Hạnh phúc không được chúc phúcChương 1

318 14 3
                                    

Mười năm lại mười năm.

TFBOYS hai mươi năm trước có ấn hẹn 10 năm bên nhau,bọn họ đích thực đã vượt qua,thực sự đã chính mình cố gắng hoàn thành giấc mộng.Nhưng mà,Vương Nguyên 31 tuổi phát một cái weibo,ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa,thu hút hơn 10 vạn lượt like:

" Hai mươi năm thổ lộ tình cảm,mười năm mến nhau,mười năm làm bạn @TFBOYS-Vương Tuấn Khải"

Hơn mười năm nay,Vương Nguyên cực ít tag Vương Tuấn Khải( @Vương Nguyên),kể cả khi Tuấn Khải tag cậu cũng không hề đáp lại .Vì thế,đợt này,không có thông báo một tiếng liền phát,khiến ai cũng liên tục dùng điện thoại hay máy tính,thiệt đau khổ a ~~ Công ty cũng không phát tiền,hôm nay cũng chẳng phải ngày cá tháng tư a!!!

Nhìn lại lịch,xác định hôm nay không phải cá tháng tư,lập tức xem lại weibo,chắc chắn Vương Nguyên không share nhầm bài bô mới vừa hò hét vừa chạy đi.

Cùng lúc đó,Vương Nguyên ở nhà,nhìn thấy các kiểu bình luận của fan,ghé lên bàn cười lớn,Vương Tuấn Khải đang dọn vệ sinh sau nhà ( -_- ) chợt nghe thấy tiếng cười,liền đi lên xem đến tột cùng cái gì làm cho cậu vui vẻ đến vậy,thì nhìn thấy bài phát đầy ẩn ý kia đã sắp đạt đến 30 vạn lượt thích,Vương Nguyên quay đầu nhìn hắn,ánh mắt nheo lại,âm trầm cười:

- Lão Vương,lần này ta thắng rồi,ngươi phải thực hiện ước định đi a ~~

- Vì muốn thắng mà ngươi dám phát weibo loại này??? Vương Tuấn Khải bị dọa không ít,nhưng trong long lại ngọt két két (*) từ đằng sau ôm chầm lấy Vương Nguyên,lien tiếp hôn lên làn da để lại những vêt đỏ đầy mờ ám,ghe vào tai hắn,nhỏ giọng nói: " Ngươi hôm nay sao lại can đảm như vậy? "

" Sợ cái gì,bữa nay hôn nhân đồng tính cũng đã được cho phép,có ảnh hưởng gì đâu,cùng lắm bị công ty trừng phạt" Vương Nguyên thần tình không cho là đúng,tuy mới hơn ba mươi nhưng hắn cũng đã ở trong showbiz lăn lộn hơn hai chục năm,tuy rằng không đơn thuần giống như lúc xưa,nhưng Vương Tuấn Khải ở trong long hắn thì vẫn thế,hiền lành manh manh.

Mười năm trước bọn họ ở bên nhau,hôn nhân đồng tính chưa được đồng ý,ra ngoài lúc nào cũng chú ý đến ánh mắt kẻ khác,lúc đó cũng chỉ là bạn than,đôi khi sẽ có tâm nhìn nhau,cho dù trốn tránh như thế nào fan cũng giống như FBI luôn nhìn ra mà hô lên Khải Nguyên.

Nhưng yêu không phải để triễn lãm,dù cho ai nói gì,bọn họ vẫn không để ý,dù sao họ cũng không thể đối với cuộc tình này động tay động chân.

Vương Nguyên nhớ lại lúc nói cho ba mẹ hai bên biết,cha của Vương Tuấn Khải cũng chỉ thở dài mà nói: " đây chính là tình yêu không được chúc phúc"

Vương Tuấn Khải trầm mặc vài giây,,trả lời: " Dù có được chúc phúc hay không,chúng con vẫn sẽ hạnh phúc" giọng nói mang theo vài phần yêu thương.

Vương Nguyên đến giờ vẫn không quên được lúc đó Vương Tuấn Khải đã nắm chặt tay cậu,đối với phụ than đưa ra lời hứa.

Đó chính là can đảm,là quật cường,là suất khí.

Đó chính là người mà cậu yêu a~~

Giấu đầu hở đuôi phát weibo,đã lâu rồi không @ hắn,giờ xem như đáp lại hứa hẹn năm đó của Vương Tuấn Khải đi?

Nghĩ như vậy,hắn lại lên weibo,một hồi thì mở lại cái bài phát ngắn ngủn kia.

Sau đó nhàn rỗi mở xem bình luận,chúc phúc có,hưng phấn có,nhưng....nhục mạ cũng có... Hắn mặt lạnh lướt qua,cũng không để ý lắm đến mấy lời nói đó,còn đối với mấy lời chúc phúc thì cảm ơn một hồi.

Cho dù không có ai chúc phúc,chúng ta cũng đã bên nhau lâu như thế,huống chi không phải không có ai chúc phúc.

< end chương một>

># 


HẠNH PHÚC KHÔNG ĐƯỢC CHÚC PHÚC(kHẢI NGUYÊN FIC)Where stories live. Discover now