END

2.5K 37 25
                                    

Chính văn Chương 686: Giải thoát

Kia đoàn hắc sắc gì đó gần trong gang tấc, Cảnh Như Họa không kịp đi chắn, Cảnh Như Họa đầu não trung thoáng hiện một câu "Nhiệm vụ thất bại ?"

Cảnh Như Họa chờ đợi một lát cũng không lại nghe đến nhiệm vụ thất bại nêu lên, lại thấy Jesus đem kia đoàn hắc sắc gì đó nâng lên, theo đầu nhập bản thân trong đầu.

Hệ thống chạy tới thời điểm liền chính hảo xem gặp Jesus mang theo một mạt giải thoát tươi cười, theo thiên không ngã xuống đi xuống,"Hắn này là **?" Hệ thống thực không rõ, Jesus vì cái gì muốn ** đâu? Hắn thật vất vả mới đi ra, muốn nói là bị Cảnh Như Họa chèn ép đã nghĩ không ra cũng không phải đạo lý này a, hệ thống liền không hiểu được , Jesus như thế nào sẽ tưởng tự sát đâu?

Không riêng gì hệ thống không rõ, Cảnh Như Họa cũng không minh bạch, tại nàng xem đến, mặc kệ gặp được cái gì, có thể sống liền là tốt nhất, mà nàng sở làm hết thảy bất chính là vì muốn sống sao? Nhưng nàng không ngừng theo đuổi gì đó tại người khác chỗ đó lại là nhưng là dễ dàng buông tay gì đó, Cảnh Như Họa trong lòng không khỏi sinh ra tức giận.

"Vì cái gì?" Cảnh Như Họa kết hạ kết giới, vây quanh hạ lạc Jesus.

"Ngươi không là hắn, hắn đã sớm tiêu thất, ta cũng vốn nên biến mất ." Có lẽ chân chính giải thoát rồi, Jesus thần thái chậm rãi bình thản xuống dưới, trong mắt hồng quang chậm rãi biến mất, kia phó bình tĩnh an tường bộ dáng cũng khó trách để người sinh ra hảo cảm.

Viễn cổ đại chiến, hắn hòa Satan vốn là ngọc thạch câu phần, Jesus khi đó điên cuồng nghĩ, hai người cùng nhau biến mất cũng tóm lại là một loại hảo kết cục, cũng không nghĩ đến, nhân loại cấp cho tín ngưỡng chi lực vẫn khiến hắn linh hồn ngưng tụ không tiêu tan, tụ tại pho tượng bên trong.

"Ngươi cho rằng chỉ dựa vào tín ngưỡng chi lực ngươi liền có thể theo trong phong ấn đi ra?" Cảnh Như Họa đáy mắt chợt lóe một tia quang, tầm mắt bắt đầu tản mạn đứng lên, dùng trần thuật ngữ khí nói.

"Nếu là thật sự ngọc thạch câu phần, nói vậy lấy năng lực của hắn, cứ việc có tín ngưỡng chi lực cũng sẽ không khiến ngươi gắt gao bị phong ấn, khiến ngươi có cơ hội theo trong phong ấn đi ra, cũng không ngẫm lại, ngọc thạch câu phần chi tâm chỉ có ngươi mới có, mà hắn chưa bao giờ nghĩ tới."

Jesus nghe Cảnh Như Họa lời nói, trong mắt chợt lóe một đạo ánh sáng, như là có cái gì này nọ chậm rãi rót vào đến hắn linh hồn, hắn thân thể bắt đầu, chậm rãi biến mất tại đây trong thiên địa , cuối cùng một khắc, Jesus nhìn Cảnh Như Họa, thản nhiên xả ra một mạt cười, nhẹ giọng nói "Cám ơn."

Maria nhìn biến mất tại trong thiên địa Jesus, muốn đi truy, lại cái gì cũng không cầm, chỉ có thể lăng lăng đứng ở nơi đó.

"Chúc mừng kí chủ, đạt được Jesus cảm kích ấn ký một quả." Hệ thống kinh hỉ mở ra nhiệm vụ lan, lần này lại thu hoạch một quả ấn ký, hệ thống cũng cảm thấy thực ngoài ý muốn.

Cảnh Như Họa bán hạp mắt, cái gì cũng chưa nói.

Nàng không thể lý giải lý giải hai nam nhân chi gian tình yêu, cũng không minh bạch tình yêu là cái gì, nhưng nàng theo tại các thế giới nhìn ra, này thế gian nam nam nữ nữ vì ái tình liều lĩnh trả giá, đúng lúc là viễn cổ cường đại Huyết tộc lại như thế nào.

MAU XUYÊN CHI PHẢN PHÁI CHUYÊN NGHIỆP HỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ