(TVH)

782 5 0
                                    

☆, tân sinh...

"Ngươi đi tây sương bên kia tẩy đi, ta cùng Quả Quả ở bên cạnh." Buổi tối cất bước mập mạp, đã muốn mười giờ, có thể là cao hứng mập mạp cùng Khúc Phàm uống đều có điểm nhiều.

"Nếu không ngươi trước cấp Quả Quả tẩy, đợi lát nữa hai ta cùng nhau tẩy." Khúc Phàm cười hì hì nói.

Mễ Nhạc cầm nội y, ôm Quả Quả "Được rồi ngươi nha, mau đi đi, đừng phao tắm, hừng hực được, cẩn thận đừng nằm bên trong đang ngủ."

Khúc Phàm tiến lên hôn thân Quả Quả khuôn mặt nhỏ nhắn, "Yên tâm đi. Ta còn không có say hồ đồ."

Tắm rửa xong hống Quả Quả ngủ hạ, Mễ Nhạc trở lại đông ốc, Khúc Phàm đã muốn nằm ở trên giường, mê mê hoặc trừng sắp đang ngủ.

Đem quần áo cởi tiến vào ổ chăn, đầu mới vừa dính gối đầu, bên kia thủ liền lãm lại đây, tẩy xong rồi tắm trên người mùi rượu không có lớn như vậy, bất quá trên người lửa nóng, thân thể sau này ngưỡng ngưỡng, "Ai, đợi lát nữa, ta có việc nói cho ngươi."

Khúc Phàm chỉ cảm thấy trong lồng ngực bóng loáng mềm mại, miệng thở hổn hển hàm hồ nói "Chuyện gì, ngày mai nói sau."

Còn muốn nói điều gì lời nói bị ngăn ở miệng, đầu óc cũng càng ngày càng mơ hồ, đắc, ngày mai rồi nói sau.

Giật giật có điểm chết lặng chân, đẩy bên cạnh nhân "Về sau buổi tối ngủ đừng ôm chặc như vậy, lui đều áp đã tê rần."

Khúc Phàm thân cái lại thắt lưng "Ta đây cũng khống chế không được, nói sau ta này cánh tay cũng không mỗi ngày bị ngươi áp, ta điều này cũng rất tốt nha."

Mễ Nhạc tung chân đá hắn một chút "Ngươi sửa a, nếu không ta buổi tối cùng Quả Quả cùng nhau ngủ."

Đầu hàng giống như địa cử nhấc tay, "Đi, ta chú ý. Đúng rồi ngươi đêm qua phải nói với ta cái gì?"

Mễ Nhạc ngồi dậy "Thiếu chút nữa đã quên. Ngày hôm qua ngươi cùng béo ca uống rượu thời điểm, ta suy nghĩ một chút, ngươi nói hai ta có phải hay không phải làm điểm đầu tư?"

"Đầu tư? Vì cái gì? Chúng ta cũng không thiếu tiền."

"Là không thiếu tiền, bất quá cũng phải hướng lâu dài một chút nghĩ. Ngươi xem lão Lý sư phụ kia, gia công phí tài liệu phí, hiện tại tài liệu phí đĩnh đắt tiền, ta cũng không muốn hắn dùng thứ liêu được thông qua, đây là một số tiền lớn, phỏng chừng trăm vạn là ngăn không được. Còn có ngày hôm qua ở béo ca kia mua thủ xuyến, hai trăm nhiều vạn, đĩnh xa xỉ." Lại nói tiếp Mễ Nhạc còn có chút ngượng ngùng, hắn có đôi khi tiêu tiền thật là có điểm tiêu tiền như nước.

Nhìn Khúc Phàm đĩnh thực sự nghe hắn nói nói, nói tiếp đi "Tuy rằng ta ông ngoại cho ta lưu lại không ít di sản, bất quá hiện tại sự đều nói không tốt, kia mấy chỗ phòng ở đều đĩnh lão, nói không chừng thế nào đâu, mặt khác vài cái địa phương cũng không giống nơi này như vậy xin bảo hộ. Không chuẩn ngày nào đó liền giải tỏa."

Khúc Phàm cười cười "Không có việc gì, ngươi ông ngoại tuyển này vài cái địa phương đều là thụ bảo hộ khu, tuy rằng không có văn bản rõ ràng quy định, nhưng là giải tỏa có thể không lớn, dù sao tứ hợp viện cũng là yến kinh đặc sắc. Không cần lo lắng. Cho dù không cần ngươi thu vào, ta còn là năng dưỡng khởi ngươi."

Đái trứ không gian thượng đại học - Thất Dạ Vong TìnhWhere stories live. Discover now