【 phiên ngoại 】

31 0 0
                                    

【 phiên ngoại 】

Lôi đình thiên liên

Hạ viên phong triệu hai mươi hai năm xuân Tân Nhiên dựa vào nhà mình loại tang thụ, nhìn cách đó không xa ngọn núi ngẩn người, vừa hạ một hồi Xuân Vũ, lả lướt mà vạn vật giai sinh. Đập vào mắt đều là tân lục, ở không tiếng động mưa phùn tắm dưới, tiên diễm ướt át. Bầu trời xanh lam, ánh mặt trời nhiều điểm toái kim. Đem nàng xinh đẹp khuôn mặt, ánh phá lệ thôi xán.

Tân Nhiên năm nay mười lăm tuổi, nàng ngũ quan sinh dịu dàng, kia phân thủy linh thanh thấu, cũng chỉ này phiến thanh sơn bích thủy nơi dưỡng dục đi ra. Da thịt tinh tế mềm nhẵn, thân thể nhỏ nhắn mềm mại. Một phen tóc đen đen bóng, sơ đơn giản tiểu kế, một thân đạm màu tím tiểu giáp áo, giống nhau một gốc cây đón gió phấp phới kiều hoa.

Thảo trang nơi này dựa vào sơn, cách hương thủ thành có bảy mươi hơn dặm lộ. Gần thành vùng khai điền, dựa vào sơn vùng trồng cây, cũng có săn thú mà sống , cho nên trang lý ngày quá coi như có thể.

Nơi này là thần lộc Sơn Đông chân góc, thần lộc sơn thực tại là cái rất đẹp địa phương, trong núi có tòa Tiểu Phong, nhìn về nơi xa giống như một đầu khúc đề ngẩng đầu lộc, thần lộc sơn bởi vậy được gọi là. Thần lộc sơn ở hạ viên đông cảnh, trạm thủy kinh này mà qua. Dựa vào bàng thủy nơi, dưỡng dục hạ viên hai tỉnh cư dân, địa linh nhân kiệt.

"Tân Nhiên ~" theo một tiếng khinh gọi, một cái lục y tiểu cô nương điệp dường như phi phác lại đây. Váy lý đâu nhất đống lớn bạch oánh oánh tân hái Hòe Hoa nhi, còn mang theo giọt sương, phiếm từng trận mùi thơm ngát. Nàng dài quá một đôi tiểu cười mắt, lúc này đã muốn cười mị thành hai cái Nguyệt Nha Nhi, môi thực dày, phấn đô đô khả quan.

Tân Nhiên liếc nàng liếc mắt một cái, một chút không khách khí theo nàng váy lý bắt một phen Hoa nhi đến ăn, ánh mắt do là nhìn chằm chằm ngọn núi.

"Nghe nói ngươi phải làm ta chị dâu kéo!" Tiểu cô nương cười dùng bả vai củng củng Tân Nhiên.

"Trương lá rụng, ngươi thiếu bậy bạ." Tân Nhiên oán hận lại theo nàng váy lý bắt một bó to, Trương gia là thảo trang nhà giàu, vùng này hơn phân nửa đều họ giản, Giản thị là hạ viên quý tộc, nơi này là bọn họ tổ nghiệp. Mà Trương gia nhân đi theo Giản gia quản liên quan thảo trang trong vòng vài cái thôn trang, rất là giàu có và đông đúc.

Trương lá rụng là Trương gia tam phòng nữ nhi, tam phòng không phải đích chi, thả sớm phân ra gia đi, không được Trương gia đại trạch.

Đi theo dính không cái gì đại quang, bất quá tóm lại là họ Trương , tự nhiên so với người bình thường gia mạnh hơn chút.

Trương lạc Diệp gia lý cùng Tân Nhiên gia là hàng xóm, hai người niên cấp cũng không sai biệt lắm, đánh tiểu cùng nhau trưởng, quan hệ tốt lắm. Tân Nhiên trong nhà cũng có , còn có một mảnh tang viên, năm mới cách một ngày tử quá thật sự dư dả.

Bất quá nay mười quốc hỗn chiến niên kỉ cảnh, triều đình thỉnh thoảng muốn thêm binh hướng, cũng luôn luôn Latin . Thường xuyên qua lại, không thiếu được muốn đem bó lớn lương tiền đi điền quan khẩu, này vài năm lưng quần mang cũng không thể không lặc được ngay chút .

Thêm Hương(huyền huyễn)-Đương Mộc Đương TrạchWhere stories live. Discover now