ở mỗi người đích định nghĩa lý cũng không giống nhau, ở tâm lý của ta, hạnh phúc đích ý nghĩa là một chút đau, một chút cười vui, còn có một cái mỹ mãn đích kết cục.
Này dẫy văn hội đi lần trước không có viết xong đích 《 nhất kiến chung tình 》 bỏ vào đi, này dẫy đích văn vẻ cũng sẽ dùng này ý nghĩ đến viết, hy vọng mọi người sẽ thích.
Cái chêm
Võ lâm, tên là võ lâm, tự nhiên hết thảy dùng võ công làm làm việc phán đoán đích tiêu chuẩn.
Người trong võ lâm, tên là người trong võ lâm, tự nhiên tối thường xuyên việc làm chính là: dùng võ kết bạn, luận võ luận bàn, còn ân báo thù. . . . . . Còn có, trường kiếm lưu lạc giang hồ.
Trường Giang sóng sau đè sóng trước, một thế hệ con người mới đổi cũ nhân.
Thường thường là võ lâm tiền bối thanh danh chính sí, hậu bối trung, thiếu niên danh hiệp đã muốn là nổi bật bức người. Mà nếu quả thực đích muốn đem những người này đích võ công so với ra cái một phần ba, phân ra cái trước sau cao thấp đến, chỉ sợ không ai có thể làm đến.
Không nói đến Miêu Cương dùng cổ quỷ dị khó lường, Đường môn sử độc thánh nhân nan phòng, đan nói ẩn sơn một mạch đích mờ mịt võ công con đường, còn có miên vân cung đích quái đản làm việc, đã muốn gọi người không thể nào còn hơn, không thể nào so đo.
Bất quá nói nói sau trở về, nếu là muốn hỏi hiện giờ trong chốn võ lâm --
Ai đích nổi bật chính kính?
Ai tối đường làm quan rộng mở?
Ai đạp vỡ vô số phương tâm?
Ai khiếm hạ vô số tình trái?
Này đến là người mọi người có thể nói cho ngươi.
Thì phải là hiện nay ai không biết, ai không hiểu đích tên -- mai tình.
Đương nhiên, hắn còn có cái lớn hơn nữa danh lừng lẫy đích danh hiệu -- võ lâm minh chủ mai tình.
Thứ nhất chương
Ẩn sơn, bốn mùa như xuân, hàng năm mây mù lượn lờ, vi Miêu Cương, Đường môn, ẩn sơn, miên vân cung, này võ lâm bốn thánh địa chi thứ nhất.