Khi Mark Tuan tỏ tình

378 42 7
                                    


Một ngày nọ Jinyoung lạch bạch chạy đến bên Mark Tuan mang theo bộ dạng oán phụ

"Hyung xem,bố mẹ em cứ hối thúc em quen bạn gái rồi dẫn về cho bố mẹ . Em còn muốn chơi,nữ nhân gì đó thật sự rất phiền. Em không có khả năng chiếu cố con nhà người ta đâu a~"

Mark khẽ cười

"Anh biết một người vừa hay rất hợp với em. Gia cảnh rất tốt, lớn lên nhìn vô cùng thuận mắt.Không yếu đuối trái lại mạnh mẽ vô cùng. Có thể chăm sóc bản thân hoàn hảo và dư sức chiếu cố cho em.Hơn nữa sức chịu đựng tên nhiều chuyện như em là vô địch"

"Có thể loại con gái thần kỳ như vậy nữa sao?" Jinyoung một phen trầm trồ.

"Em muốn đi đâu,làm gì,lúc nào cũng luôn sẵn sàng .Còn nữa, sở thích thói quen của em nắm rõ trong lòng bàn tay. Biết cả loại dầu gội, sữa tắm nước hoa mà em hay dùng.Vì sao à? Bởi vì ngừoi đó ngày nào cũng ôm eo và dựa vai em. Áo quần còn cho em mượn mặc.Thỉnh thoảng buổi tối còn qua chiếm diện tích phòng em nên mấy chuyện này chỉ là muỗi. Cái gì cũng có thể hoàn thành tốt chỉ duy nhất nấu cơm là không biết. Nhưng vì em thích nên nhất định sẽ học để nấu riêng cho em ăn. Quan trọng nhất không phải là nữ nhân nên em nhất định sẽ không phiền. Người đó tên là Mark Yi-Tuan. Em thấy thế nào?"

Jinyoung"......"


Tản vănWhere stories live. Discover now