END

28.1K 399 95
                                    

45.

Sau khi Lam Sa rời đi vài ngày, đột nhiên Tưởng Mộc Mộc nghe được một tin tức: Đàm Thu Minh từ chức!

Ngay từ đầu hắn ngạc nhiên, sau đó quên đi, cuối cùng biến thành lo lắng.

Đàm Thu Minh đột nhiên rời đi quá kỳ quái, cho tới nay luôn ở trong phạm vi theo dõi nhà bọn họ, bây giờ đột nhiên rời đi có phải lại có kế hoạch gì hay không.

Hắn lập tức đi tìm Tưởng Mộc Cận thảo luận một chút, mới biết được, Đàm Thu Minh đã đi đến rừng Hắc Thạc trước.

Tưởng Mộc Mộc kinh hãi, cái này sớm hơn mười năm so với đời trước. Quả nhiên tại hắn mà xuất hiện hiệu ứng cánh bướm sao? Nhưng mà lần đó Đàm Thu Minh không có thành công, cũng không biết lần này có thể thành công hay không!

Sao đột nhiên Đàm Thu Minh lại chạy đến rừng Hắc Thạc vậy? Nhất thời hắn không nghĩ ra, lại càng không rõ ràng đến tột cùng làm sao y biết được tin tức này?

Trí nhớ của hắn không thể nào sai, đời trước, mặc dù Đàm Thu Minh gạt hắn làm rất nhiều giao dịch, nhưng mà tuyệt đối là không biết rừng Hắc Thạc.

Cho dù biết thì cũng chưa từng hoài nghi nơi đó có vấn đề.

Công việc của Đàm Thu Minh luôn cùng một nhịp thở với một người khác chưa từng gặp mặt, luôn là sau những cuộc điện thoại kỳ kỳ quái quái tiếp theo, thì y lại tiến hành một vòng lại một vòng giao dịch.

Không lẽ là lần này nhận được đơn hàng sao?

Tưởng Mộc Mộc biết, chắc chắn Đàm Thu Minh sẽ không làm trái với cái người chưa một lần xuất hiên trước mặt y, mặc kệ nhận được đơn hàng gì, y đều sẽ thực hiện.

Mà những đơn hàng này, phần lớn y đều có thể thành công, không thể thành công, một là tài liệu bị lỗi, hoặc là trên đường xuất hiện việc ngoài ý muốn.

Lần này, chẳng lẽ là đến cấm địa à? Như vậy có thể nào gây nguy hiểm cho sư phụ hay không?

Tưởng Mộc Cận nhìn ra lo lắng của Tưởng Mộc Mộc, ôm hắn vào trong ngực an ủi: "Yên tâm đi, ca ca, em vẫn luôn phái người đi theo hắn, có chuyện gì nhất định cho em biết trước tiên! Bên phía sư phụ ca ca.....anh ta lợi hại như vậy, không thể nào có chuyện đâu!"

Tưởng Mộc Mộc nghĩ lại một chút thấy cũng đúng, sư phụ là một người lợi hại như vậy, sao có thể nói gặp chuyện liền gặp chuyện không may được chứ. Đột nhiên hắn cảm thấy mình lo lắng dư thừa rồi!

"Ừ!" Tưởng Mộc Mộc gật đầu.

Tưởng Mộc Mộc vùi đầu trong tóc ca ca, hôn lên mái tóc tản ra hương thơm nhàn nhạt của ca ca.

Kể từ sau khi Tưởng Mộc Cận mở rộng cửa lòng với Tưởng Mộc Mộc, quan hệ giữa hai người có phát triển mang tính đột phá, tiến độ nhanh đến mức cậu cảm thấy không quá chân thật.

Cơ mà tuy rằng như vậy, Tưởng Mộc Cận vẫn là vô cùng hưởng thụ quá trình này, nhất là sau khi cậu và ca ca kết giao, tâm tình tốt đến mức muốn bay lên trời, làm sao còn lo lắng chân thật hay không chân thật, cho dù là giả, cậu cũng vui vẻ chấp nhận.

TSCPTPĐ(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ