Chap 5: Chiêm bao

1.5K 50 5
                                    

....
Như chúng ta đã biết thì Lucy nhà ta là một tiểu thư của một gia đình giàu có, nhưng Ko phải vì thế mà Lucy đều giống vs bao cô gái giàu có khác. Cô thích tự  mình mua đồ cá nhân, thích tựa lập, vì thế  đó cũng là lí do mà anh NATSU nhà ta thích cô gái tóc vàng và đầy cá tính này.

Như thường lệ, vào mỗi buổi chiều vào ngày thứ bảy, sau khi mua đồ xong, cô thường ra công viên đi dạo sau đó mới về nhà. Trên dọc đường về , cô gặp người con trai với mái tóc hoa anh đào wen thuộc đang ngồi tựa lưng  vào chiếc ghế công viên, đầu thì ngẩn lên nhìn trời với vẻ khá là tuyệt vọng. Lucy vội vàng chạy tới hỏi han vs vẻ mặt đầy lo lắng.

- Jatsu! Này Jatsu,  anh sao vậy?_Lucy

-.....

-Có chuyện z vậy Jatsu , nói e nghe đi mà!_ Lucy

-.....

-CHÚC E HẠNH PHÚC...

-Anh nói z vậy Jatsu_Lucy, nói đọan nắm lấy tay người con trai tóc hồng_ cái z mà hạnh phúc, chẳng phải hai chúng ta đang rất hạnh phúc sao?

Xung wanh bỗng dưng tối sầm lại, người con trai bỗng dưng đi về phía trứơc. Lucy cố nắm chặc tay và kéo người con trai ấy lại nhưng càng kéo thì ngừơi con trai ấy càng đi nhanh. Và... Lucy ... đã tuột tay... người con trai ấy đang dần biến mất vào Ko zan tối tăm. Lucy cố gắng chạy theo người con trai ấy nhưng rồi cô đã ngã xuống chỉ biết nhìn theo người con trai ấy đang biến mất hẳn và kêu gào tên người con trai ấy một cách tuyệt vọng: " Jatsu  ... Jatsu ... J..a..t..s..u...u..!!!"

" Jatsu ...!"  Lucy bật mình tỉnh dậy, hóa ra là cô nằm mơ, cô khẽ thở phào nhẹ nhõm, rồi rót một cốc nước uống liền một mạch và tiếp tục ngả lưng rồi nhắm mắt. Nhưng cô chỉ nhắm mắt  nằm đó.

Trải wa một tiếng: Lucy hết nằm ngang rồi xoay dọc, cứ lắc tới lắc lui, vẫn chưa ngủ được

Tiếng thứ hai: Cô bắt đầu khi thì đếm cừu, lúc thì nhẩm dê nhưng vẫn ko ngủ được.

Tiếng thứ ba: xoay tới xoay lui rồi cô thiếp đi khi nào Ko hay.

Đến 5h sáng, cô tiếp tục gặp giấc mơ kì lạ đó và lại giật mình tỉnh dậy. Sau đó cô cảm thấy hiếu kì, hình như giấc mơ tối qua có z đó khá là kì lạ, cô bắt đầu suy nghĩ về giấc mơ đó. Lần thứ nhất là ngẫu nhiên, lần thứ hai thì gọi là trùng hợp, lần thứ ba thì sao? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra trong đầu Lucy lúc này, cô cứ nghĩ tới rồi suy lui, cho đến khi bà Layla gọi cô dậy vs một gịong âm ngọt ngào:" Lucy à! Dậy đi học đi con." Lucy khẽ dạ một tiếng rồi tiếp tục một ngày mới.

Từ khi ăn sáng đến khi đang ngồi trên xe và khi đến trước cổng trường , cô vẫn Ko ngừng suy nghĩ về giấc mơ kì lạ đó. Chợt có một tiếng gọi khiến cô bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ viễn vong.

-Lucy!

-Có chuyện z vậy Gray?_Lucy

-Lát nữa ra chơi phiền cậu nán lại tại lớp một lát nhé? Tôi có chuyện muốn nói vs cậu._Gray

-Ờ Đựơc!_Lucy

Vào lớp rồi mà Lucy chưa bao giờ mất tập trung như thế, cô hết suy nghĩ về Gray lại suy nghĩ về giấc mơ kì lạ đó. Thỉnh thỏang cô ngó sang Jatsu , Ko biết giấc mơ mà cô mơ thấy muốn ám chỉ cho cô điều z.

-----------giờ chuyển tiết-----------

-Nè Lucy!

-Có chuyện z Ko Juvia?_Lucy

-Cho m hỏi thẳng nhé?_Juvia

-Ùhm!_Lucy

-Hồi sang anh Gray nói z vs cậu ở trước cổng trường vậy?_Juvia

-Ko biết nữa, cậu ta nói lát nữa giờ ra chơi ở lại cho cậu ta nói z đó_Lucy

-Ko lẽ anh Gray tính tỏ tình vs cậu?!_Juvia làm mặt ngầu.

-Bậy! Làm z có chuyện đó!_Lucy bối rối_ tớ có Jatsu rồi mà!

-Biết đâu được!_Juvia nhún vai

-Vậy lát nữa giờ ra chơi cậu hãy núp chỗ nào nghe lén là được_ Lucy

-ok_Juvia nói vs vẻ hài lòng.

-------------------giờ ra chơi-----------------

-À chuyện hồi sáng tôi tính nói vs cậu rằng .... là....là..._Gray ấp úng

-Là..._Lucy nối lời.

-Đừng tỏ tình...đừng tỏ tình... đừng ..._Juvia lẩm nhẩm khi núp sau bàn gv.

Trớ Trêu hay Nhầm Lẫn?( Nalu Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ