(61110)

1.6K 13 0
                                    

61

61, chuẩn bị trở về...

"Cái gì? Các ngươi chuẩn bị cử hành hôn lễ." Khúc ba khúc mụ nghe thấy Mễ Nhạc nói trong lời nói, giật mình đồng thời nói đến.

"Phải a, ba mẹ, này không có gì giật mình, chúng ta tuy rằng không thể quang minh chính đại lĩnh chứng, chính là lo liệu cái hôn lễ vẫn là có thể. Nói sau cục lý hồ sơ thượng, ta hoà thuận vui vẻ nhạc đã sớm ở một cái hồ sơ thượng. Việc này, ở chúng ta trong căn cứ cũng không phải bí mật gì."

Khúc ba nhíu nhíu mày "Việc này được không?" Việc này nếu biến thành mọi người đều biết có phải hay không không tốt.

"Ba, ta xem không có gì không tốt, lão đệ hoà thuận vui vẻ nhạc nhiều năm như vậy ở bên nhau, cảm tình tốt như vậy, là nên lo liệu cái hôn lễ, mặc dù đang ở pháp luật thượng không thừa nhận, nhưng là ở chúng ta trong lòng vẫn là cử hành quá hôn lễ mới giống người một nhà." Khúc Bình bên cạnh hát đệm đạo. Hôn lễ đối vợ chồng hai người mà nói là thập phần trọng yếu, nếu ngươi lĩnh chứng, không lo liệu hôn lễ người ta cũng không nhất định nói các ngươi là vợ chồng, mà một ít xa xôi vùng núi còn có người căn bản là không lĩnh chứng, cử hành hôn lễ cho dù là kết thúc buổi lễ.

"Phải a, ta xem đi, chúng ta ngay tại trong viện cho hai người bọn hắn cái lo liệu một chút, coi như là qua minh lộ." Khúc mụ nhưng thật ra phi thường tán thành, nàng là thế hệ trước nhân, đã sớm đem Mễ Nhạc trở thành chính mình nhi tử. Tuy rằng hai nam nhân lo liệu hôn lễ có chút kinh thế hãi tục, nhưng là vậy cũng là là cho bọn họ một cái công đạo.

Khúc ba ai một tiếng "Quên đi, các ngươi muốn làm sẽ làm đi." Trước kia nhi tử việc này là tiểu phạm vi sự, nếu làm hôn lễ việc này đã có thể mọi người đều biết, bất quá quên đi, bọn nhỏ nguyện ý thế nào được cái đó.

Được đến khúc ba khúc mụ đồng ý, Mễ Nhạc lại cấp xa ở Paris phụ mẫu gọi điện thoại, mễ ba mễ mụ tuy rằng kinh ngạc, khả cũng đồng ý.

Được đến phụ mẫu duy trì, trong viện nhân bắt đầu chuẩn bị đứng lên, có lẽ đối với người khác mà nói đây là một hồi trò khôi hài, nhưng là đối với Mễ Nhạc cùng Khúc Phàm mà nói, đây là nhất kiện thần thánh mà trang trọng chuyện tình, đối bọn họ thập phần trọng yếu. Cho nên hai người làm thập phần thật lòng. Theo hôn lễ tiến hành trình tự, đến thiệp cưới chế tác, theo tiệc cưới đồ ăn thức lựa chọn, đến bát khoái chọn lựa, không một tỉ mỉ chuẩn bị. Nhìn hai người như thế coi trọng cả nhà mọi người bắt đầu coi trọng đứng lên.

Hôn lễ chuẩn bị ở năm trước cử hành, tháng chạp hai mươi sáu, ngày không đến một tháng, bất quá trừ bỏ chế tác hỉ phục cần thời gian phải trường một ít, những thứ khác đồ vật cũng hảo chuẩn bị. Hỉ phục chọn lựa một vòng, cuối cùng lựa chọn hán phục, mặt khác mặc kệ mặc âu phục vẫn là đường trang, hai người mặc giống nhau thoạt nhìn đều có chút không được tự nhiên, vẫn là Ngô thẩm chợt nhớ đến hán phục, cũng là hiện tại có điều lưu hành một loại hôn lễ hỉ phục, thích hợp hai người. Nàng tú công không sai, bất quá chế tác hán phục phi thường chú ý, hơn nữa nguyên bộ miện quan linh kiện cũng là thập phần chú ý. Vì thế Ngô thẩm rõ ràng buông sự tình trong nhà trở lại bọn họ thôn thỉnh ưu tú nhất tú nương chế tác, lại nói tiếp bọn họ trong thôn tú nương không ít, tuy rằng không thấy người nào chế tác nhưng là nàng lại ở trong thôn thím trong nhà nhìn đến quá chế tác tập tranh ảnh tư liệu, coi như là tổ tiên lưu lại quý giá tài phú.

Đái trứ không gian khứ tu hành - Thất Dạ Vong TìnhWhere stories live. Discover now