PART 06

881 14 6
                                    

☆, Đệ 241 chương

Ở nhất thủ Tát lạp Tát đế 《 dân du cư chi ca 》 hậu, tiếp theo chính là phổ la khoa phỉ da phu 《 D Symphony thứ hai violon bản sonata 》, bột lạp mỗ tư 《 hạt mưa bản sonata 》 cùng với khăn cách ni ni 《 đệ thập nhị hào bản sonata 》.

Chờ thiệp mời thượng cuối cùng nhất thủ nhạc khúc thật là hoàn toàn địa họa hạ dấu chấm tròn hậu, thính phòng trung tiếng sấm bàn đột nhiên vang lên, tất cả mọi người nhiệt liệt kích động địa cổ chưởng, đem mình chân thành nhất ca ngợi hiến cho trên võ đài này hai vị vĩ đại âm nhạc gia.

Vô luận là bén nhọn cùng điềm tĩnh tương dung hợp 《 D Symphony 》, vẫn là bi chìm đau thương 《 hạt mưa bản sonata 》, thậm chí chính là cuối cùng nhất thủ khó khăn cực cao 《 đệ thập nhị hào 》, Thích Mộ cùng Mẫn Sâm đều lấy cực kỳ ăn ý phối hợp cùng hòa hợp hài hòa diễn tấu, đem này mấy thủ khúc suy diễn cho hết đẹp đến mức cực, làm cho không người nào khả khủng hoảng!

Nhất là cuối cùng nhất thủ khăn cách ni ni 《 đệ thập nhị hào 》, violon trong sáng réo rắt tiếng đàn ở yên tĩnh rộng lớn âm nhạc đại sảnh thật lâu quanh quẩn, cùng với dương cầm nhẹ giọng ứng cùng, như vậy mỹ diệu động lòng người nhạc thanh giống như xuân phong bàn ôn nhu ấm áp, ở gây cho khán giả thính giác hưởng thụ đồng thời, cũng vì bọn họ trong lòng lung thượng một tầng thản nhiên bi ý cùng phiền muộn.

Ngươi hoàn toàn không thể tưởng tượng, có thể ở cùng cái trên võ đài nhìn đến này hai vị thế giới đứng đầu huyễn kỹ đại sư cùng nhau diễn tấu cùng thủ khúc; trước đó ngươi cũng chỉ sợ theo không nghĩ tới, hai người này tiếng đàn hỗn loạn ở bên nhau thời điểm, kia giấu ở thanh âm sau lưng nồng đậm cực nóng cảm tình, cơ hồ có thể làm cho sở hữu người xem đều cảm động lây!

Vô luận là kịch liệt âm phù, vẫn là nhu hoãn giai điệu, này hai vị âm nhạc gia tổng tài năng ở đặc sắc nhất địa phương đụng vào tiếng lòng, làm cho violon ôn nhu cùng dương cầm cường ngạnh kết hợp, không hề đột ngột cùng không hiệp, giống như dòng nước bình thường giao hội tới rồi cùng nhau, trở thành nào đó mới tinh thanh âm!

Như vậy một hồi âm nhạc hội, có thể nào làm cho người ta không kích động hưng phấn?

Bởi vậy, đương toàn trường an khả vỗ tay ước chừng vang lên ba phút đồng hồ về sau, Thích Mộ cùng Mẫn Sâm mới cùng nhau nắm thủ từ sau đài màn che hậu một lần nữa đi lên sân khấu. Bọn họ cùng nhau thật sâu địa bái, vi khán giả giữ lại mà cảm tạ.

Đợi cho vỗ tay hơi chút chìm xuống một chút hậu, nhân viên công tác bay nhanh địa theo sân khấu một bên chạy vội đi lên, đưa cho hai người một người một cái microphone hậu, lại rất nhanh rời đi.

Tay trái nắm màu đen trong lời nói đồng, Thích Mộ nâng mâu nhìn tràng hạ gần ngàn nhân thính phòng, trong lúc nhất thời thế nhưng không biết nói cái gì cho phải.

Này diễn xuất thính là phổ lai da âm nhạc thính một lớn một nhỏ hai cái diễn xuất đại sảnh nhỏ lại một cái, nhưng là nó tiểu cũng chỉ là đối ứng đại diễn xuất thính gần 2000 nhân chỗ ngồi mà nói, giờ này khắc này, nó thính phòng trung cũng cất chứa gần ngàn nhân.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 22, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cổ điển âm nhạc chi vương (trùng sinh)Where stories live. Discover now