giáo chủ cùng hoa thần tân tiếu ngạo + Lục Tiểu Phụng

806 3 3
                                    

Convertor: hadonglang

Nguồn : www.tangthuvien.com

《 giáo chủ cùng hoa thần tân tiếu ngạo + Lục Tiểu Phụng 》BY Tây Phương Bất Bại

Giới thiệu vắn tắt:

Đây là một cái,

Khí phách giáo chủ cùng ôn nhu hoa thần tình yêu chuyện xưa.

Làm 《 tân tiếu ngạo giang hồ 》 cùng 《 Lục Tiểu Phụng 》 thế giới giao hội ở cùng nhau,

Vì thế, giáo chủ gặp hoa thần.

Vì thế, hoa thần yêu thượng giáo chủ.

Vì thế, hạnh phúc cái gì cũng không phải xa không thể kịp.

cp: Hoa Mãn Lâu cùng Đông Phương Bất Bại ( nữ ). Phối hợp diễn: rất nhiều ~~ bài này vì 《 tân tiếu ngạo giang hồ 》 cùng 《 Lục Tiểu Phụng 》 tổng hợp lại đồng nhân. Chuyện xưa bối cảnh cùng kịch tình tuyệt đối là mây bay. Vẫn là đắp nặn nhân vật quan trọng nhất. Nếu các loại vô lực thỉnh các vị nhẹ nhàng chụp ~~~~(P phi! )

Nội dung nhãn: trùng sinh giang hồ ân oán chuyên nhất tình võ hiệp

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Đông Phương Bất Bại, Hoa Mãn Lâu ┃ phối hợp diễn: Lục Tiểu Phụng, Nghi Lâm, Lệnh Hồ Xung ┃ cái khác: còn đây là ngôn tình!

1 băng hồ trầm thi

Lại là một năm đông, lục ra bông tuyết từ trên trời giáng xuống, dần dần bao trùm mãn toàn bộ băng hồ. Từng đã tại đây cái băng bên hồ cầm tiêu hợp tấu kia đối ân ái vợ chồng đã ly khai. Bọn họ dắt tay quy ẩn, duy nguyện bình sinh làm một đôi thần tiên bạn lữ, không bao giờ nữa nguyện ý nhúng tay trong chốn giang hồ sự tình.

Mà ngũ nhạc chưởng môn cũng thay đổi lại đổi, bất quá hiện tại ai làm chưởng môn đã không xong —— Nhật Nguyệt thần giáo từ từ sự suy thoái, thừa lại đệ tử ở tân giáo chủ Hướng Vấn Thiên dẫn dắt hạ, bắt đầu trừng ác dương thiện, dần dần hướng võ lâm chính đạo dựa. Đến tận đây, trong chốn võ lâm đại hại đã trừ bỏ.

Lại là một năm xuân, băng bên hồ hoa đào nở rộ, xa xa nhìn lại, xán lạn đỏ ửng như mây hà một loại. Gió thổi qua, hoa rơi xuống, dừng ở thâm màu lam băng trong hồ, theo thủy triều dập dờn, nhiễm đỏ phiến phiến gợn sóng.

Trên giang hồ có tiếng "Giết người thần y" Bình Nhất Chỉ thích tại đây cái thời tiết đi đến nơi này. Lúc hắn đi đến băng bên hồ khi, tổng hội chuyển thượng vài hũ rượu ngon làm bạn. Bình Nhất Chỉ đến nơi đây, vừa không là vì giết người, cũng không phải vì cứu người. Hắn chính là mỗi ngày đối với hoa đào cùng hồ ba trung nắng vân ảnh uống rượu.

Cô tô rượu ngon, rượu kình mười phần. Một ly lại một ly rượu ngon hạ đỗ, hắn uống tận hứng. Đôi khi, Bình Nhất Chỉ một người lẩm bẩm: "Giáo chủ a, ngươi ở đáy hồ hạ còn tốt lắm?" Bốn phía yên tĩnh, không có người sẽ đến trả lời hắn .

Hắn nhớ tới hiện tại võ lâm là một mảnh bình tĩnh: từ Nhậm Ngã Hành cùng Đông Phương Bất Bại lần lượt chết đi, Hướng Vấn Thiên tiếp quản Nhật Nguyệt thần giáo về sau, ngũ nhạc nhân mã cũng đều khôi phục bình thường. Dần dà, mọi người đã quên Đông phương giáo chủ tồn tại. Nhưng là trừ bỏ Lệnh Hồ Xung cái ngốc kia tiểu tử, những người khác đều đoán đúng rồi giáo chủ kết cục: tử vong.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 13, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

giáo chủ cùng hoa thần tân tiếu ngạo + Lục Tiểu PhụngWhere stories live. Discover now