Chương 6 : Điều Bất Ngờ Của Ngôi Làng Là.........

3.7K 134 25
                                    

Lucy từ từ nhiú mày , đưa mắt nhìn xung quanh. Cô cứ tưởng mình bị chôn vùi trong cái hang ấy chứ !!!. Lucy bàng hoàng , nhìn lại xung quanh 1 lần nữa. Thật là thốt không nên lời , cô cứ như lạc vào 1 thế giới khác vậy. Nó không màu trắng và cái lạnh giá của tuyết. Nó..... Sao ta......thật sự cô không tin vào mắt mình chứ còn đâu ra lời để diễn tả. Giống như 1 cuốn sách mà cô từng đọc " Aliec In Wonderland " ( Aliec lạc vào xứ sở thần ). Cô nhìn thấy Gray đang nằm gần đó , Lucy lại gần và lay nhẹ cậu. Gray kẽ mở mắt thấy người con gái lo lắng nhìn mình. Cậu bật dậy và nhìn xung quanh ,cậu cũng cùng cảm giác giống cô .

- Lucy sao ,......... Chúng ta đang ở đâu vậy ? - Gray với khuôn mặt có dấu chấm bự chản trên đầu .

- À thì ,.....t- tớ nghĩ chúng ta đang ở phạm vi gần ngôi làng trong bản yêu cầu ấy - Lucy thật sự rất muốn biết đây có thật là nó hay không .

Từ xa họ thấy 1 bóng đen đi về phía họ , 1 người con trai .

- Đúng như lời trưởng làng nói , thật mạng phép hỏi 2 người đây có phải là pháp sư của hội Fairy tail mà tộc tôi đã gửi yêu cầu không ? - Chàng trai có 1 mái tóc đen khuôn mặt ưa nhìn. Mặc bộ đồ dân tộc rất đẹp lịch sự chào hỏi. Anh ta làm tất cả sự kì lạ nơi đây đã lộ ra vài điều ..

- À vâng anh đây là.......... - Lucy lịch sự gật đầu nhẹ nhàng nói

- Tôi là Toya , 1 thành viên trong bộ tộc Inugestarts. Tôi đây theo xứ mệnh mà trưởng làng giao cho để đón tiếp 2 người. Tôi rất hân hạnh được gặp 2 người .- Toya giải thích

- À , hân hạnh gặp được cậu. Tôi là Lucy Heartfilia ,tinh linh pháp sư. Còn đây là Gray Fullbuster ,băng pháp sư. Chúng tôi đến từ hội Fairy tail. Hãy dẫn đường cho chúng tôi - Lucy giới thiệu

- À chào Gray ! - Toya nhìn Gray chào .

- chào ! - Gray lạnh lùng đáp lại
- Ôi , lạnh lùng quá nhỉ - Toya nhìn với ánh không gần gũi với Gray. Đương nhiên rồi chỉ có những người trong hội mới biết được quá khứ của cậu. Mới thông cảm và được cậu mở lòng thôi ,kể cả cô cũng vậy . - Mà nè , tinh linh pháp sư !!...... - Toya lấy lại vẻ đáng yêu và gần gũi hỏi cô.

- Cậu đừng trách cậu ấy , gọi tôi là Lucy được rồi. Cậu muốn hỏi gì nào ? - Lucy nhìn Gray vẻ mặt thoáng buồn , cô hiểu cảm giác mất đi người thân của mình là như thế nào .

- Được rồi , tôi muốn hỏi cậu có bao nhiêu chiếc chìa khoá rồi . 5....hay 6 ta không quá nhiều nó theo mình biết là cực hiếm - Toya đem ra bao nhiêu là cậu hỏi trong đầu

- Không đâu , tôi có 10 chiếc chìa khoá đấy và tôi còn biết người giữ 2 chìa khoá còn lại đấy. Nhưng ........ - Lucy tự tin khi nhắc đến tinh linh của mình nhưng lại thoáng buồn vì chính tay cô đã hủy đi 1 chìa khoá mạnh nhất và là người bạn thân nhất của cô. Hơn ai hết cô hiểu rõ mình yêu quý tinh linh của mình nhiều như thế nào. Mất đi Aquarius kiến cô đau lòng vào khóc rất nhiều mỗi lần triệu hồi tinh linh khiến cô nhớ đến Aquarius. Nhưng nhờ có vua tinh linh, Loke và mọi người ở tinh linh giới và cả trong hội nữa. Đã an ủi cô làm cho cô dần quên nổi đau về cô ấy.

- Nhưng sao ? - Toya ngây thơ hỏi mà không biết đã chạm vào nổi đau của Lucy .- " Phụt " .

- Im lặng cái đi tên kia - Gray bay lại bịt miệng Toya lại nhưng không kịp .

- Sao...... ? - Toya tức tối lấy tay Gray khỏi mồm cậu la lên .

- " Suỵt " bảo im mà tên nnày. Nhìn kìa !!! - Gray đưa tay lên miệng làm dấu im lặng rồi chỉ về phía Lucy. Lucy đang 1 vẻ mặt trầm tư , buồn bã. Nhìn cô lúc này thật yếu đuối cần được bảo vệ. Thật mỏng manh khiến ai mà nhìn thấy mà không khỏi động lòng .

- Chắc cô ấy đã trải qua 1 chuyện đau khổ nhỉ ? - Toya xoa cằm nhìn Lucy thông cảm và có 1 chút hối hận .

- Ừm - Gray nhìn theo mà không khỏi xót xa .

- Mà ,........ Trong cậu thật rất là quan tâm đến cậu ấy có khi nào...... - Toya bê nguyên khuôn mặt gian nhìn Gray .

- K - Không phải !!!!!cậu..... Đang nghĩ gì thế tên kia - Gray chợt bối rối nhìn nơi khác .

- Ôi trời , tiếc quá tôi định tạo ra cho cậu cơ hội làm quen Lucy , haizzzz.......tiếc thật .- Toya định quay lưng bước đi có người kéo vạt áo lại .

- N - Nhờ cậu ....... - Gray đỏ mặt ngại ngùng nói .

- Ồ !!!!! Nhận rồi kìa , Ok cứ để tôi lo . - Cậu ta lại bê khuôn mặt gian nhìn Gray nhìn là muốn đánh .

- Tên đáng ghét , bê khuôn mặt khó ưa của cậu ra coi muốn choảng nhau à - Gray thẹn quá hoá giận đây mà .

- " tịk ,tịk " - Toya lắc đầu tặc luỡi vẻ không hài lòng. Nên Gray đành phải nhịn sau vụ này muốn sao chả được. Rồi 2 người từ không quen biết trở thành người bạn của nhau. Vui nhỉ mà nãy giờ có ai để ý Lucy không ta ?

Lucy cảm thấy mình khá nhiều nên tiếp tục làm nhiệm vụ nếu không muốn cuốn gối ra khỏi nhà nghĩ đến đây cô thấy rung cả người. Nhanh lấy sự vui vẻ như ban đầu chạy lại 2 người con trai trước mặt .

- Nè , 2 người trông thân nhau nhỉ ?

- Hả à ! Chắc vậy !! - Gray và Toya giật mình khi bị Lucy vỗ vai hình như đang bàn chuyện xấu đây này .

- À , vậy 2 người tính cho tôi ra rìa chứ gì ? Biết ngay mà ! - Lucy phùng má giận dỗi .

- Đ - Đâu có ,.....tên này sao mà này đi thôi Lucy - Gray lấy tay xô mạnh Toya vào bụi cỏ kéo Lucy đi. Để Toya nằm trong cỏ với khuôn mặt đăm chiêu cậu ta nhìn Gray và nghĩ : " tên đáng ghét thế này là sao hả !!! Đúng là tên mê gái hại bạn . ". Gray cảm thấy có ai đó nhìn mình đằng sau với ánh mắt té lửa cậu bất giác quay lại nghĩ : " Xin lỗi , Lucy quan trọng hơn cậu nhiều " .

Rồi Toya cũng cùng 2 người họ đến tộc của anh , đến nơi làng nó không khác gì so với các tộc khác của Fiore .

- 2 người cứ đứng ở đây 1 lúc nhé tôi sẽ vào nói với tộc trưởng cũng là trưởng làng nơi đây ra ngay thôi chịu khó chờ nha. Sẳn có không gian riêng nha hahaha - Toya nói với 2 người khúc cuối thì nói với Gray đỏ mặt và cười mãn nguyện bước đi .

- Đi nhanh đi !!!!! Đồ chết dẫm - Gray tức tối hét lê càng khiến Toya thêm hả dạ đi xa rồi mà vẫn nghe thấy tiếng cười của cậu ta điên mất .

- Gray , cậu ta nói gì mà cậu giận thế ? - Lucy nhìn Gray thắc mắt hỏi .

- Có gì đâu , cậu đừng quan tâm đến cậu ta - Gray lúng túng nói .

--------------------------------------------

Ê này các bạn thấy truyện mình viết làm sao ? Hay không chắc kì lắm ha.

( Lucy harem ) Em chọn ai ?( gralu, nalu, stilu, rolu, lolu... )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ