Phần 3 (72 - 117)

2.7K 21 5
                                    

☆, đệ 72 chương thu minh đạp yển 5

"Mạc Hoặc !"

Phanh một tiếng, Tiết công tử bất ngờ đứng lên, gấp gáp dưới lập tức đưa đến ghế dựa. Hắn không kịp nâng, gắt gao nhìn chằm chằm bên kia người, lần đầu giống như vậy ngay cả danh mang họ gọi hắn.

Đây là Thu Thủy Thành lớn nhất tửu lâu, lui tới người giang hồ rất nhiều, nghe được thanh âm vội vàng kinh nghi bất định trông qua, thấy một hắc bào lạnh lùng công tử đứng ở nhã gian, trên mình khí thế rất thịnh, liền càng phát ra nói thầm, nghĩ rằng vừa mới hẳn là không nghe sai, này chẳng lẽ thật là kia đại danh đỉnh đỉnh phong vũ lâu lâu chủ Mạc Hoặc?

Mạc Hoặc tắc dừng dừng, hơi hơi nghiêng đầu: "Như thế nào?"

Tiết công tử hoãn khẩu khí, phát giác xung quanh quẳng đến tầm mắt, thấp giọng khẩn cầu: "Ngươi trước đóng cửa lại."

Mạc Hoặc liền tùy ý một đai, xoay người nhìn quét hắn, thần sắc trước sau như một lãnh đạm, không có chút không được tự nhiên cảm xúc. Tiết công tử nhìn hắn cơ hồ hoàn mỹ trắc mặt, trong lòng tuy rằng sốt ruột, nhưng thanh âm như cũ thực ôn hòa: "Phải không là đồ ăn không hợp khẩu vị? Nếu ngươi cảm thấy không hợp tâm ý, chúng ta đổi khác."

Mạc Hoặc thản nhiên nói: "Không cần, rất tốt."

"Vậy ngươi ăn nhiều một chút, " Tiết công tử đi lên trước, không dám động thủ kéo hắn, "Rõ ràng nói hảo, ngươi có thể nào như vậy liền đi?"

Mạc Hoặc thực bình tĩnh: "Ta nói cùng ngươi ăn cơm, lại chưa nói ăn mấy khẩu."

Tiết công tử nghẹn trụ, biết Mạc Hoặc có khi sẽ nhượng người hận đến mức nghiến răng, khả hắn cố tình liền thích hắn cái dạng này, ngữ khí mang theo một tia ủy khuất: "Kia cũng không thể chỉ ăn một ngụm."

"Ta cao hứng."

Tiết công tử lần nữa nghẹn trụ, tự nhiên sẽ không hỏi "Ngươi liền như vậy chán ghét ta" hoặc "Ngươi phải không là không muốn cùng ta ăn cơm" linh tinh tự rước lấy nhục lời nói, mà là nói: "Mặt sau hai bữa ngươi cũng tính toán như vậy?"

Mạc Hoặc ngữ khí nửa điểm không biến: "Xem tâm tình."

Tiết công tử thâm hít sâu một hơi.

Phong vũ lâu nhân hòa lạc phong sơn trang hộ vệ đều ở bên ngoài thủ, người trước trước khi ra khỏi cửa bị thiên dặn dò vạn dạy bảo muốn xem hảo lâu chủ, thời khắc này không dám thả lỏng, liền đỉnh vài danh hộ vệ quỷ dị tầm mắt bái khe cửa hướng bên trong trông, thấy thế ám thích, "Suy yếu" Tiết công tử không ở lâu chủ trước mặt hộc máu, bởi vì phun cũng bạch phun, chỉ có thể nhẫn, ai u báo ứng a !

Mạc Hoặc quét hắn một ánh nhìn: "Còn có việc?"

Tiết công tử quả thực lấy hắn không có biện pháp, áp chế nghẹn khuất cảm, duy trì ôn nhu ưu nhã dáng vẻ: "Ngươi muốn đi đâu?"

"Trở về." Mạc Hoặc đương hắn không việc gì, nói chuyện lỗ hổng liền xoay người mở cửa, ngay cả bóng dáng tựa hồ đều lộ ra lãnh liệt. Tiết công tử theo bản năng bước ra một bước, ngay sau đó lại dừng lại, lẳng lặng nhìn theo hắn ly khai, con ngươi trầm thật sự thâm.

Nhân tại giang hồ phiêu nha - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ