Hầu môn kiêu nữ 2

484 5 3
                                    

Triệu đạc trạch thực đau lòng suy đoán toàn bộ sự tình trải qua khương lộ dao, nhưng hắn không ra tiếng ngắt lời, dao dao rốt cuộc hội thông minh tới trình độ nào? Hắn muốn biết, dù sao nàng là hắn nhận định thế tử phi, càng trí tuệ, đối hắn giúp càng lớn, hắn không cần lại một người cùng đôi nhân chiến đấu.

"Ngươi biết không? Cha ta sợ khổ, sợ mệt, sợ chết, sợ đau, càng sợ phiền toái, đời này đã nghĩ sống phóng túng, hắn không đại bản sự, cũng không hướng về phía trước hùng tâm, càng vô tâm tư vì dân chúng mưu phúc lợi, hoặc là làm sử sách lưu danh danh thần. Từ quảng lợi có tội cũng tốt, vẫn là bị nhân hãm hại, dựa theo lẽ thường mà nói cha ta sẽ không quan tâm , đó là có nhân hứa lấy lãi nặng, vinh hoa phú quý, hắn cũng sẽ không động tâm mới đúng, cho dù là động tâm, hắn cũng sẽ trở về cùng ta thương lượng, bởi vì hắn sợ ta tức giận, không hề quản hắn."

Khương lộ dao nước mắt trong suốt, nghẹn ngào nói:"Ta làm sao có thể mặc kệ hắn?"

Triệu đạc trạch vươn tay cánh tay, đem bất lực khương lộ dao ôm vào trong lòng, ở nàng bên tai nói:"Dao dao, ta giúp ngươi chiếu cố khương nhị gia."

"...... Hắn hội làm việc này, chỉ có một khả năng, vì ca ca ta hoặc là ta...... Từ quảng lợi đồng ngươi có cừu oán là đi, tiêu duệ hoa muốn mượn này việc này thượng vị là đi, ngươi nói cha ta ngốc không ngốc, ta lớn nhất hy vọng hắn có thể thái bình, mà không phải lập gia đình...... Nam nhân rất hiếm có là, ta gả ai không đi?"

Chương 41: Phản kích

Mỹ nhân trong ngực, lại là triệu đạc trạch ái mộ mỹ nhân, vốn hắn hẳn là mừng thầm thêm chi thương tiếc mỹ nhân một phen.

Trong lòng mỹ nhân đẹp thì đẹp thật, nói được nói có thể làm cho ôm của nàng lòng người bụi ý lạnh kiêm lửa giận tận trời, triệu đạc trạch bắt lấy khương lộ dao hai tay cổ tay, muốn phát hỏa hỏi nàng nói được gọi là gì nói? Cái gì gả ai đều được?

Hắn -- gia thế hảo, bối cảnh tốt vĩ đại nam nhân khương lộ dao nhìn không tới?

Bị thủy mênh mông tràn đầy mãn đau thương bất lực con ngươi đảo qua, triệu đạc trạch đáy lòng tức giận trong nháy mắt tiêu thất hơn phân nửa, khương lộ dao tính tình không tốt, miệng cũng không hảo, luôn làm giận ngôn hành xác thực rất khó tìm đến hợp ý ý vị hôn phu.

Ai có hắn tuệ nhãn thức châu? Ai có hắn chân chính thương tiếc, thưởng thức nàng?

Triệu đạc trạch đem tay nàng phóng tới ngực, đặt ở chính mình trong lòng, thấp giọng hỏi nói:"Ngươi đã nói gả ai không đi, gả cho ta như thế nào? Ta thú ngươi, giúp ngươi hiếu thuận khương nhị gia, của ngươi thân nhân chính là của ta chí thân."

Lòng bàn tay giống như có thể cảm nhận được tim đập, triệu đạc trạch câu này tương đương với cầu hôn lời nói trực tiếp xuyên thấu khương lộ dao nội tâm,"Ta...... Ta......"

"Dao dao, ta nói chuyện có nghĩa, ta nếu bất tử, tất tới đón thú ngươi."

Triệu đạc trạch thừa dịp khương lộ dao kinh hồn chưa định, đang ở mê mang giãy dụa là lúc, chậm rãi tới gần nàng, hướng đã muốn đem Khương gia gia đinh ấn đến địa hạ thủ hạ nháy mắt ra dấu, đi theo của hắn vương phủ thị vệ đứng ở Khương gia gia đinh trước người, đưa lưng về phía triệu đạc trạch cùng khương lộ dao hai người, cấp tần vương thế tử làm chuyện xấu, cung cấp tiện lợi.

Hầu môn kiêu nữ (đào lý mặc ngôn, Hyukie35 cv, XV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ