Hủ nữ vạn tuế vạn vạn ngủ 2

794 3 0
                                    

Chương 20: giận lên ( hai )

Giờ khắc này, đối mặt phó khương  chấp nhất, hùng khanh khách tựa hồ đã hiểu ra cái gì , lại giống như thật là làm không đến hiểu. Phó khương là một câu đố. Hắn thích thân cận nàng, thích ôm nàng, thích gặm miệng của nàng. Ở nàng cho là hắn đối với nàng có ý tứ thời điểm, thế nhưng hắn lại hoặc như là một vị khuê mật như vậy, cùng nàng cùng nhau Bát Quái nâng nam nhân khác.

Nhưng là, người nào  khuê mật sẽ như vậy dùng sức gặm đối phương miệng?

Hùng khanh khách hết sức kinh ngạc phát hiện, nàng dường như cũng không ghét phó khương  hôn. Chẳng lẽ nói, nàng đã thành thói quen hắn đột nhiên quái dị cử động?

Nha! Chẳng lẽ nói, bệnh tâm thần cũng sẽ lây bệnh sao?

Chẳng lẽ là cùng phó khương sống chung một chỗ  thời gian dài, thần kinh của nàng cũng động kinh đi? Nàng, sẽ không tại nào đấy cá nóng bức  Hạ Thiên, cùng hắn một chỗ truồng chạy chứ? A, Thượng Đế a, ngươi đừng cố gắng rèn luyện nàng trái tim nhỏ bé kia, có được hay không? !

Hùng khanh khách có chút cảm thấy khủng hoảng, nàng muốn sử dụng bạo lực, tránh thoát phó khương hoài bão, phó khương lại với nàng nói: "Ngươi tất cả manga, ta đều sẽ tiễn đưa cho ngươi một bộ mới. Bảo đảm, một quyển không thiếu."

Những lời này có thể so với Linh Đan Diệu Dược, lập tức hóa giải hùng khanh khách  đau đớn, để cho nàng tinh thần phấn chấn, đấu chí kích ngang!

Nhưng thấy nàng lập tức ngưng giãy giụa, cùng sử dụng một loại hết sức ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm phó khương nhìn.

Liền ánh mắt này nhi, đều đem phó khương thấy phải ngượng ngùng. Đủ thấy Kỳ Công lực chi mạnh, ngói vài chi cao, không phải là vài ba lời có thể giải thích tinh tường.

Phó khương cẩn thận từng li từng tí ôm lấy hùng khanh khách, lên Tô Hàng  xe.

Tô Hàng một đấm nện ở trên mui xe, đem đập ra  một cái hố to. Hắn lên xe, cố gắng khống chế lửa giận của mình, mới không có đem phó khương đạp xuống xe, sau đó nghiền chết hắn!

Phó khương người kia lại dám hôn hùng khanh khách? !

Rất đáng hận rồi !

Được phép mới vừa rồi đã phát sanh  tất cả, làm cho người rất khiếp sợ, hắn mới không có phản ứng tới đây, xông lên, đem phó khương đánh cho nửa chết nửa sống! Đợi khi hắn phản ứng kịp, phó khương trước mặt hắn hôn hít hùng khanh khách, muốn xông lên thời điểm, phó khương đã ôm hùng khanh khách ngồi vào trong xe. Nếu không phải là thấy hùng khanh khách bị trọng thương, cần nhanh lên tiến hành trị liệu, hắn. . . . . . Hắn. . . . . . Hắn thật muốn làm trể nãi như vậy mấy phút, sống sờ sờ mà lột da phó! Khương!

Tô Hàng cắn răng nghiến lợi, sắc mặt tái xanh, đủ thấy giận đến không nhẹ.

Phó đỗ yến so với Tô Hàng, cũng không khá hơn chút nào.

Hắn đem quả đấm nắm  tùng, tùng nắm, mấy lần cũng muốn đánh chết phó khương cái đó không biết xấu hổ  tiểu thúc! Nhưng lý trí còn tồn chính hắn, biết mình cử động lần này thiếu hụt lập trường. Cho nên, chỉ có thể này đem cổ tử hận ý nuốt vào trong bụng.

Hủ nữ vạn tuế vạn vạn ngủ(HĐại)-Tiểu Ngư Đại TâmWhere stories live. Discover now