~53

1.3K 43 1
                                    


38|Chapter 40

Nghe xong Lea báo cáo, cuối cùng Quá sơn thử quần sự kiện bị Longman định tính vì không là một số thế lực âm mưu. Bởi vì Lea trong lòng đất đường hầm bên trong thì liền phát hiện có chút đường hầm đào móc thời gian phi thường cửu viễn, đặc biệt là tiếp cận tầng thấp nhất, ít nhất mấy chục năm trước thì có.

Tuy rằng Quá sơn thử quần đột nhiên bạo phát nguyên nhân cuối cùng còn là không tra được, hiện tại nếu biết không là âm mưu mà Là tự nhiên sự kiện, Longman bọn họ cũng coi như là yên tâm không ít, ở lại lần nữa phái học viện các thầy giáo triệt để kiểm tra một lần rừng rậm sau, bị đột nhiên tạm dừng tân sinh thử luyện lại lần nữa mở ra.

Cho tới bên ngoài làm sao truyện lần này chuyện ngoài ý muốn, không nói Constantine học viện địa vị, thêm vào lần này bất ngờ không có học sinh tử vong, Longman phi thường bá khí trắc lậu đem những Âm Dương đó quái tức giận, còn có miệng đầy đều là vị chua thanh minh cấp chặn lại quay về.

Tân sinh thử luyện trong lúc tẻ nhạt Tây Môn Thụ cũng không ít hơn Tinh võng vây xem các loại bát quái cùng bóp cái giá. Xoát Tinh võng đồng thời, Tây Môn Thụ không khỏi cảm khái Constantine học viện sức chiến đấu cường đại, cho tới viện trưởng cho tới học sinh, thật sự tất cả đều Là một đám tức chết người không đền mạng chủ nhân.

"Đang nhìn cái gì Tây Môn lão sư?"

"Khục khục, vừa vặn nhàn rỗi nhìn xuống tinh tế tin tức."

Nếu như nói lần này một lần nữa mở ra tân sinh thử luyện bởi vì học viện càng thêm coi trọng duyên cớ những học sinh mới an toàn càng thêm có bảo đảm làm cho Tây Môn Thụ bọn họ những này giáo y môn trở nên càng thêm nhàn rỗi ở ngoài, duy nhất nhượng Tây Môn Thụ không nói gì chính là Hoàng. Eiseriel vị này nhị thiếu gia khoảng thời gian này ám muội thái độ.

Lần trước kỳ quái đột nhiên đem Quá sơn thử Vương tinh hạch đưa cho hắn sau đó, vị này Eiseriel gia nhị thiếu gia thái độ càng ngày càng cái kia cái gì.

Lại nói coi như là hợp tác đồng bọn cũng không phải cả ngày dính vào nhau chứ? Đặc biệt là nào đó chút thời gian đối phương ngữ khí động tác thái độ phi thường dễ dàng khiến người ta hiểu lầm, liền tỷ như hiện tại.

"Ngả. . . Hoàng đồng học, có việc gì thế?"

"Lẽ nào không có chuyện gì liền không thể tới Tây Môn Thụ lão sư nơi này?"

Đối phương nụ cười còn có hỏi ngược lại ngữ khí, nhượng Tây Môn Thụ khóe miệng giật giật, bất quá còn là đưa tay xin mời vị này nhị thiếu gia ngồi xuống, cấp hắn rót một chén lục thảo trà, người tới Là khách, chiêu đãi khách mời lễ nghi Tây Môn Thụ còn là hiểu.

Hoàng. Eiseriel tiếp nhận Tây Môn Thụ chén trà trong tay, mang theo chân thành ý cười nói: "Cảm tạ, Olar lão sư nhượng ta nhắc nhở Tây Môn lão sư ngươi ngày mai tân sinh thử luyện kết thúc, trở về bọn học sinh bị thương số lượng nên không ít, nhượng lão sư ngươi hơi hơi chú ý hạ."

Mỗi lần tân sinh thử luyện kết thúc, người bị thương đều sẽ khá nhiều, may mà phần lớn đều là chút không nghiêm trọng, thế nhưng cũng đủ giáo y môn luống cuống tay chân. Bởi vậy hàng năm vào lúc này trị liệu sư môn đại bộ phận đều là làm theo khả năng, chỉ có ba vị trị liệu sư, thực sự Là không giúp được, còn có hảo phần lớn phân lưu cấp Dược Tề Sư môn phụ trách xử lý.

[ Tinh tế ] Xin lỗi xuyên sai rồi - Mạc thổ (liên tái )Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt