Dục hỏa khó nhịn 22+

59.1K 107 2
                                    

Dục hỏa khó nhịn

Tác giả: tình hồng

Chính văn

Tự Chương 1: Chương 2: Chương 3:

Chương 4: Chương 5: Chương 6: Chương 7:

Chương 8: Chương 9: Chương 10: kết thúc

Chính văn tự

Các vị hồng thân ái , ở "Thủy đinh đương" nhìn đến hồng có thể hay không thực kinh ngạc đâu?

Kỳ thật có thể ở này cùng mọi người gặp mặt, hồng nhưng là trải qua một phen khổ chiết nga, bởi vì 《 dục hỏa khó nhịn 》 này quyển sách sinh ra thật sự là trăm chuyển ngàn chiết, nay rốt cục quá cảo , hồng tâm lý thật sự thả lỏng không ít.

Giao ra này một quyển bản thảo về sau, ta thượng nhắn lại hãy sẽ không hội cảm thấy ngượng ngùng , bởi vì rốt cục, rốt cục muốn ra thư , đây chính là năm nay độ hồng đệ một quyển sách nga, ha ha!

Trời ạ! Đột nhiên sẽ không viết tự nha! Bởi vì là năm nay độ lần đầu tiên viết tự, cảm giác có chút mới lạ, trong lòng có rất nhiều tưởng niệm, lại không biết nói nên như thế nào tỏ vẻ. Năm trước độ ta thu được rất nhiều thân ái  thầm mến thông báo, ta nghĩ rất nhanh ta sẽ bắt bọn nó đặt ở ta ở "Trân ái" cái kia dẫy lý, cùng mọi người cùng nhau chia sẻ.

Trước mà nói nói ( tuyệt sắc bảo tiêu ) này tân dẫy đi, mọi người còn thích không? Kỳ thật ta đối mới giới vẫn có một loại hướng tới, ta thích xem một ít trang phục triển, thích model nhóm nhiều màu nhiều vẻ cuộc sống, càng thích thiết kế sư nhóm quá cái loại này sặc sỡ loá mắt ngày, trời ạ!

Nói như vậy có thể hay không lộ ra ta kỳ thật là một cái ái mộ hư vinh nữ nhân a!

Này dẫy sẽ có tứ quyển sách nga, rất ít đi, hồng không dám lại khiêu chiến thất quyển sách dẫy , mỗi ngày bị thúc giục thư thật sự thực ngượng ngùng nha!

Hiện tại ta rốt cục có thể lớn tiếng đối Tinh dã, Văn Văn, nại nại, linh linh, không cần nói ta muốn ra thư .

Hi vọng trước kia thích ta ở "Trân ái" ra  〈 thất đóa hoa 〉 dẫy bằng hữu, cũng sẽ thích ta ở "Thủy đinh đương" ra  ( tuyệt sắc bảo tiêu ) dẫy, đương nhiên, ta sẽ không quên ta thượng khiếm mọi người "Thất đóa hoa" chuyện xưa.

Đúng rồi, thuận tiện nhắc tới nga, hồng gần nhất thích một vị Hàn Quốc nghệ nhân, tên của hắn kêu còn đâu húc, có hay không nhân hòa ta giống nhau siêu cấp điên cuồng thích hắn , có thể gởi thư cùng ta chia sẻ nga!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 30, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dục hỏa khó nhịn 22+Where stories live. Discover now