Chương 4 - Bó hoa ràng buộc

164 5 0
                                    

Mấy ngày liền Hà Diễn không hề lộ mặt, không biết là đã về Hongkong hay vẫn ở chỗ nào đó làm mấy việc bẩn thỉu hèn hạ. Trình Dục nghĩ Hà Diễn không xuất hiện kể ra rất tốt, như vậy anh sẽ không bị hắn bắt làm mấy việc đáng xấu hổ kia.

Trong thời gian Trình Dục ở đây đã từng nói với Hà Diễn mình không phải đồng tính luyến ái, một chút hứng thú với đàn ông cũng không có, những lúc làm tình với hắn chỉ thấy vô cùng ghê tởm, yêu cầu Hà Diễn tránh xa ra một chút, tốt nhất là không cần nhìn thấy mặt.

Nhưng mỗi lần hắn đều chỉ cười cười, châm chọc:

-Lưu Phi Long không phải đàn ông sao?

Hà Diễn xem ra không hề tin những lời này của Trình Dục mà chỉ coi chúng là ngụy biện, cho nên tới giờ vẫn không muốn trả tự do cho anh.

Khi Hà Diễn không có ở đây, mình Trình Dục bị mấy tên thủ hạ của hắn giam cầm ở biệt thự đến khó chịu, không có việc gì để giải khuây, đành phải đi dạo xung quanh cái nơi đồ sộ rộng lớn này, ngó nghiêng của cải tài sản của hắn. Từ phòng khách đến phòng chứa đồ mới thấy thưởng thức của Hà Diễn thật ra khá tao nhã.

Không giống kiểu ông chủ quán bar thấp kém bình thường trực tiếp treo mấy bức ảnh nam nữ nude mà ngược lại thay vào đó là bày biện những đồ vật mà ngay đến Trình Dục cũng rất ưa mắt, ví như một cây dương cầm với âm sắc mượt mà chuyên dụng ở những quán bar. Phòng bên cạnh có lưu giữ nhiều đàn violon cổ.

-Đàn Violon, ha ha, hắn biết cung G là gì sao?

Trình Dục thong thả bước trong thư phòng của Hà Diễn, cười nhạo cái người còn năm nào đứng ở cổng trường đại học lừa đảo sinh viên giờ đã có cơ nghiệp trong tay.

Anh chưa từng nói với ai về một Hà Diễn năm đó. Nếu giao tiếp với mọi người, anh đều coi hắn là ông chủ lớn có tiền mà đối đãi. Anh nghĩ, ai cũng cần có mặt mũi, nhất là một Hà Diễn địa vị cao cao tại thượng như bây giờ tuyệt đối sẽ không thích bị Trình Dục vạch trần mình hồi nào còn là thằng vất vưởng kiếm ăn đầu đường.

Nhớ lại lần đầu tiên gặp hắn, bộ dạng nghèo túng, trong lòng Trình Dục có một chút nào đấy không thể không thẳng thắn thừa nhận Hà Diễn là kẻ có phương pháp, có năng lực, không ngờ có thể dựa vào hai bàn tay phát triển đến ngày hôm nay, khiến hai giới hắc bạch đều phải cung kính gọi hắn một tiếng "Ông chủ Hà".

Hà Diễn không giống Phi Long, từ nhỏ đã được chọn làm người kế vị bang, có thể đi lên thông qua kế thừa địa vị của cha nuôi cùng cơ nghiệp của bang. Quyền lực, tài sản của hắn đều do hắn tự mình tạo dựng nên.

Khi Trình Dục hứng thú rút ra từ tủ sách một đĩa nhạc cổ điển, chuẩn bị bật lên nghe thì có khách đến. Đồng chí cảnh sát Nhan Minh đến từ Hongkong cùng mấy cộng sự, sắc mặt nghiêm túc, đồng phục nghiêm trang đến thăm hỏi, mà đối tượng không phải chủ nhân biệt thự mà là Trình Dục.

-Anh Trình Dục, xin hỏi tối qua anh có tham gia tiệc rượu này không?

Nhan Minh lấy ra ảnh chụp từ bữa tiệc, kia là ảnh lúc tối qua Trình Dục vừa bước vào sân của buổi dạ tiệc, tức tiệc của Anny.

Tù binhWhere stories live. Discover now